1-2

8.1K 258 13
                                    

1.

"Làm bạn trai của tôi đi."

Cùng với đó, là một tờ giấy trắng chữ đen vẫn còn ấm.

Phía trên cùng viết ba chữ "Giấy thỏa thuận" to chình ình.

Có thể nhìn ra vừa được in ra không bao lâu.

Hạ Tri Noãn siết giấy thỏa thuận, nhìn người trước mắt —— đối tượng tình một đêm của cậu vào ba ngày trước, trong ánh mắt tràn đầy sự khó hiểu.

Người đàn ông này chẳng biết lấy được từ nơi nào địa chỉ nhà cậu, tìm tới cửa.

Người đàn ông giới thiệu bản thân tên là Khúc Hướng Hàn, thuận tay đưa qua một tấm danh thiếp, cùng với một phần tài liệu cá nhân.

Sau đó như thể mình là chủ nhân ngôi nhà này, sô pha mềm mại lõm xuống bởi vì trọng lượng của người đàn ông.

Ngược lại, Hạ Tri Noãn vội vàng cầm giấy thỏa thuận và tài liệu cá nhân đứng ở một bên, xem đi xem lại một hồi lâu, "Anh... Muốn tôi giả làm bạn trai của anh?"

Khúc Hướng Hàn thoả mãn gật đầu, "Phải. Ngày hôm đó chúng ta đi thuê phòng bị người chụp được, người nhà tôi nghĩ rằng em là bạn trai tôi."

Vốn là chủ tịch tập đoàn lớn mới nhậm chức, phóng viên đương nhiên nỗ lực muốn đào ra hắn có điểm "nổi bật" gì không.

Không ngờ rằng ngày đầu tiên mới nhậm chức lại có được loại tin lớn này.

Cũng may chủ tịch Khúc trước tiên đã đè xuống những tấm ảnh "diễm ngộ" này.

Đêm đó để ăn mừng Khúc Hướng Hàn nhậm chức, một đám hồ bằng cẩu hữu sau khi chấm dứt ở tiệc rượu, cứng rắn lôi kéo hắn phải đi quán tiếp theo.

Cho dù tửu lượng tuy tốt, lúc đi ra từ quán bar hắn đã có chút say.

Chính ở chỗ này Khúc Hướng Hàn nhặt được Hạ Tri Noãn.

Ngày đó Hạ Tri Noãn bị bạn trai mới yêu đương một tháng cắm sừng.

Đối phương theo đuổi cậu một quãng thời gian rất dài, đến khi cậu động tâm ở bên nhau, lại bị đối phương ghét bỏ quá mức bảo thủ, một tháng còn không cho hôn môi lên giường, liền ngoại tình.

Người đàn ông trẻ tuổi đẹp trai bị cậu nắm áo, ép hỏi người đàn ông bản thân như thế chẳng lẽ là bảo thủ sao.

Không đợi bạn bè hai bên bắt đầu kéo hai người ra, Hạ Tri Noãn cắn một cái ở môi Khúc Hướng Hàn.

"Anh đẹp trai, đi thuê phòng không?"

Hạ Tri Noãn không phải trai đẹp có khuôn mặt xinh đẹp kinh diễm gì, nhưng ngày đó cậu say rượu dưới ánh đèn đường mờ nhạt, không hiểu sao, lại có thêm mấy phần quyến rũ.

Dù vậy, Khúc Hướng Hàn vẫn đẩy cậu ra, nhưng thấy cậu cất vài bước loạng choạng thiếu chút nữa là ngã xuống, lại nhanh chóng đưa tay ra nâng eo đối phương lên, kéo tay của đối phương.

Bạn của Hạ Tri Noãn nhịn không được quay mặt đi chỗ khác: Mắt không thấy. Sớm biết thế này thì không nên dẫn cậu đi ra ngoài mua say cho hả giận.

[ĐM] Đóng giả bạn trai - Nhiệt Độ Lui BướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ