time flies so fast , were here at mall with my bestfriend.
iiwan kita mamaya dito ha -carla
why??i have a date with my new boyfriend.
nah, another new??
yep. and ikaw kelangan mona ding mag ka boyfriend para naman pag iniiwan kita may kasama ka. we can do double dates too. carla
pshh. shopping is my boyfriend
tiring! kakabili lang nmin ng LV bag.
infairness tong mall na to ha classy, unlike other malls pshh. yung lamig nalang siguro napapakinabangan. nakakasira tuloy ng ulo
wait, you can go sis . you have a date right , i have an importamt siesta.
--------
nakita ko yung lalaking nakabangga ko nung isang araw "such a small world, now get my sweetet revenge" ano kayang gagawin ko?? itulak ko nalang kaya sya sa escalator *evil* at may kasama syang girl , such an eww.
'hey babe, sino yang kasama mo?, is that your sister?? - me
'what!? you! bastard ! anong sinasabi ng babaeng to? so may girlfriend ka pala!? *slap*
missy! i dont know this women. hey what are you saying?? -lalake
for all these months youve been playing around me! how dare you- girlfriend.
yes, hes mine kaya hiwalayan mona sya. me
nagwalk out yung babae, aish! bahala na nga paninindigan ko na to . papatayin kaya ako ng lalakeng to . nakakatakot na mata nya . oh no!
You! how dare you. sinira mo relationship ko! youll pay for this lady! him
hinila nya ako , sisigaw naba ako ng rape? ng murder? ohmy !, ano tong pinasok ko . its my end of my world.
you want me to be your boy?? then , pagbibigyan kita!
no, siningil lang nama kita sa ginawa ming pagpapahiya sakin ha quits lang tayo *with my eyebrows up , di ako magpapadaig sa lalakeng to*
what? i dont even remember what did i do to you! miss nagkamali ka ng binangga. now , do everything para bumalik lang yung girlfriend ko sakin.
duhh! di gumawa ka ng way! why me?? e gf mo yun. shes not pretty tho.
ikaw ang reason kung bakit kame naghiwalay, ayaw mo ? then ill make your life as hot as the hell!.
then iniwan nya ko , in the middle of nowhere. f*ck that shit!..
what will i do now ?? lilipat nalang kaya ako ng school , bad idea hindi ako papayagan ng mommy ko. then ipapakita ko nalang na mas malakas ako sa kanya .
nag aral kaya ako ng martial arts, i can defend myself . may alam naman akong self defense.