2

37 1 0
                                    


66

Trong nhà khai điều hòa, nguyên bản liền ấm áp độ ấm theo thân thể nhiệt độ cơ thể mà dần dần lên cao, ấp ủ thành kiều diễm bầu không khí.

Môi răng tương giao khi khoảng cách cực gần, liền khí vị cùng hô hấp đều vô trạng mà dây dưa dung hợp ở bên nhau, chóp mũi ngẫu nhiên cọ qua chóp mũi, thậm chí có thể cảm nhận được lông mi phần đuôi tao quá gương mặt khi mang đến rất nhỏ xúc cảm.

Tuy rằng thực ong thao kỳ rõ ràng mới là cái kia từ trên cao đi xuống, rũ xuống đôi mắt rủ lòng thương nữ vương, nhưng ở cùng thể lực có quan hệ sự tình thượng, chỉ có khí thế là khó có thể chiếm cứ ưu thế —— huống chi vẫn là hổ giấy giống nhau một chọc liền phá khí thế, Misaka Mikoto cũng không phải sẽ bị nàng dọa sợ người.

Kia chính là nàng thân ái túc địch.

Trong phòng khách sô pha cũng không tính thực rộng mở, chỉ có thể vừa vặn cất chứa một cái người trưởng thành nằm xuống. Nữ vương ngón tay chi gian bị Misaka Mikoto ngón tay cắm vào khe hở bên trong, nàng bị thủ sẵn tay đè ở sô pha mềm mại mặt ngoài.

Thực ong thao kỳ eo lưng vừa lúc dựa vào sô pha trên tay vịn, cái này làm cho nàng có thể miễn cưỡng chống đỡ trụ thân thể, không đến mức làm chính mình cả người bị không hề uy thế mà ấn đảo.

Tuy rằng cũng không phải ngây ngô nụ hôn đầu tiên, nhưng thật là nói cũng không có hảo đi nơi nào —— hai người đều là tân không thể đổi mới tay mới, mà thực ong thao kỳ không bao lâu liền cảm thấy khó có thể chống đỡ.

Misaka Mikoto muốn so dĩ vãng biểu hiện mà phá lệ cường thế.

Nàng một cái tay khác ngón tay trước sau khấu ở nữ vương sau trên cổ, đó là một cái đại biểu cho khống chế cùng không cho phép thoát đi tư thế, làm thực ong thao kỳ không thể không bị bắt thừa nhận càng nhiều.

Nhưng một phương cường thế chỉ là tạm thời, nữ vương ong cũng không phải dễ dàng như vậy liền có thể bị "Khi dễ" người.

Thực ong thao kỳ chớp chớp mắt, nâng lên tay hung hăng nhéo Misaka Mikoto cổ áo, làm nàng bỗng nhiên trước khuynh một chút, động tác ở trong nháy mắt kia liền theo bản năng thu liễm.

Thừa dịp cái này ngắn ngủi cơ hội, nữ vương trả thù tính mà cắn một chút Misaka Mikoto môi dưới, có no đủ môi thịt môi dưới thượng lập tức hiện ra một cái nhợt nhạt dấu vết.

Liền liên tiếp hôn như vậy lãng mạn tốt đẹp sự tình, ở các nàng chi gian cũng như là ở tranh đoạt thắng bại, mặc kệ là ai đều có được cực cường hiếu thắng tâm, tuyệt không cho phép chính mình khuất cư nhân hạ —— túc địch cùng người yêu này hai cái hoàn toàn tương phản từ ngữ, đồng thời tồn tại cùng thực ong thao kỳ cùng Misaka Mikoto chi gian.

"Ngươi thuộc cẩu sao?" Misaka Mikoto tê một tiếng.

"Ta nhưng không dùng lực." Thực ong thao kỳ cũng sách một tiếng, nàng sở trường đầu ngón tay chọc chọc Misaka Mikoto vai, "Đừng trang."

Làm hồi báo, Misaka Mikoto cho thực ong thao kỳ một cái đầu nhảy, lập tức khiến cho thực ong thao kỳ dậm chân mà che lại cái trán kêu lên đau đớn.

🎉 Bạn đã đọc xong [Tống] Mỗ Kha học trạng thái dịch hộ màng siêu điện từ pháo-Thính Giản 🎉
[Tống] Mỗ Kha học trạng thái dịch hộ màng siêu điện từ pháo-Thính GiảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ