CHAPTER 1

3 2 0
                                    


Tuesday in the Evening, 10:50 pm

Natatawa ako sa sarili ko habang sumasayaw kasama ang mga bago kung kakilala dito sa Club.

"WOOOO... EY.. HAHAHA!!"sigaw ko habang sumasayaw,

Diko talaga mapigilan ang sarili ko na hindi mag walwal everytime na makaka inom ako lalong lalo napag nasa Club ako.

Gustong gusto ko kasi yung mga ganito walwalan kasama ang mga kaibigan ko, dito lang kasi ako masaya.

Kasi pag nasa school ako puro pag sa study lang ginagawa ko at pag nasa bahay naman ako wala akong magawa kundi mag mokmok.

Hindi rin naman ako papayagan nila Daddy na tumulong kina yaya sa paglinis ng bahay kasi daw ako ang amo at dapat daw hindi ako naglilinis kasama ang mga maids, kaya subrang saya ko tuwing wala sila ni mommy at busy sila sa company namin kasi free ko gawin lahat ng gusto ko ng walang nagagalit
pag uwi ko sa bahay.

Subrang lasing kuna, sa subrang lasing ko hindi naako maka ayus ng paglakad kaya sinamahan nalang ako ng mga kaibigan ko hanggang sa makalabas ako ng Club, hindi naako nag pasama sa kanila na mag hintay ng taxi dito sa labas, sa ilang minuto kung paghihintay sawakas ay meron ring dumaan na taxi hindi kasi masyadong nadadaanan ng taxi dito sa Club na pinuntahan namin.

Nang bubuksan ko sana ang pinto ng taxi ay may isang lalaki na binangga ako at pumasok sa loob ng taxi na sasakyan ko sana.

pambihira tong lalaking to nakakainis ako ang nauna tas sya ang sumakay “huy bumaba ka ako ang nauna!” sigaw ko habang naka hawak sa pinto ng taxi kasi hindi naako maka tayo ng maayus sa subrang kalasingan ko.

Hindi man lang sya umimik at sinabihan lang ang driver sa kung saan sya pupunta, “huy kuyang soplado pansi-” hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng sinira nya ang pintuan ng taxi at saka ito umandar at iniwan ako dito na subrang galit na galit.

Hindi ko rin naman pwedeng umuwi ngayon ng bahay kasi for sure na naka uwi na sila dad galing Singapore dahil sa business nila ni mommy at ang paalam ko lang ay don ako matutulog sa cousin ko, Hay nako talaga!

Napaka malas ng oras ko ngayon samantalang kanina subrang saya ko pero nung nakita ko yong lalaking yun nawala agad dahil sa ginawa nya!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 20, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tears of SorrowWhere stories live. Discover now