Aah. Sandzzx wag na.. diba busy sila sa paggawa ng kanta ng exo anu ka ba wag muna silang abalahin pa!!" Ani naman ni jessa..at sabay tumango naman si xiumin at saka nagpadagdag naman sila ng ilang mga karne..
Nakalipas ang ilan oras ay nagtsa-a muna sila sa katabi nitong stall at pagkatapos ay saka na inihatid ni kai si sandy at ganun din naman si xiumin kay jessa..
Sa cond0..
"Salamat sa paghatid kai!!" Wika ni sandy
"Kai?!' Aniya namn ..
"Oo.. kai?! Bakit ano bang gusto kong itawag ko sau!!" Anj naman ni sandy
"Mhhh🤔🤔🤔,.. since girlfriend nakita what about my jagiya or yeabo?!" Ani ni kai.
"Okay na love!!" Ani namn ni sandy
"Aamhh.. okay that's good.. i love it!!.. love.!" Wika namn ni kai..
"SARANGHAE,. Nae sarang!!
(Ilove you,. My love)..!!" Sambit namn ni kai.."Na do saranghae,. Nae sarang!!
(I love you. Too,. My love)!!!" Wika ni sandy..Nang nasa loob na sila ng condo ay napansin siya ni chanyeol.
"Kai.. anong ginagawa mo dito sa bahay ulet ni ate!!" Sambit muli ni chanyeol
"Inihated ko lng ang ate mo..!!" Ani naman nito
"Oo tama si kai!!" Ani nman niya..
"Well,.. actually!! I told you before kami na ng ate sandy mu!!" Si kai at sabay nagkibit balikat na lng siya dito..
"Ah. Love!! Mauuna na ako.. babalik na muna ako sa boarding house!! Ikaw ba chabyeol kylan ka babalik sa boarding house?!" Wika nito
"Mga 2day pa!! Babalik na ako sa boarding house!!" Sambit naman ni chanyeol at sabay tumango na lamang si kai dito
"So.. hanggang dito ba lng.. Love!!" Ani muli ni kai at sabay hinalikan niya ito sa pusngi na ikinagulat naman ni sandy dito st muli ay nagpaalam na siya dito..
After 2days....
Bumalik na si chanyeol sa boarding house at natapos na niya ang dalwang kanta ng exo
"Hi.. guys!!" Ang bati ni chanyeol
"Ooh.. chanyeol .. kamusta na!! Natapus muna ba yung sinusulat mong kanta?!" Tanung ni tao..
"Oo naman.. actually nakadalwang kanta ang natapos ko!!" Wika niya dito..
"Heto.. yung.LIGHT SABER at WOLF!!" Ang sambit naman ni chanyeol at sabay ibinigay nito ang sinulat niyang kanta..
At saka binasa ni tao ang sinulat ni chanyeol..
"Woow.. maganda!! Ang galing mo palang magsulat ng kanta..!!" Wika ni tao at sabay lumapit naman sa kanya si suho at saka pinabasa niya ang sinulat na kanta ni chanyeol tulad ni tao ay ganun din ang sinabi neto..
"You know what.. kylangan na natin itong irekord as soon as possible para naman i-released na agad naten to!! Ano ang tingin nio?!" Sambit naman ni suho dito.. at kasabay nun ay nagpatawag sia ng meeting.. at ganun nga ang kanilang ginawa.....
nang matapos ang kanilang meeting ay agad silang umorder ng kanilang makakain..
"Sandale lng.. chanyeol.. tatawag ka ba ng magpapadelivered?!" Ang tanung ni kyung soo.
"Oo!!" Ani naman ni chanyeol..
"Wag na!! Chanyeol,. Maglukuto na lng ako ng makakain naten un nilagang baka!!" Sambit namn ni kyungsoo..
'Ganun ba?! Sigeh, magsasaing nalng ako!!' Sambit naman niya dito at saka nga siya nagsaing.. samantala naman sa condo nila sandy ay nagtratrabaho sila hanggang sa tumawag si kai..
Kai & sandy combo..
Hello. Love-kai
O. Love, bat ka napatawag- sandy
Wla lng guato lng kitang kamustahin eh.. kumain ka na ba?!- kai.
Mmhh Mmhh hindi.. actually love nagluluto nga ang ng sinigang na baboy eh-sandy
Wow. ang sarap naman niyan.. sana all-kai..
Mmhh-sandy
Okay lng ba kung paountahin oo jan si chanyeol para manghingi ako ng sinigang na baboy-kai..
Hay naku!! Wag munang asahan yan si chanyeol..teka san bayang boarsing hoyse nio at ako na lng ang maghahatid-sandy
Wag na love,. Ayoko kaseng maabala ka eh ako na lng ang kukuha-kai.
Hindi okay lng.. sige na wag ka ng maarte pa ha!!- sandy at sabay binaba na nga ni sandy ang kanyang phone.
End of combo
Hanggang sa tjnext ni kai ang tinitrhan nilang boarding house...
Hindi nagtagal ay nakarating naman si sandy sa boarding house ng exo kasama niya si dani..
'Woi.. bosa. Ang swerte naman naten.. biruin mo kliyente naten ang isa sa mga members ng exo...!" Ani naman ni dani..
Ssshhh🤫🤫🤫.. wag kang maingay dyan.. baka mamya niyan may makarinig pa seu.. mahirap na!!" Ang wika ni sandy.. at ilang sandali pa ay binaba na sila ni kai..
Halika na kayu sa taas.. baka may makakita pa sa inio dito- si kai at ganun nga ang kanilang ginawa..
Nagtungo nga sila sa boarding house ng exo.. sa loob.....
"Hello.. guys!! May special delivery tayu!!" Ani ni kai at sabay napatayu si tao dito..
"Wow.. kai anong daladala mo ha!!" Ani ni tao dito..
Ulam na galing sa girlfriend ko!¤ ang wika naman ni kai.
Girlfriend?! May girlfriend ka.. kai?!" Si chen..
Oo naman!!" Si kai
Bat wla na ba kayu ni jennie ng blak pink!!" Sambit muli ni lay..
Anu ka ba lay.. alam mo naman na matahal.ba silang wla ni jennie ng BP..!" Si kris..
"Isa pa to eh.. sasaktan ko na.mga yan!!" Ang bulong naman ni sandy kay dani..
'Boss. Chill ka lng!!" Ani naman ni dani..hanggang sa lumabas si chanyeol..
"Ate sandxz.. what are you doing here?!" Ang taka g sambit ni chanyeol
"Ah.. wla naman hinatid kk lng tong pagkain sayo.. kase alam kong fave mo to eh..!!" Ano na lamng ni sandy dito at sabay nagtaka naman si chanyeol..
"Ah.~oo.. diba chanyeol.. diba sabi mo fave mo to.. kaya nandito siya!!" Ani nalng ni kai at sabay pinanglakihan nia ito ng mata.. kahit mesyo maliit to..at sa ganun palagai at nakuha na ni chanyeol ang ibig ipahiwatig ni kai dito..
"Ah..o~oo nga pala!" Ang sambit na lamang ni chanyeol dto..
"O, sya!! Aalis na den kami kase madame pa kamingvggwin sa condo.. diba dani!!" Ang wika ni sandy dito
"Aah.. ehh boss,.. madame ba taying ggwin sa bahay.. naipasa k0 na sau Yun sakin eh!!" Ani naman ni dani. dito
Talaga ba.. daniiih!!" Ani naman ni sandy at sabay alam na niya ang ibig sabihin ni sandy..
BINABASA MO ANG
My famous boyfriend/ kai (exo)
Fanfictionisang artista si jong-in Ramirez Kim hinahangaan ng mga tao at lalong-lalo na sa mga kababaihan.. halos heartthrob na siya sa paningin nito.. ngunit may isang babae lamang ang nagpatibok nang kanyang puso walang iba kundi si sandy Diaz isang profes...