6.2

503 50 4
                                    

Dũng cảm tiến về phía nhau (2)

---

Warning: ABO

---

Cậu nhập viện, mệt mỏi và khó chịu suốt một thời gian dài, kì phát tình thật sự đã tới, dường như thuốc ức chế đã hoàn toàn mất đi tác dụng, thậm chí còn là nguyên nhân khiến cho kì phát tình lần này còn mạnh hơn những lần trước rất nhiều.

Khaotung không thể ở nhà một mình, cả Neo và bạn trai omega của cậu ấy, Louis, đều làm việc tại bệnh viện này. Họ sắp xếp cho cậu phòng bệnh đặc thù để tách biệt ra.

First muốn tìm hiểu nguyên do nhưng đã bị tên alpha kia chặn lại, suốt tuần qua chỉ có thể đứng nhìn Khaotung thông qua cửa kính phòng bệnh.

Chuyện gì khiến cho cậu bệnh nặng đến mức như vậy? Tại sao không để cho người ngoài vào thăm?

Mùi vị trà đặc biệt tỏa ra từ cậu ấy, không phải là nước hoa, chẳng lẽ...

------

Khaotung quay trở lại công ty làm việc là chuyện của một tuần sau đó.

Cậu vẫn còn khá mệt mỏi, nhưng công việc thì chất thành đống. Dự án lần trước đã thành công tốt đẹp và lần này bọn họ sẽ cần xử lý tiếp các kế hoạch theo yêu cầu của sếp.

Sớm thôi, cả tập đoàn này sẽ chính thức thuộc về anh ấy.

Và rồi khoảng cách giữa hai người sẽ càng lúc càng xa hơn...

Làm sao cậu không biết First để ý đến mình cơ chứ, cậu xứng sao? Dù cho cậu giỏi giang là thật nhưng điều đó cũng chẳng đủ, gia cảnh, xuất thân, địa vị xã hội, tất cả mọi thứ.

Sếp ở trên cao rất cao, còn cậu chỉ là một thường dân, một omega cố gắng che dấu bản thân mỗi ngày để có thể làm những điều mình muốn. 

"Khao, khun First gọi em vào gặp kìa"

"À vâng"

Khaotung vừa hé cửa đã nghe thấy giọng phụ nữ dịu dàng cất lên bên trong.

"Mẹ đã sắp xếp rồi, con đừng trốn tránh nữa, lần trước có thể do con bận vì công việc, vì dự án, nhưng lần này thế nào? First, mẹ lo lắng cho con, mẹ biết con giỏi, mẹ biết con có thể làm mọi thứ, nhưng con trai à, mẹ vẫn lo. Mẹ đã tìm cho con được người phù hợp, là omega cũng xinh đẹp và ưu tú chẳng kém cạnh, nếu kết thành thông gia, con sẽ có hậu thuẫn, chúng ta sẽ mãi mãi bảo vệ được những gì cha con để lại, con yên bề gia thất để mẹ có thể an tâm, mẹ chỉ có con thôi..."

Cậu vội vàng đóng cửa lại, sắc mặt tái nhợt.

----------

"Con muốn giới thiệu với mẹ một người"

"Giờ là lúc nói chuyện này hả con?"

"Là người con sẽ lấy làm bạn đời"

"Thật sao? Là omega nhà nào hả First? Con nên đưa người yêu đến gặp mẹ sớm hơn chứ?"

FirstKhaotung | chuyện chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ