MaNiKiN 1 (Beggining Ending)

80 2 0
                                    


MAGANDA!
MAAMO!
TAHIMIK!
NGUNIT MAPANGANIB!

Maraming bata ang takot sa bagay na ito. Pero pag nabasa mo ang istoryang ito tiyak na matatakot din kayo.

Sa bawat tingin,
Sa bawat lingon,
Sa bawat bili,
At bawat Kindat!

Ay kikilabutan ka!

Sino siya?? Makikilala niyo na!

********

MANIKIN 1 (Beggining Ending)
@Mall
9:00 pm

"Shin mag C-CR lang kaming tatlo ahh" Francin habang naka pouth at nagpapacute kay Shin.

"Sige girls Bilisan niyo na kasi gabi na" Shin.

"Ahhh.. Na-touch ako don. Nag aalala rin pala siya para sakin" Francin habang nka hawak sa dibdib.

"Assuming ka! Girls na nga ehh d ba? It means na tayong tatlo" Steff habang naka hawak din sa dibdib.

"Ewan ko sa inyo" Jane sabay alis.

"Ano ka ba jane alam ko namang sayo lang si shin eh .si steff lang naman mang aagaw eh" Francin habang nakatingin kay steff.

"Francin!! Past is past! Move on??" Steff sabay irap.

"Ahm.. Teka nga jane. Di ba nanliligaw na sayo si shin at lumalabas na rin kayo tulad nito? " Steff.

"Hmnmm.." jane sabay tango.

"Oh di ba.. It means may pag asa!" Steff.

"Puwede ba tigil tigilan niyo kong dalaawa.. (Sabay talikod)

Oo nanliligaw si Shin sakin pero hndi porket lumalabas kami eh magiging kami na. Freind ko siya at ayokong mawala sya sakin" jane.

"Pano mo mararanasan ang LOVE?? Kung hangang freindship lang kaya mong ibigay?" Francin w/ her sad face.

"Hmm.. Guys hndi pala ako naiihi. Ah may pupuntahan lang ako saglit" sabi ni Steff habang nakangiti at halatang excited.

"Ahm.. Ok!" Jane

"Hahahah" sabay tawa ni Francin.

"Makikipag Date lang" Francin.

Sabay alis ni Steff at Pumasok sa Isang shop malayo sa Restroom.

"Wow! Ang daming dress dito. Favorite ko yung isa na yon ah. At saka ito, saka ito ,pati na rin ito ,masukat na nga lahat" sabay pasok sa fiting room.

"I like this one" Steff habang naka harap sa salamin.

"Omg! Ganda nitong isa, hindi ko na papalagpasin itong pagkakataon para Mag Selfie #Bestdressever" Steff.

"Francin, nakita mo ba yung phone ko?" Jane habang nasa labas ng CR.

"Francin! Teka asan si francin.. Ksama ko lang sya knina ah?.. Ahm.. Kung ganon sinong kasama ko kanina?" Jane habang naka kunot ang noo at biglang nagtaasan ang balahibo.

********

"Jane, ano ba! open the door" francin (Nasa loob ng Restroom)

"Ang ganda nitong dress oh" Steff habang nasa fiting room

Blog!!!!!

"Ano yun??" Steff.

"Tok! Tok! Tok!"

"Sino yan??" Steff habang nakataas ang mga balahibo.

"Francin! Steff! Shin!,
Na saan na ba kayo?!!" Jane. (Nasa Labas coffee shop)

"Hala kami na lang palang tao dito sa mall. Teka bakit hindi man lang kami pinalabas nag CR lang naman kami kanina ahh." Jane sabay punta sa CR pero biglang may tumawag ng pangalan niya.

Jane!!!!!!

"Jane? Ano ginagawa mo jan? Kanina pa kita hinanahanap. Si Seff at Francin nakita mo?" Sabi ni Shin. Habang naka kunot ang noo.

"Ano ka ba Shin pina kaba mo ko!" Jane habang takot na takot.

"Ahm.. Sorry!! Wala na kc tao dto ano pa bang ginagawa niyo dito? Tagal kong nasa labas" Shin.

"Oo nga eh" Jane d mapakali.

"Na saan nga pala si Francin at Steff?" Shun.

"Si francin kasama ko lang kanina si Steff may pupuntahan daw baka umuwi na yon"Jane.

Pumunta ng CR ang dalawa.

"Francin?????? Francin nasan ka????" Jane

Isa isa nilang bnuksan ang pinto

At.. Nakita nila si Francin.

"AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!- FRAAAAAAAAAAAAAANCIIIIIIIIIINNNNNNNNNNNNNN!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Abangan...

#MaNiKiNchapterONE(thebeggining)

MaNikiN (Recycled)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon