Chimmy avidenninnum classileku poyi.
Ithesamayam mattoridathu
Collegileku pokan bus kathu nilkukayanu joonie. Appo athilude nammude jin varunnu. Joonieye kanda jin vandi nirthunnu.Jin: joonie..
Vilikettathum joonie thalayuyarthi jinine nokkunnu. Avalude virahavum pranayavum orupole niranjirunnu.
Jin: collegilekanno.
Joonie: aahm
Jin: ena keru. Njn konde vidaam.
Joonie marupadiyonnum parayathe vandiyil kayari. Povanathindayil iruvarum onnum mindiyilla. Joonie thante kannukalil entho maraikunnapole
Purathekku nokiyirunnu. Nishabthatha murichkondu jin choichu.Jin:sugalle jooniekoche
Joonie:( idariya chundukalode aval marupadi paranju.) Mmm..🙂
Avalude aa marupadiyil oru alakadalinte azhamundennu avan ariyamayirunnu. Athinal avn pinnid onnu chodichilla.
Angane avar collegil eththi
Joonie onnum mindathe car ninnu irangi nadannu. Aval akale marayum vare avan avale nokininnu.
Jin mind*ini oru nammal illa ennu enik ariyam. Ennal ethra shremichittu ninnil ninnu akaluvan enik avunnila joonie.
Jin nadanu nammude taeyude classil chennu.
Jin: eda tae..
Tae: ae ithentha ichayan ivide.
Jin: njn entha ividenu ariyanenu munp ni ninte phone onnu eduth nokiye.
Tae poketil phone thappunnu
Tae: ooh shit. Pettanulla dhiruthiyil njn athangu maranupoyi.
Jin: aah kollam. Inna iniyellum ellam nokku.
Tae:😅
Alla ichayan ithu matrayit varullaanu nik ariyam. umm Na karyam🤔.Jin:njn nammade kuyivelil achane kanan vannatha appo pine ninak ithu tharanu vech.
Tae: oo langane allelum nik ariyam ente phone tharanvendi ingeru wrkonnu kalanju varullanu.
Jin:😌
Enna sheri njn ponu.Tae: aah kk.
Clsileku thirich keran nikunna taeye aro vilikunnu.
??:tae onnu ninne.
Tae: enna joonichechi
Joonie: ichayan enthinada vanne.
Tae: atho ath nammada kuzhiveline kanana.
Joonie :ooh
Tae: ente ichechi ningalk randinu ee nadakam onnu nirthikude. Ethina ingane theethinnune.
Korekalayi njn kanunnu.
Ichechide oru vakku mathi aa pavathinu.Joonie : ninak ellam ariyavunna alle tae pinnethina.
Tae: athe ellam ariyam athonda parayane.
Joonie : venda tae nammuk ithu vidam
Tae: hmm😑
Ichechi alle first period vaa clsil povaam.Joonie : aah vaa.
☀︎︎☀︎︎☀︎︎☀︎︎☀︎︎☀︎︎☀︎︎☀︎︎☀︎︎☀︎︎☀︎︎☀︎︎☀︎︎☀︎︎☀︎︎☀︎︎☀︎︎
Colleginte frnt gateinte iruvashathumayi pillere pidikan nikkuvan nammude hobiyum yoongiyum🤭
Randu perum idakide nokki kanuruttunumund🙄
Hobi: ithavana namuk entayalum avale tholpikanam ningal maximum pillere cherkan nokku.
Njnum lilliyum chairmane kand karyangal okke thirakittu varam.Anikal: aah kk hobicha.
Ithesamayam yunjiyum avidunnu poyi.
Aval poyi kazhinjapol randu partykarum tharkathilayi. Ithariyathe avar.Chairmanum ayi samsarichu nikunna hobiyodu odikathachu vanna oruthan.
Boy: eda hobi de aa yunjiyum avalude partykarum nammade pillerude mekitu keruva. ni onnu vanne.
Ithu ketathum
Hobi: aa matevale njn innu thirkukum.😡😡
Avar adinadakunnidathekku pokunnu.
Hobi: di my**%& ninak enathinte sukheda kore ayi sahikunnu ni ka%&&* vittil thirkanam allad ivide alla kanikende.
Yunji: da nik alla ka@₹&& ninte ee party karka. Njngalde pillere thothittu nyayam parayunno.
Hobi: njngal thodum chilapo keri meyem cheyyum ni na cheyyum😏.
Yunji : da... 😡
Avar randu kootarum thammil katta adi.
Groundile alkuttam kandu clsil ayirunna joonie, tae, jinie, ellarum angottu odivarunnu.
Thammil adikunna yunjiyedum hobiyeyum joonieyum taeyum chernu mattan nokkunnu.
Joonie : yunji hobi vid nirth.
Tae: hobicha vidu
Arukelkan.
Pidichumatunidayil joonieye hobi thalliyidunnu. Jooniyude thala oru kallil idichu potti.
Ithu kanda
Tae: ichechi..
Edo hobicha ningal enadha.
Marinilk angotTae hobiye sakthiyil thalimatti.
Hobi: 😡 ninak ennada my%**% kabdavark vendi swantham chorayodu thattikerunna.
Tae: kandavar allanu enikum thanikum nanayit ariyam. Than ippo mar enik ichechiye med roomil konduponam.
Yunji: ninteyonnu sahayam venda ee arakalkarku.
Hobi:😡😡
Yunji: sahayavumayi varunathu meledathu karanekil athu chakarukan anenu ellarkum ariyam.
Hobi: di😠
Yunji: ooh hobichanu vedanicho.
Enna cheyyanane meledathe kulamahima nattil patta.
Alla engane pattakathirikkum.
Atharam chettatharavalle tharavattu mahima😏.Hobi: di😡🤬🤬🤬
Yunji:😏
Tae: tharavattu mahimayepatti parayananel meledathe kalum kuduthal arakalkarkund yunji.
Athukondi ni athum paranju varanda.
Ente ichchide aniyathi aa oru otta parikanana athukondu matrama nine njn thallathe. Ennal ini ninte pezhacha navinnu ethelum venna nayi%&* pinne ni ee kai pokulla.😡😡😡Yunji: 😡😡🤬
Hobi yunjiye thallan vidum kaipokkunnu
Ithu kandu varunna jin.
Jin: hobi!!!
YOU ARE READING
നമ്മൾ തമ്മിൽ
Fanfictionവാശിയുടെയും പകയുടെയും പേരിൽ പൊലിഞ്ഞു പോകുന്ന ഒരുപിടി മനസ്സുകളുടെ കഥ...