Chap 2

229 44 499
                                    

Chơi một lúc lâu với kẹo mút hắn liền vứt nó xuống sàn gỗ màu vàng lại đâm thêm một gậy bida vào bên trong anh.

- Kim tồi tệ..hức..hức Kim xấu xa! Cơ thủ gì chứ một tên ác ôn biến thái thì có!

Jung em bé gào khóc dữ dội khi lại bị thêm một gậy vào bên trong điều đáng cáu giận hơn chính là hắn ta không nghe Jung Ho-seok nói.

- Bé ngoan đừng giận! Ông xã biết sai rồi! Ngoan đừng gào lên cổ họng em đau ông xã sẽ đau lòng!

Kim Tae-hyung thấy em bé của hắn như vậy liền lo lắng nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên trán xoa dịu lời nói ra đều là chân thành.

- Vậy..ông xã mau tiến vào đi! Như thế em mới không khóc! Hức..

Jung Ho-seok nấc nghẹn, cắn môi nhìn hắn làm nũng.

Kim Tae-hyung để cây cơ bida bản thân yêu thích nhất qua một bên trực tiếp cởi khoá quần của mình làm con cặc to lớn bên trong bật mạnh ra ngoài.

- Ông xã đừng từ tốn nữa! Lỗ đít bé ngứa lắm rồi mau đâm vào đi!

Em bé hư hỏng Jung Ho-seok nhìn thấy con cặc ngày thường mình yêu thích liền dâm đãng, hối thúc hắn.

Kim Tae-hyung nghe lời bé yêu của mình một phát lút cán tốc độ đụ Jung Ho-seok nhanh như vũ bão.

- A..sướng quá! Ông xã ư..ư..mạnh hơn a..

- Chiều ý cục cưng!

Kim Tae-hyung biến thái nói thầm vào tai em bé của hắn sau đó trực tiếp bế Jung Ho-seok đang lè lưỡi rên rỉ khuôn mặt xinh đẹp đờ đẫn, phê pha.

Đôi chân thon dài tỷ đô của Jung Ho-seok quặp vào bờ hông săn chắc của hắn dùng hai tay ôm lấy khuôn mặt hắn sau đó hai người cháo lưỡi và nút lưỡi.

Con cặc to lớn của Kim Tae-hyung gần như muốn đâm thủng cái bụng nhỏ của Jung Ho-seok ôm chặt cặp mông to tròn, trắng nõn, căng mẩy điên cuồng thúc vào trong.

- Ông xã..sẽ thủng bụng em..mất hức hức đừng vào sâu nữa!

Jung Ho-seok sợ hãi  khóc nấc lên khi cảm nhận được dương vật của hắn.

Kim Tae-hyung nghe tiếng em bé của mình khóc liền lo lắng rút một phần nhỏ con cặc của mình ra ôm mặt Jung Ho-seok hôn nhẹ vào môi trấn an:

- Ông xã xin lỗi! Ông xã sẽ làm nhanh thôi! Xin lỗi vì làm em đau!

Jung Ho-seok bĩu môi sau đó rụi rụi khuôn mặt nhỏ nhắn, xinh đẹp vào khuôn ngực của hắn rên rỉ.

Nhanh của Kim Tae-hyung là đến gần sáng hôm sau.

- Hức..đau hông quá! Tên khốn dậy mau!!

Jung Ho-seok chính xác bị làm đến ngất đi lần nào cũng vậy khi thức dậy liền tức giận chửi bới lại thấy Kim Tae-hyung ngồi thừ người ra không nói gì trên tay là một tờ giấy nào đó không rõ khiến Jung Ho-seok đã bực còn bực hơn đập mạnh vào người hắn:

- Này!!! Cậu có nghe không?

- Jung Ho-seok! Cảm ơn em..thật sự rất cảm ơn em cục cưng!

Kim Tae-hyung nhờ cú đánh này liền thức tỉnh vội vội vàng vàng ôm chặt Jung Ho-seok luôn miệng cảm ơn.

- Cái gì? Sao cậu lại có được nó!

[Vhope] [Mpreg] [Thô Tục] Bé fashionista và chàng cơ thủWhere stories live. Discover now