Chương 21: Màu xanh mỹ nhân ngư
Phía trên thao trường sân khấu ánh đèn đột nhiên ở giữa tối xuống.
Ròng rã một phút bên trong, thao trường lâm vào trong một mảnh bóng tối.
Đương tiếng âm nhạc vang lên một khắc này, ánh đèn toàn bộ triển khai, nguyên bản bóng tối trên màn hình lớn liền xuất hiện Lý Đề Âm kia một tấm mang theo tinh xảo hơn trang dung gương mặt.
Cái này Vương Cát Văn giáo sư so Lý Đề Âm thợ trang điểm trong tưởng tượng còn muốn có thể nói.
Đến mức để hắn có đầy đủ thời gian cho Lý Đề Âm luyện chế một cái tinh xảo hơn tuyệt đẹp trang dung.
Ánh đèn mở lên trong nháy mắt đó, đám người chỉ cảm thấy thần sắc đẹp giáng lâm.
Sân khấu ánh đèn hiệu quả cũng hết sức ưu tú, đích thật là tốn không ít tiền chế tác múa mỹ.
Ánh đèn phút chốc một chút biến thành màu xanh đậm, hình chiếu đèn ném xuống quang phảng phất để Lý Đề Âm đưa thân vào bên trong biển sâu.
Phía sau bối cảnh cũng đồng dạng biến thành cỗ có gợn sóng sóng biển hình dạng, hiệu quả kéo căng.
Toàn thân nhẹ nhàng thấu lượng váy lụa, phảng phất là bao phủ tinh khiết lam mực nước, trước người là bao mông váy ngắn, sau lưng váy chồng chất, đi lại ở giữa choáng nhuộm thành sâu cạn màu lam, váy giống như là dưới biển sâu vọt đi ra ngoài mỹ nhân ngư cái đuôi đồng dạng.
Trong lúc giơ tay nhấc chân, để lộ ra quyến rũ tiểu gợi cảm.
Màu lam nhạt sân khấu trang phục tăng thêm mấy phần biển cả thuần khiết cảm giác.
"Nếu như bây giờ thần thoại nói cho ta thần thoại Hi Lạp cổ Trung Hải thần là một nữ tính lời nói, kia nhất định chính là cái dạng này!"
"Bộ này sân khấu trang phục cũng quá đẹp mắt a? Cái này chẳng lẽ không phải buổi hòa nhạc cấp bậc trang phục sao? Ở B đại kỷ niệm ngày thành lập trường mặt trên có thể nhìn thấy, trường học rốt cuộc là tốn bao nhiêu tiền mời người đến nha?"
Âm nhạc khúc nhạc dạo tiếng vang lên, các học sinh càng là một mảnh xôn xao.
"Thế mà là 《 tinh hỏa 》! Lý Đề Âm thế mà ở B đại kỷ niệm ngày thành lập trường thượng hát nhảy 《 tinh hỏa 》! Đây không phải chỉ có ở buổi hòa nhạc mặt trên mới có thể thấy được then chốt chương trình sao?"
"《 tinh hỏa 》 a a a a!! Ta điên rồi! Ta cho rằng Lý Đề Âm nhiều nhất đến hát cái trữ tình bài hát."
"Trường học là cho nàng 5, 000 vạn sao? Không chỉ có hát nhảy 《 tinh hỏa 》, mà lại sân khấu trang phục còn đẹp mắt như vậy. Một bộ này vũ đạo phục không được nói ở bình thường diễn xuất trúng, chính là ở nàng buổi hòa nhạc thượng, bộ quần áo này đều có thể ở trong lòng ta đều có thể xếp vào trước năm a!"
"B đại bài diện a! Thật ngưu!"
....
"Tờ mờ sáng lửa trại, để ngươi mỗi giờ mỗi khắc nhìn chăm chú lên ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Triết Học Gia Rơi Vào Bể Tình | Ngã Thị Nhĩ Đích Thổ
General FictionTác phẩm: Triết Học Gia Rơi Vào Bể Tình Tác giả: Ngã Thị Nhĩ Đích Thổ Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Không rõ Tác phẩm tích phân: 62,212,760 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ:...