[ JeongSung ]
----------------------------------------------------------"Jeongin ah~ lấy dùm hiong ly nước với~" Jisung cùng giọng nũng nịu nói với cậu trai nằm bên cạnh.
"Nhưng bình nước ngay kế hyung mà!" cậu dời tầm mắt từ điện thoại sang người đang bày vẻ mặt dễ thương kế bên.
"Em gần bình nước hơn mà, lấy dùm hiong đi, em như vậy là hết thương hiong rồiii" người lớn hơn bĩu môi nói.
"Được rồi được rồi em lấy cho hiong là được chứ gì" cậu thở dài đặt điện thoại xuống giường, đi qua đầu bên kia để rót nước cho anh người iu, vừa định đưa ly nước cho anh thì chợt cậu lại nghĩ ra một thứ gì đó.
"Yah Yang Jeongin, sao tự dưng giựt lại thế" anh la lên khi cậu giựt lại ly nước.
"Bobo đi rồi em đưa cho" cậu cười với vẻ mặt nham hiểm khi nói với chú sóc đang xù lông trước mặt.
Ngay khi vừa nói xong cậu liền cảm nhận được thứ gì đó mềm mềm chạm vào má của mình (dù chỉ là phớt qua). Jisung sau khi hôn lên má em bồ thì liền giựt lấy ly nước từ tay của cậu. "Không phải thế, phải bobo ở đây cơ" cậu chỉ tay lên môi mình nhìn người đang ngồi nhâm nhi ly nước trước mặt. "Muộn rồi cưng ơi~" sóc con cười khúc khích trước vẻ mặt ủ dột của cáo con nhưng lại chẳng hay biết ngu hiểm đang cận kề.
"Vốn dĩ đêm nay định cho anh nghỉ ngơi một chút rồi nhưng có vẻ anh không muốn thì phải" cậu nhếch mép.
"Ấy ấy bình tĩnh đã nào, ngồi xuống uống trà ăn bánh rồi chúng ta ngồi xuống thương lượng" sóc nhỏ bắt đầu hỏn lọn.
"Muộn rồi" cậu nhảy lên giường lấy tay mình khóa 2 tay của anh lại, đẩy anh vào sát cạnh giường, đặt lên môi anh một nụ hôn rồi cắn nhẹ trước khi tách môi của cả 2 ra để tiến lưỡi vào trong trước sự chống đối của người phía dưới. Giờ đây căn phòng ngập tràn trong mùi hương ám muội bởi 2 con người đang ở trên giường.
Sau đêm ân ái hôm qua, cậu lờ mờ tỉnh dậy, mở điện thoại nhìn thấy thời gian hiện 8 giờ, nhìn người đang ngủ say trong lòng, nghĩ ngợi một chút rồi cậu đặt một nụ hôn nhỏ lên trán người đó, từ từ bước xuống giường lấy tạm một bộ quần áo mặc vào.
"Hôm qua chú em chắc cũng hăng lắm nhỉ, bình thường dậy sớm lắm kia mà" Vừa bước ra phòng khách cậu đã nghe được giọng mỉa mai của ông anh tóc tím đang nhâm nhi ly cafe trên sofa, cậu chỉ nở một nụ cười từ thiện rồi đi thẳng vào bếp chuẩn bị bữa sáng.
Đang chiên trứng thì đằng sau bỗng có ai đó ôm lấy cậu, "giờ này còn sớm sao anh ngủ thêm tí nữa đi" khỏi cần đoán cũng biết ai cậu quay sang xoa nhẹ quả đầu rối tung của người thấp hơn, "ưm không có Jeongin anh không ngủ được" anh vừa hưởng thụ cái xoa đầu vừa nói với giọng ngáy ngủ, "vậy thì rửa mặt rồi ra ăn sáng với em" cậu điều chỉnh lửa nhỏ lại rồi quay lại đằng sau ôm người anh vẫn còn ngáy ngủ vào lòng, xoa nhẹ lưng vài cái.
"Ôi đôi mắt của tôi, mới sáng ra chưa ăn gì đã được dọng vào mặt tô cơm chó to tổ bố rồi" Minho đặt mạnh ly nước xuống bàn rồi bỏ đi để lại 2 con người đang khúc khích với nhau nhìn về phía anh. "Sóc con của em đi rửa mặt nhanh đi, trứng chín rồi này" cậu nói sau đó, "tuân lệnh" nói rồi cậu sóc nhỏ phóng đi vào nhà vệ sinh."Tự nhiên lòi đâu ra cục sóc dễ thương quá vậy chèn" cậu nhìn theo bóng lưng đang nhảy chân sáo nghĩ thầm trong bụng.
-----------------------------------------------------------
Vậy là đã kết thúc chiếc fic đầu tay của mình với 685 từ. Đây là lần đầu mình viết fic nên nếu có thấy gì bất ổn thì nói với mình ngay nhé. Cảm ơn mọi người đã đọc❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[SKZ] Jisungie là đồ đáng yêuu
Фанфикtui là một con AllHan bị đói truyện nên giờ phải tự thân vận động đẻ truyện tự thẩm:')