#

77 4 1
                                    

- Couple : Mikey x Takemichi

- Note : Bối cảnh trong đây là chiến tranh(?), Không hẳn nhưng nó có liên quan, hành văn theo hướng Việt Nam không phải bên Nhật, cho nên sẽ không nói rõ. Lưu ý trong bộ này từ ngữ rất tục và tính cách nhân vật khác hoàn toàn nguyên tác, nếu không đọc được xin rời đi, chúc đọc vui vẻ.

_____________________________________________

Nói về lúc ta gặp nhau, đầy đặn mùi thuốc súng.

~∆~

- Tôi nói này, xích mích không gay go.

- Xùy xùy, cậu đây như bác tư cằn nhằn.

- Đỡ hơn đứa suốt ngày hằm hè ai kia, chỉ một viên đạn chưa thẳng tiến đại não.

Cậu huých tay tên khốn cằn nhằn dăm ba câu xàm xí, mang danh tri kỉ, cùng đồng chí ấy mà lại vậy đấy. Chifuyu đây mở mồm ra là như đấm vào tai, nói năng cọc lốc, láo toét như đàn anh nó ngưỡng mộ vậy. Cậu đây ghét cay ghét đắng cái mỏ hỗn một hai phát ra miệng nó một tiếng, không phát tiết thì cũng đập một trận.

- Câm mồm, tôi cho cậu ăn kẹo đồng với tên kia đấy.

- Ôi thôi, anh ơi em xin lỗi.

Ngã ba nổi lên trán, Takemichi không thèm quan tâm Chifuyu nữa, đá một phát vào chân rồi rời đi mặc nó kêu ca la oai oái không chút sĩ diện, đại úy thấy cảnh này lại không cho nó một phát vào đầu, Hanagaki đây khẳng định chạy 10 vòng sân tập.

Nói gì thì nói, bị bắt đi quân sự chả vui vẻ, chiến tranh như muốn nổ ra quãng thời gian này, muốn giữ nước thì đành hi sinh cái mạng nhỏ nhoi này cho tổ quốc. Takemichi đếch thèm chết hay không, người thân bỏ đi rồi bạn bè có mấy ai? Đi cũng được, lỡ chết thì chả ai lo, đi xuống cửa Môn Quan vượt ải khó khăn đi uống canh Mạnh Bà chuyển kiếp mới xong chứ gì.

Khái niệm sống và chết mong manh lắm, cuộc sống chả còn gì lưu luyến thì đây quan tâm việc phải trở về trên chiến trường à? Cậu đây còn chưa chơi việc ra pháp trường ăn vài viên đạn chầu trời thì có vẻ làm cho đồng bào mang tiếng chiến sĩ cứu nước lại đẹp đẽ hơn? Đạo lí thì hay, triết lí thì giỏi mỗi tội tính cách chả ai ưa bảo sao người yêu cũ lại bỏ đi, Chifuyu nó mò ra được chuyện thì lại đi nói khắp khu quân sự này, nói là an ủi cho đồng chí mà y như rằng mở cái miệng oang oang không được thì trời bằng vung.

Hôm nay, tập trận bắn hồng tâm xác suất đạt tiêu chuẩn thì được nâng cao nếu hoàn thành, còn được đại úy khen ai chả thích? Cậu đây cũng thích, mặc dù được nhận xét rằng khuôn mặt như ai đòi nợ, mở mồm ra là chửi không thì hành động thay lời nói, bọn nhóc kia biết vẫn chọc cho cậu tức điên lên cho mỗi tên một vật, nhưng khi gặp đại úy lại quíu hơn cọng bún, bày mặt thiếu nữ e thẹn cho đứa nào coi đây?

Chifuyu từng nói rằng:"Chàng trai à, bạn đây có thể sang Thailand một chuyến và trở về làm phu nhân bọn tôi đây, không sao đây đều quen mùi vị của đất và cơn đau khi ăn nấm đấm yêu thương."

Tất cả nghe xong lại cười phá hết lên, còn Takemichi đây mặt đen hơn đít nồi, định cầm cây ak lên xả hết kẹo từng tên khốn nạn được sinh ra cõi đời xuất hiện tại đây, hên cho bọn chúng là đại úy xuất hiện khi đó, không ngày mai có tin "Có một anh lính xả súng vào đồng chí mình" lên trang mới nhất, không hot cậu cùi liền.

MiTake [ Tokyo Revenger ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ