[Bao Thanh Thiên đồng nhân] Thiên ý
Tác giả: Tiểu Vũ vs A Man
Văn án:
Một cái hiện đại khá giả nhà nữ hài, không hiểu ra sao đã biến thành bất lão bất tử cương thi.
Lại không hiểu ra sao bị đưa đến Tống triều Khai Phong.
Do vận may run rủi kết bạn Khai Phong phủ mọi người.
Nàng hào hiệp, nàng nhí nha nhí nhảnh, được hiện nay ba vị hiển hách người ưu ái.
Càng lấy tự thân năng lực đặc biệt hiệp trợ Khai Phong phủ mọi người giải quyết một Trang Trang quỷ dị việc.
Đồng thời ở trải qua một loạt sự kiện đồng thời cũng từ từ nhận rõ nội tâm của chính mình.
Thế nhưng ngại với mình cương thi thân phận đặc thù, nội tâm một giãy giụa nữa không dám nhìn thẳng tình cảm của chính mình.
Như vậy tình cảm của nàng sẽ đi theo con đường nào, là vứt bỏ hết thảy triển khai một đoạn khoáng thế chi luyến, vẫn là mang theo tiếc nuối một mình trở lại chúc với địa phương của chính mình...
Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Lạc Hi (Doremon), Bao Chửng ┃ vai phụ: Bát hiền vương, Triệu Trinh, Công Tôn Sách, Triển Chiêu, Tương Thần, bốn môn trụ ┃ cái khác: Ta cùng cương thi có cái hẹn hò, Bao Thanh Thiên
Cao ốc bắt quỷ
Thời gian: Năm 2012 ngày 24 tháng 6
Địa điểm: Bắc Kinh
Vạn quốc cao ốc, ở vào trung tâm thành phố phồn hoa đoạn đường một tràng cao cấp Offices (văn phòng). Là quốc nội nổi danh ra thị trường công ty vạn quốc tập đoàn dưới cờ một cái sẩy thai nghiệp. Tuy rằng lúc này đã là lúc nửa đêm, nhưng nhân vị trí phồn hoa đoạn đường, bốn phía nhưng là đèn đuốc sáng choang, lối đi bộ tuy không tính là ngựa xe như nước, cũng vẫn có túm năm tụm ba xe cộ trải qua. Ít đi ban ngày huyên nháo, như vậy buổi tối cũng không sai. Trái lại tòa cao ốc này thì có điểm kỳ quái , đều muộn như vậy tại sao mỗi tầng lầu đăng đều sáng, coi như bên trong công ty nhiều, có người tăng ca, cũng chưa chắc hết thảy công ty đều có người tăng ca đi. Huống hồ toàn bộ cao ốc tuy là đèn đuốc sáng choang, nhưng lộ ra một luồng âm u khí. Không sai, này tràng cao ốc chuyện ma quái, từ hai tháng trước liền bắt đầu chuyện ma quái, trời mới biết này quỷ là từ đâu nhô ra. Một mực kéo đến tận ba con, ba con cũng coi như , còn một mực đều không phải kẻ tầm thường, một con so với một con mãnh. Hơn nữa xuất hiện ngày thứ nhất liền nháo xảy ra nhân mạng, một lần liền hại ba người. May mà những quỷ này ban ngày đều không thể đi ra, cũng may là này tràng cao ốc bên trong công ty nhiều, đêm đó tăng ca người cũng nhiều, không ít người đều gặp quỷ , chuyện ma quái sự ngay đầu tiên liền truyền ra , cũng tránh khỏi mặt sau lại có thêm người vô tội bị làm hại. Vì lẽ đó mỗi ngày vừa đến lúc tan việc, các đại người của công ty liền đi không còn một mống, liền cao ốc trách nhiệm bảo đảm An Đô không giữ lại ai. Nhưng chung quy là xảy ra nhân mạng, cảnh sát tham gia, truyền thông trắng trợn nhuộm đẫm, trong lúc nhất thời vạn quốc cao ốc ác quỷ giết người sự lưu truyền đến mức sôi sùng sục. Vì không cho sự kiện ảnh hưởng kế tục mở rộng, vạn quốc tập đoàn vận dụng không ít quan hệ, mới để sự kiện thoáng dẹp loạn. Hai tháng qua xin mời không ít thiên sư, pháp sư, thầy xua ma tới bắt quỷ, nhưng không một cái từng thành công. Vì thế vạn quốc tập đoàn chủ tịch đầu đều lớn rồi, tuy rằng vạn quốc cao ốc chỉ là chính mình kỳ cái kế tiếp tiểu nhân : nhỏ bé không thể lại tiểu nhân : nhỏ bé sản nghiệp, thế nhưng ra chuyện như vậy, nếu là không thích đáng giải quyết, cho mình xí nghiệp mang đến ảnh hưởng xấu là không thể coi thường. Huống hồ coi như không vì là công ty của chính mình, cũng tuyệt không thể thả nhận chức này ác quỷ làm mưa làm gió. Này không ngày hôm nay lại mời một cái thiên sư tới bắt quỷ, truyền thuyết người thiên sư này lợi hại không được , xuất đạo hơn một năm tới nay sẽ không có nàng giải quyết không được yêu ma quỷ quái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên ý (Bao Thanh Thiên đồng nhân)
General Fiction[Bao Thanh Thiên đồng nhân] Thiên ý Nguồn: tangthuvien Converter: thuongminh Tác giả: Tiểu Vũ vs A Man Văn án: Một cái hiện đại khá giả nhà nữ hài, không hiểu ra sao đã biến thành bất lão bất tử cương thi. Lại không hiểu ra sao bị đưa đến Tống triều...