CHAPTER 4 - THE HANGOUT

2K 191 7
                                    

After release of first episode of cwc seson 2 , that was enormous hit…. Everyone already adores ashwin & shivaangi’s pair & desired to see them as pair in screen ….

Rakshan called ashwin,.

PHONE CONVERASTION:

Rakshan: enna maapla episode paathiya?

Ashwin: paathan da sema ya irundhuchu… social media la response bayangarama irukku da…

Rakshan: pinna namma show apdi… adhukullayum neeyum papa vum treading pair aagitinga pola?

Ashwin  blushed remembering fans edits,

Rakshan: dei line la irukiya?

Ashwin: ah… iruka..irukka…

Rakshan: orey request ah kuviyudhu da… unga rendu perayum pair panna solli…

Ashwin mv: enakkum aasaya dhaan irukku … aana nadakumaa?

Rakshan: dei enna da adikkadi silent aagura?

Ashwin: onnula machan sollu…

Rakshan: sari ellarum velila polaama?

Ashwin: ellarum naa? Yaar yaaru?

Rakshan : neeyaar ellam ninaikiriyo avangalum dhaan…

Ashwin: naa yarayum ninaikalaye

Rakshan: mmm…

Ashwin: sari enga?

Rakshan: solra… solra… nee ready agitu enna vandhu pick paniko … en car service poirukku… tomorrow morning 10 o’clock…

Ashwin: ok da..

END OF CONVERASTION

Ashwin mv: ava varalannu theriyalaye … yaarta kekuradhu? Evanta ketaalum maatikuvaneypesama avataye kekalaama?

Suddenly he received a message & its from shivaangi, he smiled & opened the message,

MESSAGE:

SHIVAANGI: hi ashwinji… naalaikku neengalum varingala enga kooda outing ku?

He smiled at her message … he sometimes want her courage…

ASHWIN: hi maa… yes… u?

SHIVAANGI: naanum vara..

ASHWIN: epdi vara? Naa venuna pick pannava?

SHIVAANGI: illa vendam… en thambi kooda vara…

ASHWIN: ok… be safe…

Shivaangi replied with 😉 & heart 💜emoji… he shook his head & smiled at her reply…

Suddenly his mom called him,
They speak for sometime about show & their crew & his new friends & shivaangi...

Ash maa: dei andha ponnu romba cute ah irukka da… nerlayum ava apdidhana?

ENNODU NEE IRUNTHAAL -  PRE SEQUEL Where stories live. Discover now