⚠️Warning: Có một cảnh nhỏ Chenle thử top Jisung
Mặc dù không phải là ngày nào tôi cũng nghĩ về chuyện đó, nhưng ham muốn ở tuổi mới lớn thật sự rất hoang dã, phải làm tình rất nhiều lần mới có thể lấp đầy lỗ hổng của nó ở phần vỏ não - và thường thì nó rất khó để lấp đầy đấy. Thường khi làm với Chenle, anh ấy sẽ gục luôn sau một lần yêu. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện này, phải làm ở đâu và ở tư thế nào để anh ấy đạt cực khoái vài lần nhỉ? Lòng tham của con người là vô tận và tôi tự tin thừa nhận điều đó ở bản thân mình.
Đó chẳng phải là tội ác, đó là tình yêu trong sáng tuyệt đối của tôi.
Lý do tôi tập trung vào số lần anh ấy đạt cực khoái hơn là số lần tôi xuất tinh là vì cơ thể tôi thật sự không thực sự nhạy cảm. Tôi rất dễ cảm thấy cứng khi đối mặt với Chenle, đó là tác động tổng hợp của sinh lý và tâm lý, là sự thỏa mãn khi được chịch vào cơ thể của anh và cả sự nóng ẩm và chật kín của vách tường khi cắn nuốt dương vật của tôi bên trong nó. Nhiều hơn điều đó là cảm giác Chenle đang sở hữu thằng em thuộc về tôi bên trong cơ thể mình, tôi ý thức được rằng chúng tôi đang yêu nhau chứ không chỉ có sự hưng phấn của bản thân cái dương vật.
Ngược lại với tôi Chenle rất nhạy cảm, ngày thường khi bị mấy ông anh trai cưng nựng đùa giỡn thôi anh ấy đã nằm cười lăn lộn trên mặt đất, giống như một đứa trẻ sơ sinh mới đến thế giới này vậy. Hoặc là khi, chúng tôi quan hệ bằng miệng, rõ ràng là thằng em của tôi đang được anh phục vụ thế mà phía dưới của anh vẫn bất giác ngẩng đầu, và cửa sau thì khỏi phải nói, nó chảy nước ướt dầm dề. Tôi có thể đi vào cái lỗ màu hồng nhạt xinh đẹp ấy bằng nguyên thằng em của mình mà không cần xíu bôi trơn hay mở rộng nào. Chèn vào siêu cấp trơn tru, giã nó biến thành màu đỏ tươi và sau đó nghe tiếng anh thút thít khi anh nhanh chóng đạt đến cực khoái.
Tôi và Chenle là hai người hoàn toàn trái ngược nhau. Nó luôn đúng không chỉ trong tính cách mà còn trong tình dục.
Thực lòng mà nói, tuổi của tôi đã không còn trong thời kỳ xanh tươi và khỏe khoắn cho nên tôi lén tải rất nhiều video khiêu dâm trên mạng về để xem, nhưng mỗi khi nhìn thấy biểu hiện lên cơn cực khoái của các diễn viên nữ phản ứng đầu tiên của tôi luôn là "Trông không bằng Chenle". Khi làm tình, sở thích của tôi là đánh giá cao vẻ ngoài khi đạt cực khoái của Chenle. Đôi má trắng nõn bị nhiệt độ cao hun nóng biến thành màu hồng phấn, đôi mắt anh nhắm hờ vì đau đớn xen lẫn sung sướng, cảm giác như đang cận kề cái chết; trong giây tiếp theo đôi mắt ấy mở to không có tiêu cự phủ thêm màn sương như ánh hoàng hôn cuối ngày phủ lên đường chân trời. Và cũng chính ánh mắt ấy làm tôi lên đỉnh, lần nào cũng khiến tôi nghĩ rằng đó có thể là lần cuối cùng mình có thể nhìn thấy vẻ đẹp tàn khốc như thế.
Càng tuyệt vời hơn là tôi chỉ cần dùng thằng em của mình cọ sát vào cửa huyệt giấu giữa hai cánh mông của anh, thậm chí là cả hai không hề chạm đến dương vật đang cương cứng ở đằng trước, Chenle vẫn có thể lên cơ co giật một cách dâm dục, lỗ hậu có thắt liên tục vì đằng trước đang bắn tinh. Tôi bắn vào giữa hai cánh mông, cơ thể trắng hồng và nước dịch hòa quyện vào nhau biến cánh mông của anh như một trái đào bị rách ra để lộ phần da thịt mềm mại.
BẠN ĐANG ĐỌC
SUNGCHEN • 🔞 • Đào nhạy cảm
FanfictionTên truyện: Đào nhạy cảm Tác giả: joyluck Link gốc: lofter.com/ "Tình yêu là liều thuốc kích dục tốt nhất." Một fanfic thuộc project sinh nhật Chenle 2022 'enDEARavor' của REALM - Only for JiChen.