This summer na kung saan kaka-18 ko palang ay magiging simula pala ng aking pagkagising sa mundo ng s*x. Papatapos na ang volleyball season, at ang aming volleyball team ay papunta na sa undefeated record, para ma maintain namin ang aming first-place position sa liga. Kahit na 18 years old na ako, maliit pa din ako. Noong huling sukatan ay 5'3" ako at payat. Every birthday ko talaga ay hinihiling kong tumangkad pa ako pero kung ang dad mo ay 5'6" at yung mom mo ay 4'11" naku wag ka ng umasa. Atleast mas mataas na ako sa mom ko.Itong paparating na may ay matatapos na ang aking senior high at papasok na ako sa university. Hindi ko sure if maglalaro pa ako next summer pero ang coach ko is trying to keep me interested sa team. I was his 2nd open hitter after all, and a substitute setter if may sakit or walang laro ang setter namin. Isa ako sa mga secret weapon niya. Lakas diba?!
Naglalaro na ako ng volleyball since I was 7, first is yun P.E class namin, and then joining the house league sa lugar namin. 14 ako ng magstart akong maglaro sa nasabing liga. At 14 nasa 5ft lang ako at madalas akong tinatawanan ng mga kalaban naming dahil sa height ko. Mataas akong tumalon at maliksi na kayang saluhin lahat ng bola sa papunta sa court side namin, at syempre malakas din ang palo ko.
Ang coach ko ng 4 years ay isang malaking tao na nag ngangalang Steve Bautista. He was 6'4" at may built na parang bahay na gawa sa bato. Hindi ko talaga alam kung anong ginagawa niya para mabuhay, pero ang alam ko he was naturally muscled from work, na nag gigym from time-to-time para ma maintain yung shape ng katawan niya. Malalaki na parang barrel ang kanyang dibdib, flat na tiyan at malalaking braso na lagi kong tinititigan. Lagi kong nakikita na disappointed ang sarili ko tuwing malalamig na panahon kapag nagsusuot siya ng mga longsleeve. Bilugan ang kanyang pang-upo at napaka firm. At malalaking hita na lagging nakikita dahil sa maikli naming uniform shorts. Light brown ang kanyang mga mata and a full beard na nagpapakita ng kanyang pagiging lalaking-lalaki. Kasal na siya at may dalawang anak isang babae at isang lalaki, na ang isa ay kateam ko at ang isa ay mas bata sa akin. That time na nag 18 ako he was 45 na maganda pa rin ang pangangatawan kumpara sa mga kaedad niya.
Kahit na mukha siyang barakong-barako, isa siya sa mga pinakagentle na nakilala ko. 14years old ako ng una akong maglaro sa team na may height of 4'9", ako ang pinakamaliit na naglalaro sa team. When our Setter got injured in a play-offs ako ang ipinasok ni coach. Tied at 2 sets and ahead sila ng one point in a fifth set, at isa ako sa nasa front line. Dahil sa rookie year ko at maliit ako alam nilang sa akin ipapadaan ng ace player ng kabilang team ang kanyang spikes. Coach told me na kahit mapatama sa aking palad ay okay na, as long as bumagal ang bola.
BINABASA MO ANG
Owen Adams
RomanceBABALA!!! Naglalaman ito ng mga maseselang bagay na hindi angkop sa mga batang mambabasa. Labing walo pataas lamang ang maaring magbasa nito at mayroon malawak na kaisipan. Malalang murahan. Malalang kantutan ng lalakie sa lalaki. May maseselang TEM...