Văn án

215 21 3
                                    

Trong hội chợ anime, như thường lệ Abiko Yue cùng những người bạn của mình bốc thăm để nhận vai đáp ứng người xem.

Nhóm Yue là một nhóm cosplay có tiếng không phải vì cos quá đẹp, hay tính cách giống nhân vật gốc. Mà là vì họ chuyên nhận cos vai if tuyến. Nó giống như để thỏa mãn sự tò mò của mọi người nếu như nhân vật chính là vai phản diện, và ngược lại vai phản diện là người tốt, ..v...v...

Nhóm trưởng lấy được vai Mori ougai phiên bản người tốt, có tấm lòng chính nghĩa, thích giúp đỡ người khác.

Kế toán của nhóm đóng vai Ango Sakaguchi if tuyến kẻ đầy âm mưu và luôn trốn việc sờ cá.

Thành viên số 1 đóng vai Dazai Osamu if tuyến Dazai sẽ trong như thế nào nếu không có gặp được Oda và trở thành một thành viên của công ty thám tử vũ trang.

Thành viên số 2 đóng vai Akiko Yosano phiên bản nam tính.

Thành viên số 3 đóng vai Fushiguro Touji if tuyến ' vợ còn sống ' có gia.

Và nhiều người khác.

Abiko Yue cosplay Gojo Satoru phiên bản nữ, if tuyến...

Là gì thì Abiko Yue đã quên mất, chỉ biết là tính cách ngược lại với nhân vật gốc, là ôn hòa hay gì đó.

Khi hội chợ đang diễn ra khúc cao trào nhất, Yue cảm thấy khát nước nên cô xin ra ngoài, và không hề biết rằng mình vừa đi thì trực tiếp bị xuyên không.

Tệ nhất là cô bị nhỏ đi chục tuổi, và ngoại hình trở thành nhân vật cô cosplay. Cô sợ hãi gọi điện thoại cầu cứu và phát hiện không chỉ mình cô mà cả nhóm cũng xuyên qua, cùng với hệ thống phát ra âm thanh trong đầu họ.

Nó nói rằng chỉ cần họ đạt được đủ điểm tích phân thì họ sẽ có thể về nhà.

Số phận của nhóm cosplay sẽ ra sao? Liệu họ có thể về nhà hay... Bị mắc kẹt ở thế giới khác vĩnh viễn?

Xin mời quý độc giả...........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

Không cần hóng chap mới vì đây chỉ là truyện ngâu hứng.

Cảm ơn mọi người đã đọc dù đã biết đây là một cái hố. (~‾▽‾)~

.

.

.

.

[ Tống ] Coser nhóm xuyên không!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ