night life

644 68 1
                                    


\

12 giờ đêm đã điểm, sunghoon lên đồ lồng lộn, mặc lên mình áo phông và áo khoác da hàng hiệu đắt đỏ, quần jeans đen cùng đôi giày da, chuẩn bị đi đến quán bar của gã.

ngày ngủ đêm bay chính là thời gian biểu của park sunghoon. nói đêm bay thì cũng không hẳn là vậy, vì sunghoon tập trung làm hơn là bay.

mà cả tuần nay tâm trạng gã cứ thất thường lên xuống, không biết vì cái gì nhưng có lẽ vì tự dưng cao hứng theo cái trend no nut november làm mấy ngày gã đã không được chén mấy em xinh tươi ở quán, hôm nay chắc chắn phải chơi tới bến, bù lại cho những ngày ăn chay cực khổ.

ngồi ở ghế lái xe, gã ngắm nghía lại mình trong gương chiếu hậu, tay vuốt vuốt tóc, tấm tắc tự đắc.

"đẹp trai thế này, bảo sao em nào cũng ngất."

ừ thì gã nói cũng đúng đi.

bước từng bước vào nơi xập xình tiếng nhạc, sunghoon đi thẳng vào quầy bar, chào hỏi người anh đang pha chế ly margarita đã lâu ngày không gặp.

"làm việc chăm chỉ quá nhỉ?"

"biết điều thì tăng lương, không tao giết mày."

ethan cầm chiếc dao cạo đá gần đó, giơ lên như muốn chém thẳng vào mặt sunghoon. mẹ nó, tự nhiên dở hơi nghỉ hẳn một tuần làm người anh một thân già cỗi trông nom cái quán này đến khùng vì đám nhân viên ngu dốt, giờ mà bảo không chắc chắn xác sunghoon sẽ bị chặt và rải rác khắp nơi cho xem.

"biết rồi, khỏi lo."

sunghoon nghe thế mà cũng chỉ cười, không có lấy một chút sợ hãi. ông anh này trông hùng hổ thế thôi chứ thật ra yêu thương đứa em này lắm mà, đúng không?

"cho một ly ngẫu nhiên."

đang vui vẻ tám chuyện thì có người gọi đồ làm sunghoon đành phải bỏ lại niềm vui mà bắt tay vào pha chế, phục vụ thực khách. cách gã thuần thục cắt từng lát trái cây đến cách gã bào từng viên đá thành hình một cách chuyên nghiệp, thực thu hút không ít ánh mắt ngưỡng mộ và cảm thán, không ngoại trừ ai đó đang ngồi đối diện gã.

"một ly sangria đỏ au, quý khách thấy thế nào?"

một ly cocktail được đặt trước mặt, hắn vội bừng tỉnh khỏi ý nghĩ có phần không đúng đắn kia, miệng nhanh nhảu nói lời cảm ơn rồi nhấp môi một ngụm nhỏ.

"sangria rất phổ biến với sự hấp dẫn, quyến rũ từ màu sắc đến hương vị, nhưng tôi lại thích mùi quả xuân đào của zurra hơn, cũng quyến rũ, nhưng thiên ngọt ngào và thơm hơn loại truyền thống."

nói thật thì sunghoon có hơi bất ngờ, hiếm khi có khách nào lại am hiểu về ý nghĩa của cocktail đến vậy, ví dụ như mười người thì chỉ có một người hiểu, hoặc không có ai.

"quý khách có vẻ hiểu biết về cocktail nhỉ?"

"cũng thường thôi, vì tôi thích đồ uống có cồn nên mới tìm hiểu về nó, kể ra cũng thú vị."

gã gật gù tỏ ý đã hiểu rồi lại quay vào trong định nói chuyện với ethan tiếp. nhưng vừa mới quay đầu sang thì thấy ông anh đang cười nói với ai trông vui vẻ lắm, sunghoon còn nghe thoáng được cái gì mà.

jakehoon ; night life.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ