"Chào Tom, anh làm gì ở đây thế?"
Tord nói với nụ cười lẳng lơ thường ngày.
"Cậu muốn gì?"_Tom cau có.
"Chuyện là tôi có một vài thứ hay ho vừa mua được trên mạng, trông có vẻ vui nên muốn rủ anh chơi cùng"_Tord vẫn giữ nguyên tâm trí vui vẻ trước bộ dáng không mấy quan tâm của Tom, nói tiếp :
"Chơi cùng tôi đi! Anh là người đầu tiên tôi nghĩ đến khi vừa cầm nó trên tay đấy!"
"Miễn, tôi không muốn gặp phiền phức"_Tom.
"Không có gì quá đáng đâu, tôi HỨA!"_Tord nói khi tay đã bấu víu vào áo Tom từ bao giờ.
"Không"_Tom.
"Đi mà Tommmmmmmmmmm"_Tord bấu chặt hơn vào cánh tay áo Tom, mặt mếu máo cầu xin.
"Địt-Đau, bỏ ra!"_Tom nhăn mặt, khó chịu kêu to.
"...Có người nào lại đối xử như thế với bạn trai mình cơ chứ!"
Giờ thì Tord chẳng cười nổi nữa. Từ lúc cả 2 bắt đầu hẹn hò đến lúc này, mọi thứ đều vẫn y như cũ, chẳng có chút tiến triển nào hơn.
Sau một hồi nài nỉ không thành, Tord đành phải dùng chiêu độc mặc dù bản thân cậu ta chẳng biết nó có thể thành công lấy được sự đồng ý hay không. Nhưng tốt nhất vẫn cứ thử xem sao.
Tord bỏ tay khỏi áo Tom, bước tới đối diện
người đang nhâm nhi thứ nước nhiều cồn trước mắt, chậm rãi như đang thưởng thức một mĩ vị khiến cậu ta cảm thấy bản thân phải ghen tỵ ít nhiều.Nuốt xuống cục tức, Tord quỳ gối ôm lấy đùi Tom làm anh ta giật mình nảy lên một cái. Cố gắng cắn môi nặn ra một hạt nước mắt, Tord tỏ vẻ bản thân đang ấm ức và đáng thương đến mức nào để lấy được sự chú ý từ Tom, và đó là một quyết định tuyệt vời khi Tom đang thực sự để tâm tới điều ấy.
"Cậu...khóc đấy à?"_Tom nói với vẻ mặt áy náy khi trông thấy bộ dáng này của Tord. Ấn tượng trong đầu Tom về Tord chỉ là một người có tính cách lẳng lơ thiếu đánh và ưa bạo lực mà thôi, kể cả việc hẹn hò cũng là do cậu ta bày trước và cũng có thể là thú vui nhất thời, nên Tom chưa bao giờ đặt nặng tình cảm đối với Tord cả.
Chưa từng.
Cơ mà dù có đã và đang ghét nhau như thế nào thì họ chung quy vẫn là bạn, hiện giờ người kia lại đang đóng vai làm người yêu của bản thân khiến Tom lại càng cảm thấy mềm lòng với quyết định sắp nói ra của mình hơn. Anh ta thở dài, môi khẽ mấp máy :
"Sao cũng được...."
Tord chỉ chờ có thế. Cậu ta nhanh chóng quẹt đi vệt nước bên khoé mắt, nhe răng cười toe toét nắm tay Tom đứng dậy.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Tên khốn.....không có gì qu-ưm~~...không có gì quá đáng của cậu đấy à?!"Tom khó nhọc hét lên trong khi cơ thể vẫn đang chuyển động theo từng cú thúc mạnh bạo của Tord. Cậu ta cúi đầu, hôn ngấu nghiến lấy đôi môi đầy máu của Tom khiến anh rên rỉ những thanh âm đứt quãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
// TordTom //_⚠ Oneshort 18+
FanficVì ít người Việt viết về cp này quá nên mục đích chiếc fanfic này sinh ra là để các con dân chung thuyền cùng đú. Tord : [ Top ] Thomas / Tom : [ Bottom ] ⚠️ : Truyện có từ ngữ dâm dục, thô tục, có nhiều cảnh H, Tord và Tom có một mối quan hệ hơi...