CHAPTER TWO

5 4 0
                                    

*𝘿𝘼𝙉𝙄𝘼'𝙎 𝙋𝙊𝙑.*

"Ilang linggo na nakalipas at malapit nanamn ang pasukan sinabi ko kay tita na gusto kung wag nang mag aral kasi dagdag gastusin lang pero Alam nyo ba ang sagot nya..??? "

"𝙁𝙇𝘼𝙎𝙃𝘽𝘼𝘾𝙆...."
"Tita pwede po ba kayong kausapin?? "
Tita Sanya: "𝘉𝘢𝘬𝘪𝘵 𝘢𝘬𝘪𝘯𝘨 𝘱𝘢𝘮𝘢𝘯𝘨𝘬𝘪𝘯 𝘮𝘢𝘺 𝘬𝘢𝘪𝘭𝘢𝘯𝘨𝘢𝘯 𝘬𝘢𝘣𝘢?? 𝘒𝘪𝘭𝘢𝘭𝘢 𝘯𝘢 𝘬𝘪𝘵𝘢 𝘣𝘢𝘴𝘵𝘢 𝘮𝘢𝘺 𝘬𝘢𝘪𝘭𝘢𝘯𝘨𝘢𝘯 𝘬𝘢 𝘨𝘢𝘯𝘺𝘢𝘯 𝘬𝘢 𝘬𝘢𝘬𝘢𝘶𝘴𝘢𝘱𝘪𝘯 𝘢𝘬𝘰!!.. " 𝘴𝘪𝘨𝘦 𝘢𝘯𝘰 𝘣𝘢 𝘠𝘶𝘯??

'Ayystt tita talaga mang huhula kaba?? 'Kasi tita ano!! Po kasi!! Hehehe

Tita Sanya: " 𝘈𝘯𝘰𝘯𝘨 𝘢𝘯𝘰 𝘬𝘢𝘴𝘪 𝘢𝘩𝘩?? 𝘈𝘯𝘰 𝘣𝘢 𝘠𝘶𝘯 𝘋𝘢𝘯𝘪𝘢?? 𝘚𝘪𝘨𝘦 𝘯𝘢 𝘴𝘢𝘣𝘪𝘩𝘪𝘯 𝘮𝘰𝘯𝘢 𝘴𝘢𝘬𝘪𝘯??.. "
Ano po pwede po bang huminto muna ako sa pag aaral po??hehehe...
Tita Sanya: "𝘢𝘵 𝘣𝘢𝘬𝘪𝘵 𝘯𝘢𝘮𝘢𝘯 𝘱𝘢𝘮𝘢𝘯𝘨𝘬𝘪𝘯..?? 𝘏𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘱𝘸𝘦𝘥𝘦 𝘮𝘢𝘨 𝘢𝘢𝘳𝘢𝘭 𝘬𝘢 𝘴𝘢 𝘢𝘺𝘢𝘸 𝘢𝘵 𝘴𝘢 𝘨𝘶𝘴𝘵𝘰 𝘮𝘰!!!.. 𝘈𝘯𝘰 𝘯𝘢𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘬𝘶𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘸𝘢𝘭𝘢 𝘬𝘢𝘮𝘪 𝘯𝘨 𝘛𝘪𝘵𝘰 𝘮𝘰 𝘴𝘪𝘯𝘰 𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘨 𝘢𝘢𝘭𝘢𝘨𝘢 𝘴𝘢𝘺𝘰 𝘱𝘢𝘨𝘥𝘢𝘵𝘪𝘯𝘨 𝘯𝘨 𝘱𝘢𝘯𝘢𝘩𝘰𝘯.. 𝘒𝘶𝘯𝘨 𝘸𝘢𝘭𝘢 𝘬𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘨𝘢𝘯𝘥𝘢𝘯𝘨 𝘵𝘳𝘢𝘣𝘢𝘩𝘰𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘱𝘢𝘱𝘢𝘴𝘰𝘬𝘢𝘯 𝘱𝘢𝘢𝘯𝘰 𝘬𝘢 𝘯𝘢 𝘭𝘢𝘯𝘨..?? 𝘈𝘩𝘩!!𝘢𝘩𝘩;!!!

" Grabe ka naman tita ayyssttt... Okay na po opo papasok ako... Ayyssttt!!..

𝙀𝙉𝘿 𝙊𝙁 𝙁𝙇𝘼𝙎𝙃𝘽𝘼𝘾𝙆..

"Ohh diba guysss grabe si tita aysttt..."sunod sunod agad ang sagot nya wala pa nga ayyssttt... Pero may point naman din siya..

Pero kasi ayystt malamang sa malamang maraming mga demoniyatang manglalait nanaman sa akin school.. Kung ano ano nanamn sasabihin sakin ng mga andon..

*𝙕𝙀𝙐𝙎'𝙎 𝙋𝙊𝙑.*

"𝘏𝘪 𝘨𝘶𝘺𝘴 𝘢𝘬𝘰 𝘯𝘨𝘢 𝘱𝘢𝘭𝘢 𝘴𝘪 𝘡𝘦𝘶𝘴 𝘊𝘰𝘭𝘭𝘪𝘯𝘴 𝘖 𝘡𝘦𝘶𝘴 𝘮𝘢𝘺 𝘬𝘢𝘱𝘢𝘵𝘪𝘥 𝘯𝘨𝘢 𝘱𝘢𝘭𝘢 𝘢𝘬𝘰𝘯𝘨 𝘱𝘪𝘯𝘢𝘨𝘭𝘪𝘩𝘪 𝘴𝘢 𝘺𝘦𝘭𝘰 𝘏𝘏𝘈𝘏𝘈𝘏𝘈.." 𝘋𝘪𝘬𝘰 𝘢𝘭𝘢𝘮 𝘣𝘢𝘵 𝘯𝘢𝘨 𝘬𝘢𝘨𝘢𝘯𝘰𝘯 𝘴𝘪 𝘬𝘶𝘺𝘢 𝘱𝘦𝘳𝘰 𝘴𝘪𝘨𝘶𝘳𝘰 𝘯𝘨𝘢 𝘥𝘢𝘩𝘪𝘭 𝘺𝘢𝘯 𝘴𝘢 𝘮𝘨𝘢 𝘕𝘢𝘱𝘢𝘱𝘢𝘯𝘢𝘨𝘪𝘯𝘪𝘱𝘢𝘯 𝘯𝘪𝘺𝘢 𝘥𝘢𝘵𝘪 𝘢𝘵 𝘴𝘢𝘣𝘪 𝘯𝘪𝘺𝘢 𝘯𝘨𝘢 𝘯𝘢 𝘯𝘢𝘬𝘢𝘬𝘢𝘭𝘢𝘬𝘣𝘢𝘺 𝘴𝘢 𝘴𝘢 𝘮𝘨𝘢 𝘱𝘢𝘯𝘢𝘨𝘪𝘯𝘪𝘱 𝘯𝘨 𝘵𝘢𝘰 𝘱𝘦𝘳𝘰 𝘥𝘢𝘩𝘪𝘭 𝘣𝘢𝘵𝘢 𝘱𝘢 𝘬𝘢𝘮𝘪 𝘥𝘪 𝘢𝘬𝘰 𝘯𝘢𝘯𝘪𝘯𝘪𝘸𝘢𝘭𝘢 𝘏𝘈𝘏𝘈𝘏𝘈...

"𝘉𝘺 𝘵𝘩𝘦 𝘸𝘢𝘺 𝘫𝘰𝘭𝘭𝘺, 𝘮𝘢𝘣𝘢𝘪𝘵 𝘢𝘵 𝘧𝘳𝘪𝘦𝘯𝘥𝘭𝘺 𝘢𝘬𝘰 𝘬𝘢𝘣𝘢𝘭𝘪𝘬𝘵𝘢𝘳𝘢𝘯 𝘯𝘪 𝘬𝘶𝘺𝘢.. " 𝘯𝘢 𝘮𝘪𝘯𝘴𝘢𝘯 𝘬𝘢𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘬𝘢𝘶𝘴𝘢𝘱𝘪𝘯 𝘢𝘵 𝘥𝘪𝘮𝘰 𝘮𝘢𝘯 𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘬𝘪𝘵𝘢𝘢𝘯 𝘯𝘨 𝘦𝘹𝘱𝘳𝘦𝘴𝘴𝘪𝘰𝘯 𝘴𝘢 𝘮𝘶𝘬𝘩𝘢.. "

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 28, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

SOMEONE'S LIFE Where stories live. Discover now