Anti trúng một tên biến thái rồi, chạy đường nào đây?

70 14 1
                                    

Kwon JJ - sinh viên ngành mỹ thuật, trong tay có một chiếc blog tích xanh, anti cứng của Triệu Vũ Phàm.

Mỗi ngày nếu em không mò lên Internet cà khịa anh ta một câu thì chắc chắn sẽ ăn không ngon, ngủ không yên đấy, làm sao nào?                           

Triệu Vũ Phàm - thần tượng hàng thật giá thật, muốn sắc có sắc, muốn tài có tài, muốn nhân cách có nhân cách, là ngôi sao sáng được người người theo đuổi.

Kwon JJ tự nhủ, anti thì làm gì cần lý do, nhìn không vừa mắt thì ghét thôi, có được không?

@JustinJay Biểu cảm đơ như vậy, tôi bẻ đôi đầu ngón tay ra cũng diễn tốt hơn ổng :)

@JustinJay Không nuốt nổi vẻ đẹp của Triệu Vũ Phàm, căng mắt ra mà nhìn cho kĩ đi, ngũ quan không hài hòa miếng nào hết trơn hết trọi ~

@JustinJay Triệu Vũ Phàm nhà mấy người được tôi anti là phúc phần ba đời đó, biết đâu ổng cũng khoái được anti 😘

Triệu Vũ Phàm từ lúc dấn thân vào giới giải trí đã được quản lý dặn dò rằng nên bỏ ngoài tai lời của antifan, một khi đã để ý chỉ nhận lại mệt tâm, chẳng giải quyết được gì. Có điều, antifan của anh có người cầm hẳn một account tích xanh, mỗi lần anh lướt Twitter dạo đều không cách nào ngó lơ bài viết của người kia, cứ như vậy người kia bash anh lần nào, anh đều đọc được lần nấy.

"Quản lý Lee, ngũ quan của tôi không hài hòa sao?"

"Quản lý Lee, lúc tôi nhảy trên sân khấu biểu cảm có chỗ nào đơ không?"

"Quản lý Lee..."                            

Lee Sangwon: "..."                           

@JustinJay đang livestream

"Nghe bảo có người chửi tôi là đầu heo xấu xí núp sau màn hình bash nhan sắc của người khác, hôm nay tôi lên đây livestream làm rõ một chút ~"                            

"Lần đầu livestream không biết nên nói gì cho vui, mọi người thông cảm nhéee"

Trong màn hình là một cậu thiếu niên rất đỗi xinh đẹp, mắt em trong veo, hai má núng na núng nính, trái môi anh đào hồng nhuận nhìn là muốn cắn một cái cho bõ ghét.

@Mau quỳ xuống Không muốn anti Triệu Vũ Phàm nữa, muốn làm fan của hoàng tử bé có được không aaaaaa                         

@Ngó lên trời, trời cao có thấu Đẹp như vậy, hoàng tử bé có cân nhắc chừng nào gia nhập giới giải trí không?                           

@Phường nhan khống Lầu trên có bị điên không, hoàng tử bé mà debut sẽ mang tiếng từng bash tiền bối đó. Sau này cứ ở nhà livestream cho chúng ta xem là được rồi, xinh đẹp tuyệt vời ~                            

"Vũ Phàm, cậu xem mukbang à? Cậu liếm môi nãy giờ đã là ba lần rồi đấy?"

Lee Sangwon chưa kịp nhìn thử nghệ sĩ nhà mình rốt cuộc là đang xem cái gì, Triệu Vũ Phàm ở bên này đã như điện giật mà ụp màn hình điện thoại xuống, vẻ mặt một lời khó nói hết. Không một ai biết, lúc anh chột dạ bối rối đã lỡ tay nhấn like livestream của người kia, cứ thế tạo ra một chuỗi drama không hồi kết.                            

[JamesJay] Metamorphosis | oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ