Chapter 21

51 0 0
                                    

Update. :')  

read it

------------------------------------------

Kath POV

umaga na .. hay my eye ... laki ng eyebugs ko ...

hayy .. I want to have a bond with ate yell and Kuya neil si mama nasa Germany para sa buisness namin .. may bahay kami sa germany nasabi ko ba ?? dun nag sstay sina dad and mama .. sa us naman sila lola. 

. hayy I'm starring to hate the word us and state.. omg am inparranoid why I'm hating it lol at ---

Kuya neil: Kath!!  are you ready aalis na po tayo papunta sa tagaytay ..!!

Kath: ay palaka .. Kuya naman bat kaba nang gugulat I hate you!!

Kuya neil: haha tara na aalis na tayo ..  tulala ka kasi ee crush mo ba yun?

sabay nguso sa labas and I saw a bad ugly guy. . 

I just roll my eyes and I stand .. ayoko makipag inisan..

Kuya neil: ayiiieeee di deniny!! omg Kath ang pangit ng taste mo ...

Kath: Kuya u want war ..

tapos ngumiti sya ng nakakaloko .. grrrr .. I can't stop my self ..

Kuya neil: araaayyyy!!! ano kab ---

kath: opss sorry .. Kuya masakit ba ?? siguro mas masarap manahimik kesa mang asar at masipa ang paa ..

yah you heard it right?? tinapakan ko yung paa nia haha tapos pmunta na ko sa van namin .. he give me a death glare then nag pretend ako na nanparang wala akong kasalanan I smile at him  

.. haha pikon ..

Kuya neil: hon .. yell iwan kaya natin sk kath sa bahay para makapag -- arayyy!!

haha binatukan ni ate yell nag blee lang ako .. haha he give me a death glare agakn nakita ni ate yell then nag puppy eyes ako ..

ate yell: hon wag mo naman awayin ang sis natin .. look she looks scared ... haha ..

ate yell: hey maiba ko .. may new neighbor pala tayo kath may nakita kong girl kasing age mo lang kaibiganin mo . para di ka mabored minasan ..

I just nod

kath:sure ate .. pahinga po muna ko .. pakigising nala --..

Kuya neil: wag na ..

I hive him a death glare then natawa namn si ate yell nanasa shotgun seat .. pumikit nalang ako .. then ...

zzzzzzzzzzzzzzzzzz

-------------- --------------

Daniel POV

andito ko sa bum .. I'm waiting for the secretary ng presisent sya daw kasi mag iinter view daw sakin ..

after nun dumating na sya

blablablablablablabla blablabla bla blablabla

after 30 min .

Mr. president: your hired .. pwedi kana mag start tom. ok ba yun ...

daniel: thanks sir . its been a pleasure .. ill prommise i will do my best as i can ..

Mr. President: ok well you can go out now .. se you tomorrow mr padilla

tapos unalis nako ..

Best Friend Vs Boy friend -Kathniel-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon