Ở sân sau cô nhi viện Abiko Yue bơ phờ nhìn bầu trời suy nghĩ về tương lai của mình, thì di động rung lên.
Màn hình di động.
[Group chat: Những kẻ lạc trôi~
Dazai Osamu: Online cấp Aaaa!!!! Ta lạc vào chiến trường của bọn xã hội đen, chúng còn cầm súng nữa!!! Làm sao thoát thân??!! Help!!!!!
Nakahara Chuuya: Bên này kiến nghị giả chết.
Fushiguro Toji: ... Này không phải dùng cho gấu sao?
Fushiguro Toji: Sẵn tiện có ai biết tại sao em bé khóc, nhưng không phải vì đói, hay bệnh không? Bé khóc ồn quá, mà mẹ bé đang mệt cần được nghỉ ngơi. Ta phải làm sao?
Dazai Osamu: A, cái này ta biết!! Nó là.
Mori Ougai: KHÔNG ĐƯỢC NÓI!!!! TA ĐANG ĂN ĐẤY!!!!
Fushiguro Toji: ??
Dazai Osamu: Này không quan trọng. Quan trọng là.
Dazai Osamu: CHÚNG PHÁT HIỆN RA TA RỒI A!!!!
Dazai Osamu: Á Á Á!!! CHÚNG ĐÃ BAO VÂY, CẦM SÚNG LÊN CHỈA VÀO TA RỒI A!!! CỨU MẠNG!!!]
.
.
.
.
Cô thói quen lấy ngón tay xoa cằm, từ từ gõ dòng chữ.
[ Gojo Satoru??: Những lúc như thế này ngươi hãy nở nụ cười thật tươi nói " Ngượng ngùng, ta lạc đường. Xin hỏi đường ra ở đâu?", chúng có thể sẽ thấy ngươi chỉ là một đứa bé 7 tuổi đáng thương, mà bỏ qua.
Dazai Osamu: Ok, để ta thử.
Kudo Shinichi: (|||ŎдŎ ) Dừng lại!! Các ngươi coi Mafia là cái gì a!!!
Vài phút sau...
Dazai Osamu: Cám ơn ta đã thoát chết, nhưng... Tình huống có chút vi diệu.
Nakahara Chuuya: ??
Mori Ougai: ??
Fushiguro Toji: ??
Gojo Satoru??: ??
Kudo Shinichi: ??
Dazai Osamu: Ta đã làm theo lời của @Gojo Satoru?? Nhưng thay vì tha mạng, chúng bắn ta tính biến ta thành con nhím, nhưng là rõ rang khoảng cách giữa chúng và ta không đến 5 mét, chúng lại bắn trật lại còn bắn chết đồng đội của mình.
Dazai Osamu: bắn súng kém như vậy được nhận vào Mafia, tiêu chuẩn cũng quá thấp đi!!
Fukuzawa Yukichi: Này vốn là do cái kỹ năng bị động ' Sẽ không chết ' của ngươi. không phải do họ a!!! Còn có ngươi đang vũ nhục Mafia, cho ta xin lỗi ngay!!!!
Dazai Osamu: A ta xin lỗi.
Fukuzawa Yukichi: Ngươi!!!
Akiko Yosano??: Fukuzama san hãy bình tĩnh, hà tất cùng 1 tiểu quỷ so đo làm gì.
Nakahara Chuuya: ?? Ta nhìn nhầm sao?? Ngươi thế nhưng không phải ghét Dazai Osamu sao? Giờ lại giúp hắn.
Akiko Yosano??: Ai~ bởi vậy ta luôn nói các ngươi không ai hiểu ta, ta Akiko Yosano vốn là con người rộng lượng. Tại sao ta phải ghét một đứa luôn tự hào chiều cao 2 mét thành một đứa lùn tịt và tương lai chỉ cao 1m8, sức chiến đấu = 0, bị bắt buộc phải hoàn thành tự sát 3 lần/1 ngày, phải sáng tạo kiểu tự sát, phải thường xuyên ăn món cua mình ghét nhất và nói câu " Thịt cua là nhất!!", luôn phải mang dáng muốn bị ăn đấm khiến người ghét, cực kì sợ phụ nữ trong tương lai không xa~ hắn bắt buộc phải dừng lại với mọi thiếu nữ xinh đẹp để cùng tuần tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống ] Coser nhóm xuyên không!
FanfictionLại đào hố không biết khi nào có thể lấp ಥ‿ಥ.