To "Hagi":
- Chào buổi sáng, Hagi.
- Chưa gì đã là ngày 6 rồi.
- Chiều nay tao đến thăm mày đây.- Mấy chuyện hỏi cung này đúng thật chẳng hợp với tao tí nào.
- Nếu mày ở chỗ đó thì chắc phạm nhân đã lộ ra hết lâu rồi.
- Cũng phải, mày là người có lực quan sát mạnh nhất trong trường hồi đó mà.
- Lực quan sát cộng thêm tài ăn nói kiểu đó thì chẳng ai chống lại mày nổi.- Đương nhiên mày vẫn đừng có dùng tài ăn nói hoa hòe đó lên người tao là được.
- Biết thừa tao không chịu nổi lại còn cố ý dùng, mày vẫn thiếu đánh như ngày nào.- Trời bắt đầu chuyển lạnh.
- Không biết thời tiết bên mày ra sao nhưng nhớ ăn mặc kín đáo vào, có bị cảm cũng đừng có kêu tao qua đó đưa thuốc cho mày.
- Tao qua chỗ mày là cả vấn đề đấy.- Một gói Marlboro cho mày chắc đủ rồi.
- Một bó hoa và một gói Marlboro, mày xài ít vào, tao không có hàng dư đưa thêm cho mày đâu.
- Không nghĩ tới đại ca Hiro và Zero cũng đến, còn có lớp trưởng nữa.
- Xem ra công việc của hai tên kia ổn định lại rồi, hiếm khi lớp trưởng có ngày rảnh rỗi.- Hú hồn thật, mém nữa tao gặp mày rồi.
- Mánh khóe của mày hiệu quả ghê.
- Cuối cùng gã phạm nhân kia chạy mất, xem bộ dáng thê thảm của Zero thì tên đó không phải là dạng vừa gì.- Mệt mỏi ghê, tối nay còn phải đi hỏi cung mấy tên trong phòng giam.
- Tao về rồi đây.
- Nhớ ăn tối đó, Hagi.
- Lắm công việc thật, ở đội 1 mới 6 ngày mà công việc bên này gần bằng lượng công việc nửa năm bên đội kỹ thuật.
- Khuya rồi.
- Ngủ ngon, Hagi.From "Matsuda".
Date: 06.11
BẠN ĐANG ĐỌC
hagimatsu | messages
Fanfictionbảy ngày nhắn tin trước khi đến điểm hẹn. cp: hagiwara kenji x matsuda jinpei warning: ooc, lowercase ngày viết: 01.11.2022 ngày hoàn thành: 07.11.2022