LET ME LOVE YOU AGAIN

99 3 2
                                    

CHAPTER#1

Its almost 1yr. nang lumipas diko parin makalimotan ang sakit naramdaman ko.Halos sa kanya lang umikot ang mundo ko sakanya kurin binuhus lahat ng oras ko pero lahat nangyun ay wala lang sakanya.Ang sakit lang talagang isipin kahit kaunti dimanlang niya ako kayang pagtounan ng pansin.buti nalang andiyan ang mga super friends ko pina pasaya nila ako.si guro kung wala sila malamang diko makakaya ang sakit and worst habang buhay akung magiging tanga sa pag-ibig nato.

"Hoy!!emut kananaman!"ngumiti lang ako sa tanung ni jessa actually nandito kami sa tabing dagat napagkasunduan kasi naming  maligo paradaw diko maisip si Mark.

"Hindi ako nag e-emut."pagsisinungaling ko sa kanya.=_=

"Hindi daw. e-kung makatapun ka ng bato walanang bukas.kung nakakasalita lang yang dagat malamang marami kanang natanggap na mura diyan."pag bibiro ni jessa "Ano.iniisip mo parin siya?"

"Oo.na!diko talagasiya makalimutan alam niyu namanyun diba.siya lang mahal ko.my first love,my ideal man."diko na mapigilan ang luha ko diko parin kasi tanggap habang tumatagal lalu akung naging better.T_T

"Ayan kananaman eh...tahan na baka nakalimutan mo siya din ang first heart break mo.little girl."hinagud-hagud lang ni jessa ang likud ko.tama first heart break ko si Mark 3rd yr.ako nang maging kami.

                                [FLASH BACK]

SHEEEEEEEEEPHOOOOOOOOOOOO!!!!!!!! napalingun ako sa tumawag nakita ko si joy tumatakbu palapit sa amin.

"Oo.bakit,bakit,bakit!!!?tanung ko sa kanya.

"Wait.hinga muna ako/woooohoooo...ganito kasi."ayun sinabi niya sa amen ganito ganyan namblush ako bigla diko mapaliwanag yung feelings .ako gisto ni Mark yung dancer na si Mark.?

"WEEEEEEE...binobola mulang ata ako ehhhh.."sabi ko kay joy

"Dinga gusto kanang best friend ko little girl."

"sigi papayag ako kung papayag sila."tining nan ko sila Mae,Ivy,Lotche,Apple,Joan,Jessa.

"Payag kami para sayu little girl"sabay panilang sagut.

Ilang araw din bago ko sinagut si Mark at first masaya kami pinapayagan ko siya kung may sayaw sila kasi dancer si Mark ayaw ko namang higpitan siya o bawalan.hanggang sa lumamig nalang bigla ang relationship namain.marami narin akung narinig na may iba nasiyang gusto ng tanungin ko naman si Mark  hindi manlang siya nag sinungaling and wosrt siya pa ang humiwalay sa akin at magalit sakin.Umiyak talaga ako akala ko talaga "PERFECT"na ang love story namain kasing "PERFECT"ng "PERFECT TWO"na kinakanta namin yun pala hindi!ang sarap mag pakalunud sa alak ma txt ng sila para mag inuman.

"GUYS INUMAN TAYU."txt ko sakanila.a several minute dumating na sila may bitbit nang wine.nag pakalasin ako hindi kona alam kung anung ginawa ko kung may sinabi ba ako o wala.

nalaman kulang nang makita ko ang vedeo sa CP ni Mae sinabi kotalaga ang lahat ng sakit na naramdaman ko."MAAAARRRKKK...LETCHE KA!!!WALANG YAAAAKAAA!!!BAT MUNAGAWA SAKIN TO 100% NG PAG-IBIG KO BINIGAY KUNA SAYU...KAHIT 1%LANG NAMAN DIMUPA MAGAWANG MABIGAY...KAHIT KUNTI LANG NAMANG LOVE ."kitang kita ko talaga sa vedeo patina ang pag iyak nila at ang paglapit ni joy sa akin humihingi ng sorry kung alam lang daw niya na magkakaganito ako dinalang niya sinabiyun sa akin lumuha nanaman ako ang sakit eh.T_T subrang sakit talaga buti nalang end of school kuna sa 3rd yr. kaya makaklimut din ako.>_<

   CHAPTER #2 [LAST DAY OF VACATION AT THE BEATCH]

"SHEPHOO.tahan na iiyak nanaman kaming lahat sa gingawa mo eh.."sabi sakin ni jessa "Gusto mobang umiyak kami."inangat ko ulo ko nakita ko silsng pinalibutan ako mukhang iiyak nga talaga sila kaya pinigil ko talaga ang pagpatak ng luha kaso ayaw talagaag tumigil kahit anung gawin ko.napahagulhul  nalang ako.one thing i know umiyak nadin sila habang niyayakap ako ilang uras din kaming tahimik ng makarinig kami ng sounds of smell tumingin kami kay jessa ngumingiti dahil sa ginaw.

LET ME LOVE YOU AGAINTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon