Menu
KJSsmile 으◇으
Junsu, Your smile colors the world / Vietnam Fansite / We love singer & musical actor - XIA KIM JUNSU / Support JYJ only[COMPILATION] 140803 Những câu chuyện thú vị về Junsu trong JYJ Membership 2014
Posted by YooNj
3 0 Rate ThisBuHlmAACYAEXiv-
(KJSsmile's note: Đây là những câu chuyện về Junsu được lược trích và sắp xếp lại từ buổi trò chuyện trong fanmeeting kết hợp showcase của JYJ Membership Week ngày 3/8/2014 do Xì Mai tổng hợp. Có thể mọi người đều đã biết rồi, cũng có thể chưa. Do Xì Mai không có mặt trực tiếp tại sự kiện, mọi thông tin đều được cập nhật thông qua live stream và fanacc nên có điều gì sai sót mong mọi người bỏ qua hoặc để lại comment góp ý. Chúc mọi người buổi tối vui vẻ cùng những câu chuyện về Junsu ^^)
1. Làm thế nào mà đôi dép lào ám ảnh của Yoochun lại biến Junsu thành thảm họa thời trang?
Junsu: Như các bạn đều biết thì Yoochun cuồng dép lào cỡ nào rồi đó, cậu ý thậm chí mang nó cả mùa đông. Và tụi nó thiệt là đẹp và thoải mái dưới chân cậu ý. Một lần nọ, cậu ý mặc quần sooc và đi dép lào vào mùa đông và báo giật tít "Park Yoochun với thời trang sân bay thoải mái". Nên tôi cũng nghĩ là "Hey, hay mình cũng thử chơi coi sao". Tôi là người ít quan tâm đến thời trang nhất trong nhóm và tôi cũng tin là mình mặc thoải mái là đẹp rồi. Vậy mà tới lúc tui xỏ tông lào, mặc đồ thoải mái, ngày hôm sau quất ngay trang đầu tiêu đề "Thảm họa sân bay của Junsu đã trở lại". Vì lẽ gì mà cậu ta là người tạo ra xu thế thời trang sân bay còn tui lại là thảm họa thời trang. Kể từ lúc đó, tui đã thề chia tay em dép lào
2. Câu chuyện sử dụng icon trên Kakaotalk
Có một lần JYJ lên lịch hẹn hò và lên Kakaotalk để bàn luận.
Junsu, như mọi khi, vận hết nội công, quánh 1 tràng dài thiệt dài kèm icon vô cùng nghiêm túc.
Ban đầu thì Yoochun không lên tiếng, nhưng sau đó anh chỉ để lại 1 câu trả lời ngắn gọn, súc tích.
Mặc khác, Jaejoong lại cười khúc khích và dùng những icon biểu hiện tất cả cảm xúc của anh ấy lúc đó. Anh ấy làm kiểu như "Oooooohh, tôi chưa thấy mấy cái này bao giờ, đẹp quá điiiii"Chốt lại, trong khi Junsu đang kịch liệt diễn giải cho câu trả lời (về buổi hẹn hò) của mình thì Jae và Chun cứ như mấy bạn tuổi teen ngồi quăng icon cảm xúc.
3. Mông vịt siêu cấp - tài sản vô cùng quý báu của Kim Junsu
Khi được hỏi bộ phận nào trên cơ thể là tuyệt nhất của 3 thành viên.
Đúng như mong đợi, Junsu chọn cái mông.
Yoochun: Mông cậu thế này người châu Á bình thường khó kiếm lắm à nha.
Junsu: Tớ luôn liên tưởng đến nó một cách tiêu cực và gọi nó là mông vịt, nhưng những comment tích cực tớ nhận được về cái mông cũng làm tớ thoải mái chút chút.Và Junsu đã nhận được những tràng pháo tay nhiệt liệt với phần nhận xét của mình.
4. Kim Junsu aka Bạch mã hoàng tử + Thiên tài âm nhạc
Khi nói về năng lực cạnh tranh của Junsu, họ bắt đầu kể chuyện hồi đi học.
Yoochun: Junsu tự mình nói với tôi điều này rằng hình như cậu ý là người nổi tiếng nhất hồi trung học. Cậu ý tự phong mình là bạch mã hoàng tử luôn!
Junsu: Có đâu à! Chuyện là có 1 bạn có em gái học lớp bên cạnh nhỏ hơn tôi 1 hay 2 lớp gì đó. Có lần cô bé bảo rằng "Oppa à, anh có biết mấy bạn nữ lớp em nói gì khi anh đi ngang lớp em không? Họ nói anh trông như bạch mã hoàng tử vậy đó". Đó, ý tớ là vậy đó!! Mặc dù tớ cũng là một người khá là nổi tiếng ở trường, nhưng Eunhyuk của Super Junior còn nổi hơn cả tớ.