Chapter 4 na. :D Please support my story. :)
I want to dedicate this to beybimoaco. :) Thank you baby. mua mua. Hindi ako makakapagpost ng picture namin in person kasiiiiiiii......
......kasi di niya alam na sinusulat ko sa wattpad love story naming dalawa. hahaha
Let's start this. :)
- - - - -
CHAPTER 4
SHEENA'S POV
"I was new in this University. I graduated as an Industrial Engineer. I was hoping na madami kayo matututunan sakin."
O.o Napamulaga na alang ako sa pinagsasabing professor namin. ANO DAAWWW?? Puro past tense ih. HAHAHA
Nakita ko na lang na tulog sa tabi ko si Aina. Sa hilig din namang matulog.
"Hoy, Aina! Gumising ka nga. Nasa unahan pa naman tayo. Kanina pa napapatingin sayo si Sir"
"Hindi ko talaga mapigilan ang antok ko. HaaAAyyy. Ano na gang topic??" -Aina
Yan eh, halatang di nakikinig.
"Wala pa ga, nagpapakilala pa lang."
"Ok guys, now it's your turn" -Sir.
Whoo himala, walang 'was'. haha. Wait. ANO DAW?? Kami naman magpapakilala? Nakakhiya. Nasa dulong unahan pa naman ako. Ihhhhh.
"Sige, para masaya, sa likod tayo magsisimula. State your name, weaknesses and strength."
Yesss! Thank you Lord. ^^,
Nagpakilala na sila isa isa. Yung iba, takot daw sa ipis, sa harap ngmadaming tao. wew. Common.
Ayan si Vince na. Ang aking kalaughtripan. HAHA
"I am Vince Montemayor. Strength ko po ay pagkanta. Weakness ko, hmm. GAGAMBA."
HAHA. Laking tao, takot sa gagamba. xD Napansin kong tumawa si Aina. Siguro pareho lang kami ng iniisip.
Dumating na sa point na si bespren Aina na ang nagsalita.
"Hi. I am Aina Aangelie Montero. Strength ko, pagluluto. ^-^. Weakness ko, kahit ano basta nangangagat."
Bigla na lang nagtawanan ang buong klase. Loka loka din talaga to o talagang green lang talaga utak ng mga kaklase ko. xD
Ako ang last na nagpakilala. Ayaw ko ng sabihin yung mga pinagsasabi ko. HAHA
Back to normal flow na ng class. Nagdidiscuss si Sir. Si Vince naman, nakikita kong nangingiti sa likod ko.
"Huy! Ano gah problema mo??" -Ako
"HAHA. SI Sir kasi, wrong grammar." -Vince
Napatingin samin si Aina. Tapos nakikita kong pinipigilan niya din ang pagtawa niya. Nagkatinginan na lang sila ni Vince tapos nagkangitian.
Hmmm. Didi I just saw a spark??? :)))
- - - - -
Ayan na po. HAHAHA.
Comment. Vote. Read. Para po ganahan ako magsulat. Salamat :*
BINABASA MO ANG
This NGSB Guy
Teen FictionMeet Aina-A close to perfectness girl who fall in love with a NGSB and he-thinks-he's-alone guy. :)) What will she do to make this guy fall in love with her??