[Diễn đàn trường T]
Từ tài khoản: [#Bánh gạo màu vàng]
Tiêu đề: Cần lời khuyên đuổi khéo người yêu cũ.
Nội dung:
Hi mọi người, vì hết cách rồi nên tui muốn được thỉnh giáo các cao nhân. Mọi người có thể gọi tui là Bánh gạo nha. Tình hình là 2 tháng trước tui đã chia tay người yêu 5 năm, trước đó tụi tui là bạn 10 năm, thì tụi tui có chung nhiều sở thích ăn chơi lắm nên thường xuyên đi ăn chung và có nhiều quán ruột. Lúc còn yêu nhau thì êm đềm và hạnh phúc vì cùng chung chí hướng, nhưng giờ chia tay tui mới phát hiện ra thật phiền.Mất tận 2 tháng tui mới nguôi ngoai nỗi đau này nên định đến quán mỳ bò quen thuộc để chữa lành, ai ngờ đm, vừa đến nơi gặp ngay người yêu cũ, ngồi ngay chiếc bàn cuối cùng cạnh cửa sổ ngày xưa ngồi cùng nhau, phải nói là chỗ đó quen thuộc đến nỗi anh chủ quán chừa hẳn cho tụi tui vì chắc chắn chiều thứ 6 nào cũng sẽ đến ăn. Thế mà giờ ảnh ngồi ở đấy với người yêu mới. Cay vãi.
Thế là tui chạy mẹ ra ngoài luôn mọi người, bỏ luôn quán mỳ bò chữa lành. Chuyện tới đó cũng không là gì nhỉ, nhưng không, thằng người yêu cũ này muốn chơi tui hay sao í, quán quen nào tui đi đến cũng thấy ảnh và người yêu mới, mà mỗi quán một người mới nữa chứ, mà trùng hợp đến mức tui tưởng tui nhớ ảnh quá hoá rồ.
Ảnh như biết trước lịch trình tui á mọi người, cứ tới đó là thấy, có lần tui cố ý trốn tiết đi ăn vẫn gặp!
Giờ tui thèm đồ ăn ở những quán cũ đó quá nhưng không muốn thấy mặt người yêu cũ nữa thì làm sao để đuổi khéo ảnh ạ?
[#10100] Uầy chủ bài lạ lùng nhỉ? Bạn cũng nói mấy quán đó cùng ăn cùng quen mà, sao đuổi được ba. Còn việc gặp nhau hoài có khi tín hiệu để quay lại đấy.
[#12039] Nghe chuyện tình cũng cute thế mà, quen nhau ấm êm tình cảm sao mà chia tay? Ghét đến không muốn nhìn mặt hả?
[#137470] Ê quán mỳ bò ngon đến vậy hả? Chủ bài share tên được không? Cho ăn chung với.
—> [#137471] +1. Tui cũng muốn xin nãy giờ
—> [#13472] +n[#tui là con gấu] Ê chủ bài, bạn giống tình trạng bạn cùng phòng tui thế. Có thể nghe lý do chia tay không ạ?
—> [#14563] có khi là cùng một người đó :)))
—> [#tui là trái dưa hấu] trả lời [#tui là con gấu] còn em giống người yêu tui.
—> [#tui là con gấu] trả lời [#tui là trái dưa hấu] đồ khùng, đi chỗ khác chơi, tui có người yêu rồi nha.[#145677] Chủ bài quay lại nói tiếp đi ạ. Tui cũng thắc mắc lý do chia tayyyy. Phải có cơ sở mới nghĩ ra được lý do đuổi chứ.
[#Bánh gạo màu vàng]
Tui đang được giải lao nên lên chút xíu để giải đáp thắc mắc cho mọi người nè. Là tui đơn phương đá ảnh. Tại ảnh lừa dối tuiii!![#157726] Chời ơi, tra nam!! Đáng bị đuổi
[#168788] Mà lừa cái gì? Lừa tiền? Lừa sắc? Kể hết đi ba
[#176865] Chủ bài!! Kể tiếp đi chứ.
[#187838] Sao mà tui ghét mấy đứa kể giữa chừng rồi biến mất ghê á.
[#Bánh gạo màu vàng]
Thiệt tình xin lỗi mọi người, tui mới tan học. Tiếp nè. Ảnh lừa tui chuyện mà tụi tui hạnh phúc nhất khi làm cùng nhau á. =0^0=Chời ơi, ảnh không ăn được mấy món quen thuộc mà tui tưởng tụi tui cùng thích. Malatang, mỳ bò cay, lẩu Tứ Xuyên, các loại món cay và kem sữa! Ảnh không hề ăn được, mà ảnh không hề nói với tui!!
Có thể mọi người sẽ nói người yêu chiều chuộng tui vậy còn làm mình làm mẩy. Nhưng đối với tui thì khác, ăn uống là việc làm tui hạnh phúc nhất, được thưởng thức với người yêu là hạnh phúc tột độ luôn. Vậy mà người yêu tui đó giờ đều không hạnh phúc như tui, mà ảnh cũng không thèm chia sẻ điều đó với tui! Thà là ảnh nói tui biết để tui quan tâm, đằng này ảnh một mình chịu đựng để chiều tui. T^T
Nên tui làm rộn chuyện lên nhiều lần, ảnh vẫn không chịu trung thực, còn kêu là "Nhìn em ăn ngon là anh no rồi, anh không ăn được cũng không sao". Không! Tui cần lưỡng tình tương duyệt, tình yêu quan tâm từ 2 phía, tui chỉ nhận không thì áp lực lắm.
Mà nói quài ảnh vẫn muốn chiều tui, không chịu nói tiếng lòng mình. Tui mệt mỏi vì phải đoán coi có hợp ý ảnh hông, nên cuối cùng tui quyết định chia tay. Tui cũng đau khổ lắm, nhưng nghĩ đến việc ảnh được giải thoát, cho ảnh tìm được một người phù hợp hơn tui, người mà ảnh không cần phải gồng mình để chiều theo, thì cũng phải cắn răng mà cắt đứt hết với ảnh thôi T^T
Đó, nên có bạn kia kêu quán mà cả hai tụi tui đều thích thì sao đuổi được á, thì thật ra có mình tui thích à, ảnh chiều theo tui nên giả bộ thích thôi :(((
[#210873] Khúc "chuyện mà tụi tui hạnh phúc nhất khi làm cùng nhau" của chủ thớt làm tui nghĩ nhiều lắm đấy.....
[#213767] Thiệt sự tui nghe xong tui cũng hông biết phải khuyên cái gì luôn á.....
[#2179837] Cái chuyện tình này nó hạnh phúc mà nó áp lực dữ á. Chủ bài có nghĩ là người ta cố ý đến tìm bạn hông?
[#tui là con gấu] Tui nghe mà tui muốn khóc á, để bạn cùng phòng tui về tui kể lại nó nghe rồi cho bạn lời khuyên nha.
—> [#tui là trái dưa hấu] trả lời [#tui là con gấu]kể anh nghe nữa, anh thích nghe giọng em lắm.
—> [#tui là con gấu] #BQT ơi, tui cần gấp nút tố cáo biến thái.
—> [#229739] trả lời [#tui là con gấu] Hai người kiếm cái phòng giải quyết đi chứ tụi tui ăn cơm chó của chủ bài đủ rồi.[#232284] Hông ấy chủ thớt cho tui info bạn trai cũ đi, tui nghĩ tui hợp với ảnh á.
—> [#232285] Gì dạ ba.....
—> [#Mãi là con thỏ của em] trả lời
[#232284] Biến chỗ khác dùm. Không một ai mượn.
—> [#Bánh gạo màu vàng] trả lời [#232284] ............[#Bánh gạo màu vàng]
Thôi tui lại đi thử vận may đây. Chúc tui không đụng độ người yêu cũ đi. Có gì mới tui sẽ cập nhật sau nhé! Bai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Najun] Tình cũ cứ đến quán ăn yêu thích của tôi
FanfictionChia tay 2 tháng mới dám quay lại tiệm ăn cũ thì thấy người yêu cũ dắt theo người yêu mới, làm sao để đuổi khéo?