Ch.16 " vacation trip"

11 0 0
                                    


Anna

Nayon vacation trip ko sa zambales sa resort ni kuya Kenneth, ang kasama ko nayon nawala mga magulang ko siya kasama mga anak ko after hiwalayan namin ex husband ko siya naging Ama sa mga anak ko , si Martin ang kaibigan ni kuya Kenneth naging boyfriend ko .. Nalaman ko na may girlfriend ang dati ko asawa .

May bago business si Sandro bawain ang shares sa kompanya ko .... Nakita ko siya nayon .... Kami dalawa Nadito ........

" may masama hangin kuya Kenneth "

" be nice stopped being brat sis "

" okey "

" yun nga nahawa na anak mo babae sa ugali mo "

Nasa villa na ako stay naging kapitbahay ko lalaki eto , malasasin talaga .tawagin ko si Martin na inom siya nga gamot sa heart niya May Sakit si Martin sa puso ....

May lalaki sa Kabila terace ng villa namin ......

" Anna Hindi mo na siya asawa alam mo yan "

Nagulat ba ako sa Kanya na tignan ba niya ako , sinira ba niya bakasyon ko ............

Ilock ko terrace ng akin kwarto Baka Nadito dati rapist este dati ko asawa .....

Magbihis na ako sout ng red bikini ........

Lumabas na ako sa villa , pumunta sa pool para swimming, naka higa ako sa bench may nakahalang sa araw may shadow sa harap ko

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Lumabas na ako sa villa , pumunta sa pool para swimming, naka higa ako sa bench may nakahalang sa araw may shadow sa harap ko .... Nagulat ba ako nakita ko si Sandro sa Harap ko .

" ano gawa mo sa Harap ko " what your problem!"

" Anna what's my problem " yan sout mo "

" ano pakealam mo excuse me Hindi mo ako asawa dun ka sa mea mo "

" Baka mga lalaki dito nakita yan sout mo"

Nasa Harap ko siya kainis naman ......

Beach ako tambay Baka na dun lalaki yun , sarap talaga single .....

" hello miss you single?"

"Iam Ana "

" stay away her!"

" sino ka .?"

" am husband "

" ex husband my ex husband "

" Ana asawa mo parin tayo"

" wala ka pakealam Sandro "

" gamitin mo si mark kapatid mo siya Ana ako niloko mo "

" gamitin ko si mark pahiganti ko sa Kanila "

Halikan niya ako sa labi ,bakit May radaman ako love sa Kanya.. Tumakbo ako pumasok sa villa ko .lock ko pinto ng villa at terrace ng villa para Hindi siya makapasok sa dito .

May Tao sa terrace ng villa ko , nakita ko si Sandro sa labas ng salamin ng terrace ng villa ko . Tumawag ako security para Hindi ako ginulo ni Sandro.

Si Sandro sa harap ko Hindi siya makapasok ..... May basak na bote sa kamay niya lumabas na ako para tumulog at gamotin sugat niya ...
May langat siya at lasing . Sa kama ko siya naka higa . Punasan ko Kanya mainit na katawan at painomin ng gamot . Kasama ko siya sa villa ko .

Pakaian ko siya lugaw at palitan ng damit .......

Natulog ako sa Kama sa katabi niya Isang kwarto ng villa .....

Pagising ko yakapin ko siya at umiti naman siya sa yakapin siya .....

Nagulat ba ako sa gawa niya sa akin ......

Nakita namin ni Sandro na kasal ni mea Kay mark .......

" Sandro akala ko siya pakasalan mo bakit Kay mark siya pakasal

" Hindi ko alam Ana "

" mea ,ako mahal mo"

"Hindi kita mahal Sandro , gamitin kita para hiwalayan mo si Ana si mark ang mahal ko Hindi ikaw "

" mag Sama kayo dalawa gamitin mo si Sandro para sa pera "

Kami ni Sandro sa villa niya , lasing naman siya ......

" Sandro Tama na yan lasing ka na "

"Hindi mo ako asawa Anna "

" alam ko Sandro Hindi mo ako mahal , pero mahal kita Hindi bago radaman ko "

" Ana mahal din kita "

" oo aminin ko tanga ako Paulit patanga sa iyo dahil mahal kita "

" Ana mahal kita Hindi mo ako patawad sa gawa ko sa ama mo"

May news na accident Tito Ruben namatay siya kalain ni Sandro umuwi

"Sandro ako bahal sa gamit mo ako na mayos lahat gamit mo kalain ka daddy mo "

"Salamat Ana "

Ayos ko lahat gamit ni Sandro , si Sandro naman magbihis uwi na Siya sa Manila ......

" Sandro Nasa na private plane yun mga gamit mo paayos ko na , sa Manila na tayo makita Kalan ako Nila ako dito sa resort "

Yakapin ko siya at halikan ko siya sa noo ....

 My RapistTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon