Vua Hải Tặc chi còn chưa bắt đầu một
Trên biển một mảnh náo nhiệt, băng hải tặc Râu Trắng mặt trên vui cười ầm ĩ một mảnh.
Hôm nay khó được luôn là giám sát Râu Trắng không chuẩn hắn uống rượu Marco khó được cho phép vị này thèm ăn lão cha uống thượng hai ly rượu.
Vì cái gì đâu? Bởi vì bọn họ ấu đệ Ace hôm nay lên làm bọn họ trên thuyền nhị phiên đội đội trưởng, đây chính là đáng giá bọn họ sở hữu huynh đệ nên chúc mừng sự tình a.
Chính là này lại tựa hồ là một cái không giống bình thường nhật tử, bởi vì không ít người bị đưa tới một cái không biết tên trong không gian mặt.
Ace nhớ rõ chính mình rõ ràng vừa mới còn ở cùng Thatch bọn họ nháo, chính là trong nháy mắt liền đến một cái không thể hiểu được mà địa phương.
Râu Trắng lập tức rượu tỉnh cảnh giác mà muốn dùng khí phách nhìn quét bốn phía, nhưng ngạc nhiên phát hiện chính mình sử dụng không được khí phách, cái này làm cho Râu Trắng sắc mặt bắt đầu ngưng trọng lên.
Băng hải tặc Râu Trắng những người khác cũng phản ứng lại đây đem lão cha cùng Ace vây lên bảo hộ bọn họ.
Marco nhìn bốn phía không ngừng xuất hiện người, có Tóc Đỏ bọn họ, cũng có mặt khác hải tặc, thậm chí làm người kinh tủng chính là hải quân cùng Quân Cách Mạng thế lực cũng xuất hiện ở cái này địa phương.
Grap gần nhất đến cái này địa phương liền phát hiện ở băng hải tặc Râu Trắng bên trong Ace, nhìn bị bạch đoàn mọi người hộ ở bên trong Ace, Grap tức khắc trong lòng lo lắng biến mất.
Ace đáng giận phản nghịch kỳ còn không có quá, đều do Roger gia hỏa kia phản nghịch gien quá cường đại, bằng không Ace khẳng định sẽ nghe gia gia nói đương cái ưu tú hải quân.
Còn có Ace tên hỗn đản này ra tới lâu như vậy cũng không biết muốn gửi phong thư cấp gia gia sao? Làm hại hắn như vậy lo lắng Ace tên hỗn đản này tiểu tử.
Tuy rằng Grap hiện tại rất muốn qua đi giáo huấn một chút cái này phản nghịch kỳ dài đến mười mấy năm còn không có quá tôn tử Ace, nhưng là vì không cho Ace thân phận bại lộ, hắn cũng chỉ có thể làm bộ không có phát hiện cái này tiểu hỗn đản.
Nhưng mà bị Grap tâm tâm niệm niệm hỗn tiểu tử Ace lại là căn bản là không có phát hiện nhà hắn lão nhân cũng xuất hiện ở chỗ này.
Bởi vì Ace thích ngủ chứng lại phát tác, coi như sở hữu các huynh đệ thật cẩn thận cảnh giác bốn phía mặt ngã xuống.
Râu Trắng một phen tiếp được ngã xuống đi Ace, bất đắc dĩ nhìn đã ngủ say quá khứ tiểu nhi tử, một giọt mồ hôi lạnh trượt xuống dưới.
Ace cái dạng này nếu là ở đánh nhau thời điểm ngủ rồi làm sao bây giờ? Đến từ lão phụ thân Râu Trắng cùng phát hiện tình huống nhìn qua bạch đoàn thượng sở hữu các huynh đệ tiếng lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vua Hải Tặc chi còn chưa bắt đầu
RandomNguồn: LOFTER Tác giả: Tuyết Thượng Mặc Xem ảnh thể, quan khán thời gian tuyến từ trên đỉnh chiến tranh hai năm sau băng hải tặc Mũ Rơm sống lại bắt đầu xem ảnh. Mà xem ảnh người thời gian tuyến là Luffy còn không có ra biển, tư thiết Ace vừa mới lê...