bất gặp Slenderman và cuộc gặp gỡ định mệnh của tôi và Ben Drowned (phần cuối)

18 3 4
                                    

Sinh chào chúng ta lại gặp nhau rồi, các bạn thấy sao về câu chuyện ở phần 1, bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu tiếp câu chuyện này nhà.
- à quên cháu còn Việc khác nữa, để cháu đi về đưa tiền cho cô RoSu rồi cháu đi làm việc ở nhà ông LoRoy nửa, dạ cháu chào chú SoKi cháu về ạ.
- "Um", cháu đi đi.
- dạ.
[ Một lút sau]
- quá mình nghĩ mình nên đi chơi ở tiệm Net để giải trí mới được.
Lúc này là 9h tối, cô bé định đến tiệm Net chơi nhưng lại có chuyện xảy ra với cô bé.
- này con kia, hồi nãy tao có nghe mày nói mày đi làm có nhiều tiền lắm hay là mày cho bọn tao đi, được không.
- không được đay là tiền của tớ mà, tại sao tớ phải đưa cho các cậu chứ.
- rồi rốt cuộc mày có đưa không.
- không bao giờ, đây là tiền của tớ mà.
-"Hai",con nhỏ cứng đầu này, cứ thích ăn đòn không hà, tụi bây đánh nó cho tao.
- "này thì không đưa này","tao cho mày chết này","mày".
Thế rồi cả đám lao vào đánh cô bé, khiến cho cô bé bị thương tích đầy mình và rồi..:
- một lũ nhóc thích bắt nạt người khác xao nhìn ngứa mắt chết đi được,"Hai".
- Ai vừa mới nói vậy, mạo ra mặt đi.
- ta ở đằng sau ngươi đây.
- ở đằng sau?
- "A"...:
- có chuyện gì vậy.
- mau thả bạn tôi ra.
- này m...m... mọi người, tôi nghĩ chúng ta n...n... nên ch...ch... chạy đi à.
- chạy đi, tại sao phải chạy chứ.
- v...v... vì chúng t...t...ta đang đối mặt với Slenderman.
- cái gì, S...S... Slenderman.
- này ông đừng nói với bọn tôi ông là...:
- các ngươi đón đúng rồi đấy.
- "Xẹt" "Xẹt" "Xẹt".
- "A"........:
- "Xẹt" "Xẹt" "Xẹt" "Xẹt".
- "Hở",m...m... máu.
- " bịch ".
Ngay lúc cô bé đang bị đánh thì đã có một người suất hiện để giúp cô bé, nói đúng hơn là giết chết máy đứa nhóc đang bắt nạt SaLy và máu đã văng thẳng lên mặt của SaLy làm cho cô bé ngất xỉu ngay tại đó và rồi người được gọi là Slenderman đó bỏ đi mặt cho cô bé đang nằm đấy.
[ Sáng hôm sau ]
- "A"...... Mọi người mau xem này,con nhỏ dơ bẩn này đã giết chết đám nhóc kia rồi.
- "Hở", có chuyện gì mà mọi người.."A".
- cái thứ giết người như nó nên chết đi cho lành.
- sao cô nóng quá vậy, chúng ta cần con nhóc đó để làm việc cho chúng ta đấy, cô mau ngừng ném đá vào nó đi, nếu cô không cần con nhóc đó làm việc cho cô nhưng chúng tôi cần đấy mao dùng ném đá lại đi và mặt kệ nó đi, nhà còn bao việc.
Nói rồi bọn họ bỏ đi hết chỉ còn lại 2 người vẫn đứng đó,2 người họ không ai khác ngoài cô chủ tiệm hoa RoSu và ông chủ tiệm bánh SoKi,hai người họ nhìn con bé rồi dìu cô bé đứng lên rồi nói.
- SaLy cô muốn hỏi cháu là.. là cháu có phái người giết chết đám nhóc kia không hả.
- dạ không, cháu không phải là người giết họ, mà có một người đàn ông không có mặt mũi gì giết họ ạ.
- thôi chúng ta đưa con về nhà của cậu đã, RoSu à.
- "Um" vậy chúng ta đưa con bé về đi.
[ Một lút sau ]
- Này con nhỏ kia mau đem thùng hàng này đi đưa qua nhà của SoKi mau đi.
- Dạ.
Hôm nay đúng là một ngày tòi tệ với cô bé mà "Hai", mà không biết thùng hàng đó chưa gì mà nhìn cô bé vác nặng nề quá nhỉ, Và [ Vài giờ sau đó ] cô bé đã làm việc với tâm trạng buồn bã vì ai ai cũng rét bỏ cô còn ném đồ vào cô bé, thỉnh thoảng là những viên gạch,đá nửa mọi chuyện tòi tệ cứ đến với cô bé cho đến tối mịt còn chưa dừng lại vì sau đó cô bé sẽ bị những người ở trong tiệm games mà cô bé định đến gần đây, nếu không tin thì mọi người cứ xem rồi sẽ biết tôi đã nói đúng hay sai ngay.
[ 9h tối ]
- "Ha", hôm nay là một ngày tòi tệ nhất trong đời của mình "Hai", mà thôi dù sao thì mình cũng được chả tiền công mà mặc dù có hơi ít một xíu nhưng cũng đủ để mình đi vào tiệm games giải trí mà "Hả" "Hả" "Ha".
- Giờ thì đi đến tiệm games thôi .
- " ta đa ", cúi cùng mình cũng đã được đến đay giải trí rồi, thật là háo hức quá đi, "Hai" giờ thì vào thôi....:
- xinh chào cô bé, chào mừng em đã đến đay nha.
- dạ em chào anh ạ,anh có thể chỉ cho em chỗ chơi game màng hình lớn không ạ.
- được chứ ở bên kia, mà trước khi vào đấy chơi em cho anh thanh toán tiền được không.
- dạ được,đay ạ.
- "Hở"," ai" con nhỏ này chỉ có 50k mà cũng đòi vào đay chơi sao lạ thật đấy mà thôi kệ cho nó vào chơi còn mình thì đi về lở có mắt thứ gì thì mình sẽ có thứ để đổi thừa nó cũng coi như là chò vui đi.
- "anh gì ơi" " Anh ơi".
- "Hả","Hả".
- anh nghĩ gì mà trăm trú quá vậy ạ.
- à... à không có gì chỗ chơi game màng hình lớn ở bên kia kìa em mau vào chơi đi ha.
- dạ, không biết anh ấy nghĩ gì mà trăm trú quá nhỉ, mà thôi kệ vào đấy chơi game thôi.
- "Hơ" con nhiều chuyện quá, thôi đi về,"Hùm" "Hùm".
[ Một vài phút sau ]
- Ê con kia.
- "Hả" có chuyện gì sao "A".
- mày giám giết em trai của bọn tao, nên hôm nay mày phải chết.
- máy người là ai tôi đâu biết mấy người với lại tôi đâu biết em trai của máy người là ai đau.
- giờ này rồi mà mày còn giả ngu nửa hả,em trai của bọn tao là máy đứa mà mày giết lúc sáng sớm đó.
- "lúc sáng sớm", không phải là tôi giết họ mà là người khác chứ không phải tôi mấy người hiểu lầm rồi.
- "Hơ" hiểu lầm, nếu là hiểu lầm thì tại sao trên người của mày lại dính máu còn nằm cạnh đó hả.
- là... là do người đàn ông bí ẩn đó giết họ còn vết máu trên người tôi là máu của họ văn lên người tôi, mà lí do tôi nằm cạnh đó là do tôi đã ngắt đi thôi chứ tôi không phải là người giết họ làm ơn hãy tin tôi đi.
- "Hơ" tin mày sao mà được.
- đường nói nhiều với nó làm gì cho mệt.
- "Um" nói nhiều với nó mệt lắm.
- nếu tụi mày không muốn nói nhiều với nó thì, tụi bây đánh nó.
Mọi người thấy tôi có nói đúng không,bay giờ cô bé lại bị đánh nửa rồi, tôi đang tự hỏi tại sao ông trời lại bắt công với cô bé như vậy chứ thật là tội nghiệp cô bé mà "Hai".
- "rè" "rè" "rè".
- "t...tạch" "t...t...tạch" "Tạch" .
- "Hở" có chuyện gì mà đèn với TV cứ chớp tắt rồi kêu "rè" "rè" vậy tụi bây.
- hình như tiệm games này bị chạm mạch điện với TV bị gặp vấn đề hả gì á tụi bây.
- "Um" hình như là vậy.
- Ê tụi bây nhìn thử vào TV đi hình như có một cái TV đang chạy games kìa.
- "đau".
- "Ủa" mà ở đây đâu có ai ngoài tụi mình với con nhỏ này đâu ta.
- "Um" đừng nói với tao là TV bị lõi nha.
- "Um" đúng rồi đó.
- sinh chào lũ nhóc.
- ai đó, mao ra mặt đi.
- ta là ai ngươi hỏi làm gì.
- nè ngươi đang trốn ở đau mao suất hiện đi.
- "TV".
- "Hở" TV ý ngươi là sao ta không hiểu.
- ý ta là các ngươi hãy nhìn vào TV trước mặt các ngươi ấy.
- trước mặt bọn ta sao "Hở" này ngươi là ai tại sao lại ở trong đó.
- ta là ai hả "Hai" nếu các ngươi muốn biết thì ta đành phải trả lời vậy "Hơ" ta là Ben hay được gọi là Ben Drowned.
- cái gì n... ngươi nói n... ngươi l... là B...Ben D...Drowned hả.
- đúng vậy có gì sao.
- nếu ngươi là Ben Drowned, vậy ngươi thử chui ra khỏi TV cho ta xem đi nào.
- các ngươi muốn thì ta chiều.
- "vụt", sông rồi đó các ngươi tin chưa.
- n.... nó chui ra từ TV thiệt kìa tụi bây.
- theo như tao thấy thì tụi mình nên "chạy đi"....:
- "A".......:
- đừng hòng chạy khỏi đây, hôm nay các ngươi phải chết "Ha" "Ha" "Ha".
- "Xẹt" "Xẹt" "Xẹt" "Xẹt".
- "Hở" tay mình đang... dính máu sao.
- "A".......:
- "Hở" một con nhóc sao, hình như con nhóc đó đã xỉu rồi thì phải, đáng lẽ ra mình đã giết nó rồi, nhưng mình thử tha cho con nhóc đó một mạng xem sao.
- nếu như theo mình thử gửi con nhóc này cha bắt kì gia đình nào đó để xem con bé có sống tốt không nếu không thì ..."Hai".
[ Một thời gian sau]
- nè SaLy mày làm gì mà tao kiêu mày hoài mà mày không chả lời vậy hả.
- dạ con sin lỗi, con không nghe rõ nên không biết thiếm kiêu con ạ.
- thôi thôi tao không có thời gian cải lại với mày đâu mao mang đồ vào đi, bực hết cả mình.
- À quên lát nữa có khách đến nhà chơi nên mày phải giả vờ làm người hầu cho tao nghe chưa với lại mày phải ở dưới bếp khi nào tao kiêu thì lên có nghe chưa.
- dạ con biết rồi.
- "tính tôn" "tính tôn" .
- họ đến rồi mày mao xuống bếp nhanh đi để tao ra đón khách.
- dạ.
[ Vài phúc sao ]
- "Hơ" "Hơ" chị xuôi à công nhận máy người làm nhà chị tốt hơn tôi nghĩ đó, với lại chị cũng sắp trở thành mẹ vợ của thần SinRa rồi cứ việc gọi là con trai được rồi không cần gọi tên thẩn luôn đâu.
- tôi biết rồi mà chị xuôi cứ nhất.
- mà thôi cũng trễ rồi tôi về, kẻo tối mịt rồi không thấy đường về.
- "Um" chị xuôi về cẩn thận nha,Bye chị.
- "Hơ" "Hơ".
- "Hai" con SaLy đâu ra dẹp dọn đống này mao lên.
- dạ.
[ 10h đêm ]
- "Hay" "Hay" "Hay".
- "Ui trời ơi" ai ngồi giữa đường vậy trời.
- A... thì ra là mày, mày muốn hại tao vấp té hả con kia.
- dạ không có, con đang lao dưới gầm bàn thì thiếm đi chúng con chứ con không cố ý đâu.
- có chuyện gì mà ồn ào quá vậy.
- nè ông nhìn xem con này muốn hại chết tôi đây nè ông coi được ko.
- cái gì nó muốn hại chết bà sao, con này muốn làm cho lợi gang mình đây mà, tội này phải đánh cho nó chừa mới được.
- "Mày nè" "Mày nè" "Mày nè".
- "A" "A" "A" .
- "rè" "rè" "rè".
- "Hở", tại sao TV lại kiêu "rè" "rè" vậy tui nhớ hồi nãy tui bất TV đâu có bị gì đâu, mà giờ nó kiêu "rè" "rè" vậy.
- xinh chào.
- trong TV đang chiếu cái gì vậy, mà hình như nó đang chào mình thì phải.
- "Um" tui cũng nghĩ váy.
- nè ngươi là ai vậy.
- ta là Ben Drowned.
- Ben Drowned ta chưa nghe tên đó bao giờ "Hở".
- ngươi vừa mới chui ra từ TV sao?
- đúng thì sao.
- ngươi là ma hay quỷ vậy tại sao ngươi lại chui ra từ TV hả.
- ta là quỷ hay ma hai người không cần biết điều cần biết ở đây là hôm nay các ngươi sẽ chết.
- tại sao bọn ta lại phải chết chứ, bọn ta có làm gì đâu.
- ta không cần biết các ngươi có làm gì hay không đâu, giờ thì chết đi.
- "Xẹt" "Xẹt" "Xẹt""Xẹt".
- "Hai" giờ thì mang con nhóc này về dinh thự Slendy thôi.
[ Vài phút sau:))) ]
- "Hở" đay là đâu vậy.
- mà...khoang đã người đang bị kẹt ở trổ TV là ai vậy.
- "ga"... không biết đây là làn thứ bao nhiêu mình bị kẹt nửa "Hùm".
- .......
- "Ơ",sinh chào.
- khoang đã gương mặt đó là Ben Drowned.....:
- "A"... Đừng giết tôi, làm ơn chánh xa tôi ra.
- "Ao" đao đấy nhóc, ngươi không có mắt nhìn hả.(⁠ノ⁠•̀⁠ ⁠o⁠ ⁠•́⁠ ⁠)⁠ノ
- "H...Hở".
- "bịch".
- "A".......:
- "này" nhóc đứng lại, nhóc đè ta rồi bỏ chạy à mau đứng lại.
- nè khoang đã nhóc,"ai" chết tiệt mình, phải, thoát, ra, khỏi,đay.
- "A" "A" "A".
- "đùn" ai da đâu quá, quên nữa con nhóc kia, ơ nhóc đứng lại.
[ Trong lúc đó]
- "Hớ" "Hờ" "Hớ" "Hờ", may quá mình chốn kịp.
- "Hum" "Hum" "Hờ" mình an toàn rồi, giờ mình chui ra tìm chỗ chốn khác thôi,"ai da" "Hở".
- "Hở".
- ......
- "A".
- "cạch" "cạch" "cạch".
- "Ben" con nhóc này là ai hả.
- chỉ là một cô bé bị đánh ở nhà của nạn nhân của tôi thôi, với lại tôi thấy con bé bị thương nên mang về trị thương.
- vậy à.
- này Slendy.
- "Hở" có chuyện gì sao.
- "Um"... tôi muốn hỏi là ngài có thể cho con bé này ở lại đây có được không.
- tại sao ngươi lại sinh ta cho con nhóc này ở lại hả.
- "con nhóc" "con nhóc","Hở" người này mới gọi mình là nhóc sao,"G...Ga"....:
- Nè ngươi nói ai là nhóc hả,ta nói cho ngươi biết nha ta đã 18 tuổi rồi đó chứ không phải là 9 - 10 tuổi đau mà ngươi gọi ta là nhóc chứ, đúng là quá đáng mà "Hứ".
- "Hở" ồn ào quá đấy nhóc con.
- "Hở" ta đã bảo là ta "Hum" "Hùm".
- "Hơ" con nhóc này ồn ào thật đấy, Ben ngươi nói xem tại sao ngươi muốn ta cho con nhóc này ở đây hả.
- đơn giản tôi không muốn con bé bị bắt nạt hoặc bị đánh cho trọng thương thôi, được chứ.
- cũng được,dù sao thì con gái cưng của ta cũng có bạn chơi nên ta sẽ cho con nhóc này ở đây đấy.
- giờ ta sẽ đưa con nhóc này đi tắm đã.
[ Một lút sau ]
- sông rồi đấy, giờ thì mượn đồ của con gái cưng của mình một bộ đồ cho con nhóc này mặt mới được.
- Này Sally mở cửa cho ta nào.
- dạ, a Slendy hôm nay ngài đến tìm con có gì sao.
- à chỉ là ta muốn đem bạn cho con đay.
- bạn mới sao, cậu ấy đau thưa slendy.
- mà trước khi gặp con bé thì con có thể cho ta mượn bộ đồ của con không.
- dạ được ạ, đây thưa Slendy .
- "Um" cảm ơn con nha Sally.
- dạ không có gì ạ.
- thôi con vào phòng ₫i lát nữa ta ₫em bạn đến cho con.
- dạ thưa Slendy,"cạch".
[ Một lút sau ]
- Sally ta ₫em bạn đến cho con đay.
- "cạch" cậu ấy đau Slendy.
- "ta đa" bạn của con đay Sally.
- con cảm ơn Slendy.
- "Um", À mà Sally này lát nữa chúng ta sẽ đi thăm Tenderman đấy nên chuẩn bị đi nhé.
- văn thưa Slendy.
- giờ thì vào phòng ₫i ta sẽ đi nói với máy người kia.
- Vâng ạ, "Ha" cậu mau vào đây đi.
[ Vài giờ sau đó ]
- tất cả tập hợp ở phòng khách cho ta.
- có chuyện gì sao Slendy.( Ngay lúc đó mọi người đã có mặt ở phòng khách )
- hôm nay chúng ta sẽ đi đến nhà của Tenderman, vì vậy nên chúng ta cần 2 người ở nhà còn tất cả mọi người còn lại sẽ đi theo ta.
- để cho công bằng nên bây giờ tắt cả mọi người đều phải bóc thăm có hiểu chưa.
- Vâng.( Tất cả mọi người đồng thanh nói)
- được rồi mọi người mao bốc thăm ₫i.
-.......
- đã có kết nối rồi đó liu và Jeff sẽ ở nhà.
- "cái gì".
- mà trước khi đi ta có chuyện muốn nói với hai ngươi.
- chuyển gì hả Slendy.
- trong hai ngươi có ai biết nấu ăn không vậy .
- à....... không.
- ....... đây sách hướng dẫn nấu ăn đấy, cầm và lao cho hai ngươi đi này Liu.
- cảm ơn Slendy.
- được rồi chúng ta đi thôi.
- "khịt" "khịt","Hở" mùi gì thế nhỉ?
- này Slendy hình như tôi thấy có gì đó sai sai thì phải.
- "Hở"?
- cô bé kia đâu.
- ờ nhỉ con nhóc kia đâu rồi.
- này Sally con có thầy bạn con đâu không.
- dạ hòi nãy con thấy cậu ấy đi vào bếp ạ.
- đi vào bếp sao, Này mọi người mau vào bếp xem con nhóc đó đang làm gì ở trỏng.
[ Trong lúc đó ]
- "Hum" "Hum" "Hum".
- này cô bé, ngươi đang làm gì ở trong này vậy hả.
- "Hở".
- "Hở", đó là...:
- ngươi... đang nấu ăn sao.
- "Ờ"... phải có chuyện gì sao.
- này ta ăn thử có được không cô bé.
- "Ờ"... được, ăn đi.
- "nhăm" "Ơ", ngon thật đấy.
- này Jeff cậu đang làm gì vậy hả.
- giờ này mà còn ăn nữa sao.
- "Ơ" khoang đã đây là...
- này cho tôi thử xem nào.
- "WoW" ngon thật đấy, Jeff đưa đây cho tôi.
- này đây là đồ ăn của tôi cơ mà Jack.
- mao trả lại đây.
- hai ngươi đang làm gì vậy hả.
- mà...khoang đã, đó chả phải là bánh kem làm từ kẹo ngọt sao.
- "Um" ngươi đón đúng rồi đó.
- đó là bánh kem làm từ kẹo ngọt, có muốn thử không.
- "Ờ"...
- đây của ngươi.
- cảm ơn nhóc.
- "nhăm", ngon thật đấy, này nhóc ngươi đừng nói với ta là ngươi tự làm đấy nhé.
- "Um" là ta làm đấy thì sao.
- "A".
- bánh ngon đấy nhưng chúng ta có việc, nên ngừng việc này lại.
- còn Jeff với Jack ngừng việc lấy thêm bánh đi.
- ok Slendy.
[ Một lút sau ]
- này cô bé ta công nhận là cháu làm bánh rất ngon đấy.
- cảm ơn nha Tenderman.
- mà này cô bé cháu có thể chỉ cho ta cách làm món này có được không.
- "Hơ" "Hơ" sinh lõi nha Tenderman đây là công thức bí mật của cháu.
- này Tenderman từ nãy tới giờ ngươi đã hỏi cô bé công Thức tận 15 lần rồi đấy.
- Ồ vậy sao cho ta sinh lõi nha.
- mà Slendy này.
- ?
- cô bé này tên gì vậy?
- "Ờ"... Ta không biết, để ta hỏi xem.
- này cô bé ngươi tên gì vậy hả.
- SaLy.
- cái gì, ngươi bảo tên ngươi là...
- SaLy, tên tôi là SaLy, có chuyện gì sao.
- tên của ngươi hoàn toàn trùng với tên cô con gái cưng của ta,con bé cũng tên SaLLy.
- những tên con và cậu ấy khác nhau một trỗ.
- "Hở" SaLLy con bảo tên con và cô bé này khác nhau một trỗ là sao.
- tên của cậu ấy chỉ có 1 chữ L còn con thì có 2 chữ LL.
- mọi người cứ việc gọi tôi là Sa cho dễ phân biệt.
- vậy... bọn Ta sẽ gọi cháu là Sa nhé và từ bây giờ cháu sẽ là thành viên mới trong  dinh thự của ta.
- "Hả" ông bảo tôi sẽ được tham gia vào dinh thự của ông sao.
- ông không đùa tôi chứ.
- tất nhiên là ta không đùa cháu rồi.
- vậy có nghĩa là tôi có thể báo thù lão già đáng ghét đố rồi,"Ha" "Ha" "Ha".
- à mà này Sa ta có một món quà cho cháu đây.
- "Hở" món quà sao.
- "Um" đây quà của cháu.
- cảm ơn Slendy.
- "xẹt" "xẹt" "xẹt".
- WoW..., là một bộ đồ mới.
- cháu thứ thây bộ đồ cháu đang mặt ra sem sao.
- "Um".
- .......
- "ta đa" xong rồi.
- nhìn trong hợp với cháu lắm đấy.
- mà giờ cũng trễ rồi chúng ta về thôi, được chứ Sa.
- "Um" .
[ Một thời gian sau ]
- này Sa em đang làm gì vậy?
- "Hở", "Um"... em đang thử làm bánh kem hưng việt quốc.
- anh có muốn ăn không Jeff.
- bánh hả, muốn chứ.
- Lát nữa làm song nhớ cho anh sin một miếng nha Sa.
- "Um".
- này cậu định ăn một mình sao Jeff, còn bọn tôi thì sao.
- "Hở".
- Ben, Jack,Slendy mọi người vào đây lúc nào vậy.
- bọn tôi vào đây 1 phúc trước rồi.
- "Ờ"... Này tôi tính vậy có được không, bánh là của tôi và Slendy còn các cậu thì nhịn.
- này cậu phải phân chia công bằng chứ Jeff.
- "Hơ" "Hơ" "Hơ" thôi được rồi lát nữa em làm sông mọi người ai cũng sẽ có một phần, được chứ.
- "Um" cảm ơn em nha Sa.
- "Hờ"....
- .....
- sông rồi mọi người mau vào ăn bánh đi này.
- "Hở" Bánh.
- Yes.....
Một trận chiến giành ghế và chiết bánh của SaLy làm đã bắt đầu như mọi khi.
vào lúc mọi người đang ăn thì SaLy chỉ đứng nhìn và lận lẽ đi ra phòng khách, vào lúc SaLy vừa ngồi xuống sofa thì...
- này em ăn đi SaLy.
- "Hở".
- Jeff tại sao anh không ở trong kia ăn bánh mà ra đây.
- thì...anh để ý thấy em lận lẽ ra phòng khách nên anh mang một miếng bánh cho em ăn.
- "Ờ"... Vậy cảm ơn anh nha Jeff.
- không có gì đâu,dù sao đây cũng là bánh kem em làm ra mà Sa.
- anh thấy em cũng nên ăn thử một miếng chứ đúng không hả Sa.
- "Ờ"... nhỉ anh nói đúng Jeff em thấy mình cũng nên ăn thử xem sao.
- "nhâm" "nhâm".
- cũng ngon nhưng...
- em nói cũng ngon là sao hả,anh thấy em làm rất ngon mà Sa.
- đối với các anh thì chúng tất ngon nhưng đối với em thì...
- thì sao hả Sa?
- đối với em thì nó như thiếu một thứ gì đó.
- thiếu một thứ gì đó sao.
- ái cha chà, có vẻ như hai người đang nói chuyện với nhau rất hân xây mà không để ý chúng tôi đứng đây từ khi nào nhỉ.
- "Hở".
- "Hở".
- Ben, Jack hai người đứng đây hồi nào vậy.
- này giờ và... cũng đã nghe hết những gì hai người nói với nhau luôn rồi.
- vậy là hai anh đã nghe hết những gì em và Jeff nói với nhau rồi sao.
- "Um" đúng rồi đó, mà...Sa nè bọn anh thấy em nên vui lên vì tài năng làm bánh của mình mới phải.
- em đừng có bài ra vẻ mặt không hài lòng về thành phẩm của mình như vậy.
- với lại máy cái bánh mà em làm cũng rất ngon mà đúng không Jeff.
- "Um" đúng đó em nên vui lên đi Sa.
- "..." em cảm ơn các anh Jeff,Ben, Jack.
- không có chi.
[ Máy ngày sau ]
- SaLLy ngoan mao chả con dao lại đây cho anh.
- "lè"... em sẽ không chả cho anh đâu Jeff, đây là kết cuộc của anh khi giám trọc em.
- "Ha" "Ha" "Ha", thôi nào SaLLy mao chả con dao lại cho Jeff đi.
- "Hum" được thôi, đây của anh lần sao mà còn chọc em nữa em sẽ không chả con dao lại cho anh đâu đấy.
- "Ha" "Ha" cảm ơn em nha Sa.
- không có gì đâu mà anh nhớ lần sau anh còn chọc SaLLy nữa là em sẽ không bảo cậu ấy chả con dao lại cho anh đâu đấy Jeff.
- anh biết rồi mà,"Ha" "Ha".
- "Ha" "Ha" "Ha".
- à mà NiNa này tôi có chuyện muốn nói với cô,mao đi theo tôi.
- "Hở" có chuyện muốn nói với tôi sao, được thôi.
- ......
- ......
- "cạch" "cạch" "cạch" "cạch".
- này Sa cô có chuyện gì muốn nói với tôi mà lại đưa tôi đi xa khỏi dinh thự vậy hả.
- ... cô hỏi tôi có chuyện gì muốn nói với cô sao NiNa.
- ... NiNa tôi muốn cô chánh xa Jeff ra được chứ.
- chánh xa Jeff sao, tất nhiên là không rồi.
- ... Xem ra cô thích chết hơn là sống nhỉ.
- cô... nói vậy nghĩa là sao.
- ... thì cô không muốn chánh xa Jeff, có nghĩa là cô muốn chết chứ sao.
- mà người giết cô chả phải ai khác NGOÀI TÔI.
- ý cô là...,"Ơ".
- cô...
- đây là do cô muốn thôi, với lại trước sau gì cô cũng bị tôi giết thôi chỉ là xóm hay muộn.
- c...c...cô.
- ... Tạm biệt NiNa.
[ Một lút sau ]
- Tất cả mọi người mau tập hợp ở phòng khách cho ta.
- "Hum" có chuyện gì sao Slendy.
- hôm nay chúng ta sẽ chào đón một thành viên mới.
- vào đi NaNa.
- sinh chào mọi người tôi là NaNa rất vui được làm quen với mọi người.
- này đang có chuyện gì mà mọi người tập hợp hết ở phòng khách vậy.
- ồ em về rồi sao Sa, hôm nay chúng ta sẽ đón một thành viên mới đấy.
- thành viên mới sao.
- "Um" tên con bé đó là...
- sinh chào rất vui được làm quen với cậu tên tớ là NaNa.
- "Hở" cậu... là người mới sao.
- "Um" tớ là người mới tên là NaNa còn cậu.
- SaLy mọi người thường gọi tôi là Sa.
- vậy ra tên cậu là SaLy sao.
- "Um"... tớ có thể làm bạn với cậu được chứ.
- sin lỗi nhưng tôi không có nhu cầu có thêm bạn và hơn hết tốt nhất cậu đừng có làm phiền tôi.
- "Um"... được thôi.
- à mà còn một chuyện nữa là tôi mong cô sẽ không chạm hoặc tán tỉnh anh Jeff,Jack,Ben và Slendy vậy thôi có được không hả NaNa.
- tất nhiên là được rồi.
- này Sa em có rảnh không.
- tất nhiên là rảnh rồi, bộ có chuyện gì sao Slendy.
- rảnh, vậy em hãy đưa NaNa lên phòng giúp ta dù sao phòng của cô bé cũng gần phòng em mà.
- "..." Vậy thì cô đi Theo tôi.
- vậy... chúng ta đi.
- à mà Sa này em đưa cô bé đó lên phòng rồi thì xuống bếp lấy đồ ăn ăn nha Slendy có chừa đồ ăn cho em đấy.
- em biết rồi, cảm ơn Jack và Slendy nha.
- không có chi.
[ Một phút sau]
- ăn sông rồi giờ thì lên phòng nghỉ ngơi thôi.
- "cạch" "cạch" "cạch" "cạch".
- vụt" "vụt" "vụt".
- sông rồi bây giờ thì...
- "cốc" "cốc" "cốc".
- "Hở" ái đấy.
- "cạch".
- là anh Jeff đây.
- ồ Jeff anh tìm em có việc gì sao.
- à chỉ là anh muốn kiêu em xuống phòng khách chơi với mọi người thôi có được không.
- xuống phòng khách chơi sao, được chứ chúng ta đi thôi.
- mà... trước khi đi anh có thể ngừng kề mặt vào em có được không.
Lúc này Jeff đang kề sát mặt mình vào mặt SaLy làm cho mặt cô bé đỏ lên.
- Ồ anh sin lỗi anh không để ý.
- này Jeff mau xuống dưới thôi mọi người đang đợi anh đó.
NaNa đã khoác tay Jeff rồi kéo đi bỏng nhiên...
- "vụt".
- này đừng có tự tiện khoác tay Jeff như vậy chứ.
- chả phải trước đó tôi đã nói với cậu về việc này rồi sao.
- "Ờ"... sin lỗi tớ quên mất, à... thôi hai người mau xuống dưới đi mọi người đang đợi đấy.
- ... Jeff mình xuống dưới thôi.
- "Um".
[ Ngày hôm sau ]
- "cốc" "cốc" "cốc".
- Jeff anh có ở trong phòng không vậy.
- em cứ vào đi Sa của không khóa đâu.
- "cạch".
- này Jeff chúng ta mao xuống nhà thôi Slendy có việc cần nhờ chúng ta đấy.
- lại có việc sao,em xuống trước đi lát nữa anh xuống dưới sau.
- "Um"... vậy em xuống dưới trước đây.
[ Một giờ sau:)) ]
- tất cả đã có mặt đủ hết rồi giờ ta cần nhờ một vài người trong số các ngươi đi shopping giúp ta.
- "Hở" đi shopping sao mình sẽ không đi đâu.
- ... Không ai xuân phong sao vậy thì "Sa","Jeff","Ben"và "Liu" sẽ là người đi shopping giúp ta.
- "Hở" "cái gì bọn tôi sao".
[ Một lút sau ]
- "Hở" tôi không nghĩ là Slendy lại bảo chúng ta đi mua máy thứ chết tiệt này.
- thì cậu cũng thấy đấy chả ai xuân phong đi nên Slendy mới bảo chúng ta đi thôi.
- "Ờ"... Jeff với Ben này hai anh thôi nhất lại việc đó có được không, nãy giờ hai người cứ nhất đi nhất lại việc đó mãi.
- em có nói gì thì cũng chả khiến họ thôi nhất lại đâu nên là cứ để vậy đi.
- "Um"... Có vẻ là vậy.
- "bịch".
- cúi cùng cũng tới nhà rồi mệt chết đi được.
- thôi em lên phòng nghỉ đây bye mọi người.
- bye em nha Sa.
[ Một phút sau ]
- "Hơ" tại sao nhà còn bao nhiêu người mà Slendy lại không kiêu họ mà lại kiêu mình đi shopping nhỉ.
- mà cũng lạ thật mấy ngày nay mọi người cứ giấu mình truyện gì ấy.
- ... Thôi kệ dù sao mình cũng mong là họ sẽ biết ngày mai là sinh nhật mình,"Hi" "Hi".
[ Trong lúc đó ]
- này các ngươi đã nhớ những gì ta giận chưa bắt đầu vào ngày mai chúng ta sẽ cố gắng làm sao để Sa không biết chúng ta sẽ tổ chức sinh nhật bất ngờ cho cô bé có biết chưa.
- chúng tôi biết rồi thưa Slendy.
[ ngày hôm sau ]
- này mọi người, em đố mọi người hôm nay là ngày gì đấy.
- hôm nay là ngày bình thường như mọi ngày thôi có gì đâu bộ...em biết hôm nay là ngày gì sao Sa.
- "A"... Không em không biết,ờ... vậy thôi em đi đây bye mọi người.
- "Hơ"có vẽ như mọi người chả ai biết hôm nay là ngày gì rồi, "Hơ".
[ Ngay lúc đó ]
- này mọi người bây giờ Sa đi ra ngoài rồi giờ chúng ta chuẩn bị sinh nhật cho em ấy thôi.
- "Um".
[ Tối hôm đó ]
- "xẹt" "xẹt" "xẹt".
- cảm ơn ngươi vì đã cho ta trái tim này nha nạng nhân sấu số  của ta, mà cũng dễ hiểu thôi vì hôm nay blà sinh nhật của ta mà "Ha" "Ha".
- này Sa.
- "Hở".
- Slendy anh kiêu em có việc gì không.
- hôm nay anh và mọi người có bất ngờ cho em ở nhà mau về thôi .
- "Ờ"... "Ừm".
- "cọc" "cọc" "cọc".
- này Sa em hãy nhắm mắt lại đi.
- "Um".(⁠⇀⁠‸⁠↼⁠‶⁠)
- vậy giờ chúng ta vào thôi .
- "Um".
- "cạch".
- giờ thì mở mắt ra đi nào Sa.
- "Ta Đa", chúc mừng sinh nhật Sa.
- "Ơ".
- mọi người...
- "Hơ" "Hơ" chúc mừng sinh nhật em nha Sa, đây em thỏi nến đi.
- "Um"... "phù".
- mọi người biết hôm nay là sinh nhật của em sao.
- đáng lẽ ra là bọn anh sẽ không biết đâu mà nhờ Slendy nói bọn anh mới biết đấy.
- vậy sao "Um"...
- "Hích" "Hích" "Hích".
- "Hở".
- "Hơ" "Hơ" "Hơ".(⁠'⁠∩⁠。⁠•⁠ ⁠ᵕ⁠ ⁠•⁠。⁠∩⁠'⁠)
- em cảm ơn mọi người.(⁠╥ ᵕ ╥⁠)
- không có chi.

                    [ Hết phần 2 ]

Thế Giới Đa Vũ Trụ, Không GiangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ