Cậu tên là patrick I , 1 cái tên mà cô ấy vật thí nghiệm cuối cùng đã chết.
Cậu có 1 mái tóc đen và làn da châu á| người trung gốc việt.
Bây giờ tóc thàng màu trắng của sự đau khổ cuồng cực.
Dường 1 động lực khiến cậu phá bỏ thực tại này.
* xoảng *
Bầu trời dần sụp đổ từ sự kiện big bang đến thời hung thịnh của con người năm 3000 đến 400.000.000.
Do 1 tên tự cho mình là thần đã bắt hết tất cả những người ilaka huyền thoại và hủy diệt hành tinh.
1 chú mèo là 1 hóa thân cuối cùng cô bé tộc ilaka.
Trước mặt, tuy chú mèo tỏa ra rụt rè nhưng cũng hy vọng người trước mặt sẽ không làm hại chính chú mèo.
Cậu đã cho chú mèo này đồ ăn thức uống và cũng sẽ bảo vệ chú mèo này có thể là mãi mãi.
( chú thích: tộc ilaka rất mạnh nên bọn tự xưng rất muốn bắt phục mục đích giết và lấy nguồn năng lượng vô hạn bao phủ quanh cơ thể của tộc ilaka nhưng thất bại và sau đó còn cái nịt )
1 chùn sáng bay xuống như thể muốn nghiền nát cậu, cậu cười khẩy.
Patrick:dọa giết ta à, recond: &s
Và chỉ trong có vài giây trước mắt cậu đã có 1 cái khiên kalatus hấp thụ sức khiến kẻ đang lao xuống bị thương.
Thần tự xưng: hehe cậu bé có thể giao cho ta con mèo này được không....
Cậu dịch trước mặt đấm hất hắn bay qua 10000 tòa thành lũy của nhân loại năm 100.000.000
Hắn tức giận vì mãi chả thực hiện thứ ước vọng ngu ngốc đó.
Hắn đã dần lực vào cả ma lực vào và.
Thần tự xưng: há há chết đi, nhân loại ngu dốt hahahahaha.* cười hét điên*
Chú mèo muốn dùng sức lực để bảo cậu, cậu hướng 1 chút sát ý vào như là muốn chú mèo từ chối.
Chú mèo buồn quay xung bên khác.
Dù cơ thể cậu bị banh xác nhưng, cơ thể tái cấu trúc lần thứ 2 và cả 1 chút phân tử chẳng mấy trốc hòa lại thành patrick lần nữa và cậu đã mở được mode: khzir red.
Đi "nhẹ" 1 phát khiến hắn ta bay màu ngay tức khắc.
* hiệu ứng cát bụi*
Cậu bế chú mèo lên vai nói:
Patrick:ta không muốn mất nhóc đâu người cuối cùng, và nhóc tên là ika vậy.
Chú mèo kêu meo 1 tiếng tỏ vẻ đồng ý.
Patrick: hãy bám chắc vào người ta,thực tại đang sụp đổ.
1 hố đen xuất hiện hút cậu và ika vào.
Hết
Main và ika đã bay qua 1000 tỷ đã đến outerversal fantasy
Và hành trình vô hạn bắt đầu...