🌜Chapter -5🌛

1.9K 178 168
                                    

வணக்கம் நண்பர்களே ☺

Vanga vanga polam ...

The typical chettinadu house is filled with relatives and lots of loud laughs... In mutram...

Sagu : Yetti masa masa nu pesikitteh kedakeengaleh... Seekrom velaya mudingatti... Ava sadanguku poo katta sonna ...ava valagappuku than katti mudipeenga pola...

Random relatives - Rr...

Rr : Ena annamundi unga marumaga pullaya kanom... Thakkal ( thagaval) sollivittengala ilaya...

Sagu : Avan kedakuran kottikaran... Yen pullaya aluga vachathuku antha palani murugan avanuku kooli kudukama vida matan...avan aathakarikum thangachikarikum sollitu vanthurukaga yen pullayum marumagalum... Vantha varatum illaina pogatum.... Avaluga vanthu than yen pethiku sadangu nadakanumnu entha avasiyamum Ila ...

Shakthi : Appatha... Intha pathiramellam enga vaikanum...

Sagu : Anga namma valavu la vachuru ya...

Rr : Yaru ithu than namma thamarayoda pullaya...

Sagu : Ama... Peru chakthi... 11 ahm vaguppu padikuran...

Rr : Apa periya pulla enga...

Sagu : Mela irukan... Vanthutuvan... At that time she heard a screaming sound and she saw the person and she too shouted... Aiiii pavai.....ne varainu un appan sollavella...

😘 Iceeyyy_Ashaangian than Thamizh pavai ( தமிழ்பாவை) as mora ponnu for my annan 😝

Pavai : Athu avarukeh theriyathu aya...

Sagu : Adi kalli... Epa pathalum avanuku ethachum adhirchi vaithiyam kuduthuteh iru... Pavomti avan

Pavai : chinna vayasula Enaya padi padi nu embuttu torture pannirupaga... Anubavikatum...

Rr : Yen ma thamizh pavai... Chennaiku poi padikuriyeh Ena padikkurava....

Pavai : Nan ipa than college join panniruken ... B.Sc., psychology padikuren...

Rr : Appudina..ena thaa..

Pavai : Manusanga moolai la Ena irukunu therinjukuratha padikurathu aachi...

Shakthi : Ena pavai... Engala maranthuteenga pola

Pavai : dai shakthi maan... Epdi iruka...

Shakthi : Nan nallaruken... Ne epdi iruka...

Pavai : Nallaruken da.. Ama enga yen asa mama...

Shakthi : Annan mela irukaru... Innum keezha varala

Pavai : Yen innum varala... Thoongitrukara

Shakthi : Theriyala... Nanum kooptu pathen varala...

Pavai : Adhini enga..

Shakthi : Kuzhali aachi room la sadanguku tha yar agitruka...

Pavai : Ohh apa sightings ah potutu than vanthiruka... He blushed at her comment...

Shakthi : aii pavai... Apdilam kedayathu... Yarachum keka poranga... Ne po... Poi paru...

Pavai : Pakuren da neeyum ethana naal odi poranu... Onnu sollu.. Ila adhuthavanuku vazhivittu nillu... Rendum ilama naduvula irunthutu neeyum sollama.. Mathavanayum solla vidama thadutha ava pavam illaya... She dramatically cried in front of him.. He knocked her head... She rubbed her head where he knocked and glared him..

   தரை இறங்கி வந்த மேக வெண்ணிலா 🤍Where stories live. Discover now