Split 🌹(EndPart)

374 7 0
                                    

Taehyung's POV

It's been weeks since Taehyung's Hyung, his split personality took over him. Taehyung knows how jungkook and his hyung are so happy being together. Naisip nyang tuluyan nalang pabayaan ang mga ito. He even looks good everytime he looks in the mirror. He looks happy. Gone is the nerd who used to wear baggy clothes and thick glasses. He doesn't even know why he wore one hindi naman malabo mata nya. Ehe.

He decided to let his hyung do whatever he wants, even let him used his body making sex with jungkook like there is no tommorow. He feels exhausted sometimes, grabe ang stamina ni Jungkook. Natutuyo na din sya minsan.

But when he ask his hyung in the mirror if his happy he always answers him." Yes, very.,, Kaya kahit masakit katawan nya okay lang. Muka din namang siryoso na si jungkook sa kanya, well sa kuya nya.

"Hyung let me visit my room please, pinag bigyan na kita sa mga gusto mo. Lagi nalang tayo dito sa room mo.,, pinakita na kasi nito kay jungkook ang room nito. Sinabi nito na gusto nya lang baguhin ang style nya. Medyo nanghinayang naman si jungkook ng malaman na iba na ang room nito pero wala naman itong magagawa. Isa pa kapag mag sex na sila hindi naman na importante ang itsura ng kwarto.

"Hay naku sige na nga,,sagot nya din sa sarili

"Yesss, thank you hyung. Miss ko na din room ko.,, sabi nya at dali dali na lumabas sa kwarto nito at lumipat sa kwarto nya

Agad naman syang nahiga sa kama nya.

"Hayy namiss ko talaga tong kama ko!,,sabi nya dumapa pa.
"Hyung since mabait ka naman today pwede bang magpalit na rin muna ko ng damit please kahit ngayon lang. Miss ko na magsuot ng maluwag na damit eh,, tanong nya pa dito
"Dami mo naman demand pero sige na nga. Hindi naman kami magkikita ni jungkook ngayon kaya sige pagbibigyan kita pero ngayon lang ah?
Tumango sya sa sarili at ngumiti
"Yes, thank you hyung.,, agad syang nagpunta sa closet nya at hinubad ang damit nitong fitted sa katawan nya. At nag suot ng isang malaking damit at sweatpants.
"Grabe mas comfy talaga to.,,sabi nya.
"Di rin. Di ka na nga makita dyan sa suot mo eh,, sagot naman nito.
"Haha, hyung pwede ba shutdown muna kita kahit ngayon lang gusto ko lang matahimik.,,
Biro nya dito.
"Aba loko ka ah. Pero sige sabihin na naten na day off ko. Gawin mo kung anong gusto mo ngayong araw okay. Wag mo din akong sstorbihin dahil ayoko makita yang itsura mo!,, sabi naman nito at natawa sya.
"Grabe ka sakin ah. Okay promise di kita sstorbohin. Haha, sige na go go shooo!!, sabi nya pa dito. Sabi nya sa sarili nya.

Humiga na sya sa bed nya...

He miss this, being able to be himself. Pumikit sya pero nagulat sya ng maisip nya ang muka ni jungkook. Napadilat sya. Fuck! Bakit ko ba naiisip yun. Pumikit ulit sya at nag isip ng ibang bagay hanggang balutin na sya ng antok..

Maya maya...

Napadilat sya unti unti...nararamdaman nyang may humihimas sa...buhok nya. Kayo ah?,,

Oo sa buhok nya sa ulo...napadilat sya ng tuluyan na makita ang muka ni jungkook, nakangiti ito sa kanya.

Fuck, sya nanaman. Bakit ko ba naiisip to.
Sabi nya sa pag aakalang imagination nya lang si jungkook sa harap nya.

"Still sleepy baby?narinig nyang tanong nito sa kanya. Mas natahimik sya ng maramdaman nyang dumapo ang malambot na labi nito sa labi nya. Saka marahan na tinapik tapik ang balikat nya na parang baby.

He feels his heart beats so fast. First time nyang mahalikan nito bilang sya and he can't deny the feelings na sobrang sarap non sa pakiramdam nya. So he let him tap him on the shoulder while carresing his cheek so.

"I love you..,  narinig nyang bulong nito sa kanya.

What did he say? he love him? His hyung? Parang first time nya naman narinig iyon dito.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 18, 2022 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Split🌹Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon