6-10

562 55 9
                                    

Vua Hải Tặc chi còn chưa bắt đầu sáu

Hai vị ca ca hảo không biết chính mình ở băng hải tặc Mũ Rơm tương lai thuyền viên trong lòng đã để lại đáng tin cậy ôn nhu ca ca hình tượng.

Nami cùng Robin hai cái nữ hài tử đặc biệt là Robin hàng năm phản bội người khác không bị ghi hận liền tính, nào có người sẽ như vậy cảm tạ quá nàng.

Các nàng đều có điểm không biết làm sao, cũng chỉ có thể học hai cái ca ca giống nhau, đáp lễ ngoài miệng nói không cần khách khí.

“Ace, mau trở lại.” Nhìn ra cái gọi là băng hải tặc Mũ Rơm những người đó không được tự nhiên, Marco đối chính mình cái kia tản ra cường đại khí tràng mà không tự biết ( đương nhiên gần biết đây là Râu Trắng người trên thuyền đều khó có thể coi khinh ) ấu đệ kêu lên.

Làm Ace nhanh lên trở về, người cũng cảm tạ, vẫn là mau mang theo chính mình huynh đệ trở về đừng cho nhân gia tự tìm phiền phức.

Ace tuy rằng không biết Marco dụng ý, nhưng là hắn cùng Sabo phải làm sự tình đã làm xong, nơi này cũng không có bọn họ đáng yêu đệ đệ Luffy, cũng liền không có tiếp tục đãi ở bên này tất yếu.

Vì thế hai người lại về tới băng hải tặc Râu Trắng bên kia trận doanh.

Không coi ai ra gì mà lại nói thầm lên, “Sabo, ngươi nói Luffy có thể hay không cũng tới? Ta đã mau ba năm không có nhìn thấy Luffy.”

“Không biết a, Ace. Ta cũng muốn gặp Luffy. Ta hiện tại đều không nhớ rõ Luffy bộ dáng.” Sabo đầy mặt uể oải, bởi vì mất trí nhớ quên mất sở hữu hết thảy, ngay cả hắn đáng yêu đệ đệ đều quên mất, hiện tại làm Sabo thực buồn rầu.

Hắn thật sự rất muốn biết Luffy trông như thế nào, khẳng định là cái thực đáng yêu đệ đệ.

“Sabo, không có việc gì, về sau có thể chậm rãi nhớ tới. Ngươi không biết Luffy lúc ấy có bao nhiêu thương tâm. Ở nghe được ngươi thuyền bị hủy ngươi cũng đã chết thời điểm, Luffy khóc suốt một đêm, người đều khóc ngất đi rồi.”

“Cái gì! Đều là ta không tốt, Luffy không có chuyện đi?”

“Đương nhiên, Sabo yên tâm, không phải còn có ta sao? Ta thế ngươi kia một phần chiếu cố Luffy. Chúng ta đệ đệ chính là chúng ta hai cái cao quý nhất lễ vật.”

“Ân, bất quá Ace, về sau không cần ngươi, ta sẽ chính mình gánh vác ta kia phân ca ca trách nhiệm.”

“Hảo đi, Sabo. Bất quá Sabo, Luffy nhất định là càng thêm để ý cùng thích ta.”

“Mới không phải đâu, Luffy khẳng định càng thêm thích ta cái này ca ca.”

“Sabo, sao có thể, mấy năm nay chính là ta một người cực cực khổ khổ đem Luffy lôi kéo đến đại đâu. Cho nên Luffy khẳng định sẽ càng thêm thích người là ta.”

Vua Hải Tặc chi còn chưa bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ