Ch . 15 "selos "

10 0 0
                                    

Sandro

Nakita ko sa internet lahat pagawa ng dati ko asawa si Anna na halikan sa bar ......... Anna Cruz na pala siya , wala Isang linngo Hiwalay namin May bago na siya ....... Selos ba ako ...

" selos "

" oo na selos ako"

"Gago ka pare Hiwalayan mo tapos selos ka "

Miss ko na mga anak ko....... Punta ako sa school Nila mga bodyguards kasama Nila at mga yaya nila.

Nasa dapat ako Bahay ni Anna wala mga anak ko, si Anna nakita ko Harap ng Bahay ............

May lalaki sa Harap Bahay namin .............. Sino Kaya lalaki yun sa asawa ko ........

" ano gawa mo sa asawa ko"

" Hindi mo ako asawa mr Sanchez"

" wala ba tayo one week hiwalay may iba lalaki"

Kasama niya iba lalaki .....

Nasa mansion ako dumating mga kaibigan ........

" pareeeeeeeeeeeeeee"

" ano gawa niyo dito sa mansion ko "

"Kamusta ang lalaki wala na asawa single "

" mga hayop kayo ano gawa niyo dito"

" halik bar tayo meet girls sa bar "

Bumili ako Bahay katabi ni Anna .......... Nakita ko si Anna katapad kwarto niya kwarto ko ............
Nagbihis siya nakita ko katawan niya na miss ko Ganda niya katawan....

Kinubukasan

Nakita ko si Anna labas ng Bahay niya kasama niya yun lalaki yun ano ba niya lalaki yun ..

" si sir Kenneth yun pinsan ni ma' am Anna "

" hello I am Kenneth pinsan ko si Anna, you the ex husband "

" kuya don't talk the stranger"

" be nice "

" kuya talaga "

" sorry sa pinsan ko after divorce niyo "

" don't worry pare ako bahala sa ex wife mo" and be way her new boyfriend si mark yun "

Umalis ako kasama ko akin girlfriend si mea .........

Mea akin girlfriend at maging bride to be , si mea ang babae bakit ko hiwalayan si Anna .... Dahil sa divorce naging asawa ko si mea .....

Bakit nagmiss ko si Anna pero iba radaman akin puso galit ..........

Namiss ko mga anak ko Hindi ko sila makita at kasama muli bawalan ako ni Ana makita sa mga anak .

 My RapistTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon