Mình viết cho vui thôi ( ' ▽ ' )--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sau khi tắm rửa sạch sẽ thơm tho, Huang Renjun lựa chọn một vài món đồ tình thú đặt lên giường, suy nghĩ về việc làm cách nào để dụ dỗ Na Jaemin ăn sạch mình đêm nay.
Cậu thật sự không nhịn nổi nữa rồi.
Lần cuối hai người làm tình cũng là một tháng trước. Những ngày cuối năm, hàng tá công việc phải giải quyết khiến ai cũng mệt mỏi. Na Jaemin thường xuyên phải ở lại công ty tăng ca, đến lúc về nhà chỉ muốn tắm rửa rồi lên giường đắp chăn đi ngủ.
Huang Renjun nhìn người yêu mình cứ về nhà là ngủ say như chết đâm ra bất mãn, cộng thêm kì thi kết thúc học phần ở trường khiến tính cách càng ngày càng khó chiều. Na Jaemin đau đầu vì công việc cũng không thèm chấp nhặt với cậu, dự định vào kỳ nghỉ lễ sẽ dành nhiều thời gian hơn cho Cáo nhỏ nhà mình.
.
Nhìn qua một lượt đống phụ kiện cùng đồ lót trên giường, Huang Renjun bỗng nảy ra một ý tưởng thú vị. Cậu lục tìm trong tủ quần áo, lấy ra bộ đồ Giáng Sinh năm trước từng mặc để đi phát quà cho mấy em nhỏ, cùng một chiếc váy xòe bằng vải tuyn. Chiếc váy này Na Jaemin chuẩn bị cho cậu để chơi cosplay từ lâu rồi, vì xấu hổ nên có đánh chết cậu cũng không chịu mặc. Nhưng lần này muốn thoát kiếp ăn chay thì Huang Renjun cảm thấy mình cam chịu một chút cũng không sao.
Na Jaemin được tan làm sớm, hào hứng muốn đưa Cáo nhỏ nhà mình đi ăn tối, rồi sau đó sẽ tận hưởng cuộc vui mà anh nóng lòng chuẩn bị mấy hôm nay. Ai nói Na Jaemin không muốn làm tình cùng Huang Renjun? Ngày nào anh cũng chỉ muốn lên giường đè cậu ra đút cho ăn no, nhưng anh biết Huang Renjun đang rất áp lực và mệt mỏi, đợi sau kì thi của cậu, anh nhất định sẽ dành hết thời gian của mình để bù đắp.
.
Vừa mở cửa nhà, Na Jaemin bất ngờ đứng chôn chân tại chỗ.
Ai mà tin được hôm nay em bé nhà anh lại chủ động... mặc váy cơ chứ. Nội tâm Na Jaemin đang hừng hực lửa cháy, cảm giác sắp lăn đùng ra đất xỉu đến nơi rồi. Suốt bằng đấy thời gian yêu nhau, Na Jaemin hiểu rõ bạn nhỏ của mình là người da mặt mỏng, có dụ dỗ thế nào cũng không chịu mặc váy. May ra chỉ có vài dịp đặc biệt như sinh nhật Na Jaemin thì cậu mới miễn cưỡng chiều theo sở thích của anh, đeo mấy thứ tai mèo tai cáo chứ cũng không đời nào chịu mặc những chiếc váy mà Na Jaemin chuẩn bị.
Bé Cáo nhỏ lon ton chạy đến ôm lấy cổ anh người yêu, dụi dụi vào lồng ngực anh làm nũng. - "Anh có muốn ăn tối trước hay là-"
-ăn em...
Còn chưa kịp dứt lời, Na Jaemin đã giữ lấy ót Huang Renjun, môi và môi cùng nhau quấn quýt.
Giờ thì còn suy nghĩ đến chuyện ăn uống gì nữa?
Như một con mãnh thú bị bỏ đói lâu ngày, Na Jaemin gấp gáp đưa đầu lưỡi ẩm ướt trượt vào theo nhịp thở dốc của Huang Renjun. Nụ hôn nồng nàn như vũ bão khiến cậu khó nhọc hít vào một hơi, cơ thể Huang Renjun mềm nhũn, run rẩy túm chặt cánh tay Na Jaemin để không bị ngã. Anh ôm lấy chiếc eo nhỏ mảnh mai, trực tiếp đẩy người xuống ghế sofa trong phòng khách. Một tay Na Jaemin vẫn giữ lấy phần sau gáy của Huang Renjun, hung hãn chiếm đoạt từng giọt mật ngọt trên môi cậu. Tay còn lại cũng không rảnh rỗi, lập tức luồn vào áo cậu vuốt ve, tìm kiếm hai hạt đậu nhỏ mà anh vô cùng yêu thương. Huang Renjun bị hôn đến mơ màng, cánh môi sưng đỏ khép hờ phát ra vài tiếng rên rỉ nhẹ nhàng nhưng khiến thần trí Na Jaemin càng trở nên điên đảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Jaemren/Najun| Merry Christmas
FanfictionÔng già Noel Huang Renjun và chú tuần lộc Na Jaemin đáng yêu~