Tác giả: Tàn dực Ngự Phong
Văn án:
—— yên tâm đi Judai, ta sẽ bảo vệ ngươi...
—— muốn thương tổn người của ngươi, do ta đến ban cho hắn chết.
—— ngươi liền an tâm đãi ở bên trong đi, chỗ đó an toàn nhất bất quá.
Tác giả có lời muốn nói: Bài này giảng thuật một cái cực đoan bảo vệ con gà mẹ như thế nào bảo hộ con gà con hòa thôn dân đại chiến ba trăm hiệp cố sự (lầm rất lớn ! )
============================================
Bổn thiên đã kết thúc ! Phiên ngoại thiên đã kết thúc ! Hố mới đã mở ! 8010 JQ tràn đầy, kính thỉnh chờ mong !
============================================
Hố mới truyền tống môn: http://www. jjwxc. net/onebook. php? novelid=1239041
======================
Đồ kho khai thông, hoan nghênh đại gia đến thải dấu chân ! ~
Cấm đoán chuyên dụng đồ kho
Nội dung nhãn: Tình hữu độc chung ngược luyến tình thâm ái tình chiến tranh linh hồn chuyển hoán
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Yuki Jyudai, Hao Judai ┃ phối hợp diễn: Winged Kuriboh, You Beier, O'Brien, Marufuji Sho ┃ cái khác: Yugi vương GX, ám biểu
Chương thứ nhất
Chương thứ nhất sắc trời dần dần tối xuống, tại sâm lâm ở chỗ sâu trong dần dần trồi lên một tầng mỏng sương mù, lẫn vào hợp trong rừng rậm đặc hữu thực vật mùi còn có... Một tia huyết tinh rỉ sắt vị.
Hắn đã ở nơi này đứng ngây đã lâu rồi.
Không nói lời nào, cũng không động.
Bên cạnh cây cối lý truyền đến rả rích ồn ào hổn độn tiếng vang.
Dần dần, những dị động tiếng vang từng tầng một trọng điệp, phảng phất có cái gì vậy, một đoàn một tảng lớn, từ bốn phương tám hướng vây quanh lại đây.
Bị bao vây.
Lấp lánh xanh biếc một đám Hikaru điểm, ở trong lùm cây lập loè. Cùng này đồng thời, truyền đến dã thú trong cổ họng phát ra đói khát dục vọng, thèm nhỏ dãi suy nghĩ trước lạc đơn con mồi.
【 uy uy... Còn không trốn sao? Bị bao vây a. 】
Là bầy sói ——
Răng nhọn móng sắc, khổng lồ số lượng, ưu tú chiến thuật phối hợp —— là trong rừng rậm bất hạnh không có tìm được công sự che chắn hòa về muộn hết thảy sinh vật ác mộng.
【 uy ! Nghe chưa?! 】
Ô oa —— !
Một tiếng sói tru, con sói ngẩng tóc ra tiến công tín hiệu, sở hữu trưởng thành sói hô ứng lão Đại tru lên, phía sau tiếp trước mà đánh về phía trước mắt hoàn toàn không có năng lực phản kháng đan mỏng con mồi.
"Gọi về Evil? HERO ác ý lưỡi dao."
Đột nhiên, trước mắt con mồi động.
Đáp lời trong miệng hắn kỳ dị âm luật, tiếp đại lượng ám sắc mảnh vỡ như mưa rền gió dữ từ trên trời giáng xuống, đại lượng sói kêu thảm lật ngã xuống đất
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Yugi Oh GX] cấm đoán (CP: 8010\ bá thập) (danmei)
RomanceTác giả: Tàn dực Ngự Phong Văn án: —— yên tâm đi Judai, ta sẽ bảo vệ ngươi... —— muốn thương tổn người của ngươi, do ta đến ban cho hắn chết. —— ngươi liền an tâm đãi ở bên trong đi, chỗ đó an toàn nhất bất quá. Tác giả có lời muốn nói: Bài này giản...