Đế đan tiểu học tiểu học sinh trinh thám phi thường kỳ quái.
Chỉ cần có nào đó trong ánh mắt có ngôi sao, tên là thực ong thiếu nữ ở đây, hung thủ luôn là sẽ trước tiên đem chính mình đời này trải qua chuyện xấu toàn nói ra, từ giết người án cho tới vườn trẻ xả tiểu nữ hài bím tóc.
Căn bản không cho bọn họ này đó trinh thám biểu diễn cơ hội, phần lãi gộp trinh thám văn phòng nghiệp vụ suất nguy ngập nguy cơ.
Xưởng rượu xã súc cũng phi thường kỳ quái.
Gần nhất ám sát mục tiêu vì cái gì như vậy khó làm?
Rõ ràng ngắm bắn hồng tinh đều nhắm ngay ngự bản đầu, nhưng viên đạn luôn là sẽ không thể hiểu được lệch khỏi quỹ đạo quỹ đạo.
Chấp hành nhiệm vụ thật rượu đánh hụt bảy cái băng đạn cũng chưa có thể đem người lộng chết, liền kém dùng trọng cơ mộc thương vô khác biệt bắn phá.
Quá tà môn!
Thẳng đến hồng hắc hai bên tận mắt nhìn thấy, nàng hai hợp nhau hỏa tới oanh bay Yokohama một tòa đại lâu, liền lâu mang dị năng lực giả cùng nhau bay lên thiên cái loại này.
—— này không quá kha học.
*
Trạng thái dịch hộ màng siêu điện từ pháo ( liquid proof railgun )
Tức "Siêu điện từ pháo" cùng "Tâm lý nắm giữ" kết hợp
——————
* đầu thiết phục kiện văn
* gần một năm không viết văn đang ở phục kiện trung không cần đối ta ôm có chờ mong!!!
*CP thực ong thao kỳ x Misaka Mikoto
Tag: Tổng mạnSảng vănVăn dãConan
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thực ong thao kỳ; Misaka Mikoto ┃ vai phụ: Xưởng rượu; cảng vận chuyển công ty ┃ cái khác: Văn dã; siêu pháo
Một câu tóm tắt: Tâm lý nắm giữ + siêu điện từ pháo =yyds
Lập ý: Thuần khiết tốt đẹp thiếu nữ tình cảm
1
Vàng lóa mắt ánh mặt trời dừng ở trà phát thiếu nữ ngọn tóc cùng lông mi thượng, vựng khai nhu hòa mạ vàng tầng.
Nàng có vẻ không quá có kiên nhẫn, tinh tế ngón tay thon dài gập lên, có tiết tấu mà đánh mộc chất bóng loáng mặt bàn. Đáng tiếc đánh thanh càng ngày càng dồn dập, đầy đủ chương hiển nàng nội tâm bực bội.
"Ngự bản đồng học," ngồi ở trà phát thiếu nữ đối diện tóc vàng thiếu nữ đoan trang ưu nhã mà nâng chung trà lên, "Ngươi quá nôn nóng."
Thực ong thao kỳ nhợt nhạt nhấp một ngụm cà phê, ngay sau đó liền cau mày phát biểu hiển nhiên cũng không vừa lòng đánh giá: "Nhà này quán cà phê cà phê quá giống nhau...... Cà phê đậu chân tuyển cũng là rất quan trọng, như vậy sự tình đơn giản đều làm không được nói căn bản không thể xưng là là đủ tư cách quán cà phê đâu."
"Ta nói," Misaka Mikoto có vẻ hỏa đại, "Ngươi muốn hưởng thụ buổi chiều trà cũng phải nhìn xem trường hợp đi? Đây là ngươi có thể nhàn nhã nhấm nháp cà phê thời cơ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Mỗ Kha học trạng thái dịch hộ màng siêu điện từ pháo-Thính Giản
AdventureThể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Sảng văn , Nhẹ nhàng , 1v1 , Bungo Stray Dogs , Conan Đế đan tiểu học tiểu học sinh trinh thám phi thường kỳ quái. Chỉ cần có nào đó trong ánh mắt có ngôi sao, tên là thực on...