- Này mày không có mắt nhìn đường hả? "Hai" bẩn hết đồ tao rồi con nhỏ giơ giấy, bẩn thỉu này.
- .... cháu xin lỏi ạ
- mày nghĩ một câu xin lỏi là sông chuyện hả con kia, mà thôi đi tao còn phải đi làm nữa, mới sáng sớm gặp toàn thứ gì đâu không hà
Trong một con hẻm nhỏ đang có một người đàn ông rào thét lên với một cô bé 10 tuổi, tên con bé là SaLy con bé là trẻ mồ côi và thương xuyên đi quanh thành phố để nếu ai đó nhờ cô bé thì cô bé ấy làm để kiếm tiền sống qua ngày, nhưng hầu hết cô bé chỉ nhận được 10k hoặc 20k thôi vì trong thành phố này chả có ai ưa cô bé cả ngoại trừ cô chủ tiệm hoa và ông chủ tiệm bánh, vậy nên cô bé thường bị bắt nạt bởi máy đứa nhóc phá phách ở trong thành phố này, và hôm nay SaLy sẽ đi giao hàng cho khách của chủ tiệm hoa nhưng vì cô bé đã va phải một người đàn ông nên cô bé đến muộn,sao khi thấy SaLy cô chủ tiệm hoa liền hỏi.
- này SaLy tại sao cháu đến muộn vậy hả.
- dạ là do cháu đã va phải một người đàn ông ạ.
- thế cháu có sao không.
- dạ cháu không sao ạ.
- vậy thì tốt cháu màu vào lấy hàng giao cho khách đi.
- Dạ thưa cô RoSu.
Cô bé đã bắt đầu đi giao hàng rồi không biết món hàng này là của ai đặt vậy nhỉ cùng xem nào.
- "tính tôn" " tính tôn".
- hàng quý khách đặt đã tới rồi ạ.
- "cạch", ồ chào cháu nha SaLy.
- dạ chào chú SoKi ạ.
- chú có phải là người đặt hàng không ạ.
- đúng rồi, mà thôi cháu mao vào nhà đi SaLy.
- Dạ thưa chú SoKi.
- À chú SoKi hàng của chú nè.
- "ờ", à đây bánh của cháu.
- cháu cảm ơn ạ.
- còn đây nữa tiền hàng với tiền công cháu đã giao đến đây cho chú đây, cháu mao cầm lấy đi.
- cháu cảm ơn chú SoKi ạ.Hết Phần 1.
( phần 2 sẽ là phần tiếp theo và gặp gỡ Slenderman hơi dài )
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Giới Đa Vũ Trụ, Không Giang
Randomtruyện viết hơi sàm và vô lý mông mọi người chỉnh sửa giúp ạ