Trước nhớ: Về ta cùng gia gia
Người nhà quê đối quỷ thần vừa nói luôn là thà rằng tin này có, không thể tin này vô. Cho nên ở nông thôn, làng trên xóm dưới tổng yêu cầu đại tiên cái này nghề làm chút đuổi quỷ đoán mệnh, trị điên bệnh xem phong thuỷ sự. Mà chúng ta thôn nhi đại tiên, chính là ông nội của ta.
Ta mười tuổi năm ấy, gia gia bệnh nặng, thuốc và kim châm cứu khó y, tất cả mọi người cho rằng lão nhân liền phải như vậy đi. Nhưng không ra một vòng, hắn bệnh tình kỳ tích mà chuyển biến tốt đẹp.
Tỉnh lại sau gia gia ngồi ở đầu giường đất, cho chúng ta giảng thuật một cái hắn hôn mê khi đã làm kỳ dị mộng.
Trong mộng hắn cùng hiện thực giống nhau, bệnh nặng nằm liệt ngủ ở trên giường đất. Ngoài cửa sổ đỏ như máu không trung đồng thời treo thái dương cùng ánh trăng. Trong viện có rất nhiều không biết tên quái vật, chúng nó hoặc du đãng tê gào, hoặc chảy nước dãi ba thước mà chụp đánh cửa sổ.
Liền ở gia gia sợ hãi là lúc, một đầu hỏa hồng sắc cự thú từ phương xa dẫm lên phòng ốc đồng ruộng chạy vội mà đến.
Đó là một con chừng mấy tầng lâu cao hồ ly. Nó thẳng nhảy vào nhà ta sân, xua đuổi đi bốn phía quái vật, theo sau liền dùng cặp kia cực đại thú mắt cách cửa sổ nhìn phía trên giường đất gia gia......
Này mộng quá mức quỷ quyệt, căn bản không ai dám lung tung giải thích. Lại nói, cảnh trong mơ phần lớn đều là căn cứ ký ức vô căn cứ, quá mức tìm tòi nghiên cứu này hàm nghĩa là không có ý nghĩa.
Nhưng từ gia gia giảng thuật xong chính mình cảnh trong mơ, trong nhà lại liên tiếp phát sinh vài kiện huyền diệu sự, đều cùng gia gia trong mộng vai chính, hồ ly có quan hệ. Lúc ấy tuổi nhỏ ta cũng nhớ rõ, có chỉ dã hồ li mỗi ngày ngậm cây hồng núi tặng cho ta.
Những việc này một truyền mười, mười truyền trăm, thực mau liền có người nghe tin tới cửa thỉnh gia gia ra ngựa. Bọn họ nói đó là dự báo mộng, ý nghĩa gia gia tâm tính thuần lương, cho nên bị tiên gia tuyển chọn. Đặc biệt trải qua quá một hồi bệnh nặng tẩy tủy luyện thể, hiện giờ gia gia đã cùng phàm nhân bất đồng. Chỉ cần gia gia ra ngựa, quãng đời còn lại chắc chắn có hưởng không xong vinh hoa phú quý.
Những người đó đem gia gia ra ngựa tương lai miêu tả đến ba hoa chích choè, nhưng gia gia bản nhân lại không muốn.
Hắn nói ra mã là cùng quỷ thần buôn bán, đi con đường này người khó được chết già. Chỉ có những cái đó trung niên tuyệt hậu, tại thế gian cô độc một mình nhân tài dám ra ngựa. Nếu không ở chậu vàng rửa tay sau, thê tử nhi nữ, thậm chí tôn bối đều sẽ bị ra ngựa tiên đã từng giáo huấn quá tiểu quỷ quấn lên. Qua đi không phải không có đại tiên tuổi già lực suy sau gia tài tan hết, thân nhân đột tử ví dụ.
Các trưởng bối đều đồng ý gia gia quyết định. Nhà ta lão nhân tuy rằng có đôi khi tùy hứng điểm, nhưng cho tới bây giờ không đáng nguyên tắc tính sai lầm. Hắn nói không thể đụng vào đồ vật, tốt nhất liền không cần tay thiếu đi chạm vào. Nói nữa, cùng với lo lắng đề phòng mà tránh cái loại này tiền, còn không bằng đường đường chính chính mà lao động làm giàu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Lao Ra 3D Nhà Giam
RomanceTác giả: 21 Điểm Bài Văn án: Nguyên sang / nam nam / hiện đại / hơi H / chính kịch / mỹ công cường thụ / thần quái Ngôi thứ nhất công, nam thần chịu, 1v1, hơi kinh tủng huyền nghi Người nhà quê đối quỷ thần vừa nói luôn là thà rằng tin này có, không...