Tuổi thơ tươi đẹp.

3.4K 41 11
                                    

Người viết bài : Lần đầu mình viết có lẽ câu từ sẽ không được hay lắm nên các bạn thông cảm ! Mình giới thiệu nhân vật trước nha !
Shinichi Kudou : Thám tử lừng danh , anh trai của Yuiitsu .
Yuiitsu Kudou : Em Shinichi , sở hữu một trí thông minh tuyệt vời , làm tất cả các nghề - mỗi ngày 1 nghề .
Akemi Miyano : Chị ruột của Yuki và Shiho .
Shiho Miyano : Em của Akemi và là chị của Yuki .
Yuki Miyano : Em gái của Akemi và Shiho , là bạn từ nhỏ của Yuiitsu . Rất thông minh .

Alena Miyano : - Nào Shiho ! Ra đây mặc áo đi !
Shiho Miyano : - Vâng ạ ! - Cô bé ngây thơ đáp lại .
Akemi Miyano : - Lần nào cũng vậy ! Cứ khi được đi chơi với đám trẻ cùng độ tuổi đó là lại vui hớn hở .
Yuki Miyano : - Bởi vì chơi với các bạn ấy rất vui mà ! - cô bé cười tươi .
Alena Miyano : - Bây giờ có thể đi được rồi ! - Alena đứng dậy , đi về phía cửa .
Shiho Miyano : - Hay quá ! - Shiho chạy đến bên mẹ , nhìn mẹ mở cửa .
Ba đứa trẻ chạy ùa ra ngoài .
Shiho và Yuki cầm tay nhau nhảy múa tung tăng . Người viết bài :.... chúng em là học sinh rất chăm mẹ cũng yêu và cô cũng yêu chúng em là học sinh lớp 1 ... Hát 1 chút cho vui nhỉ !!__________________________
Alena Miyano : Thôi được rồi ! Đi thôi !
Shiho và Yuki đồng thanh : Vâng ạ !!!!!!!!!:)
______________ Mụt tím sau :_______________
Shinichi Kudou : - Bên này nè !!!! - Shinichi vẫy tay ra hiệu .
Người viết bài : - Mới còn là trẻ thơ mà cứ hành xử như người lớn ấy ! Nghĩ lại Shinichi có tự tin quá về bản thân mình không ? Hồi nhỏ cậu cũng hành xử như người lớn vậy ! Mình đâu có viết sai ! Bai !_
Cả 3 đứa nhỏ nhà Miyano chạy nhanh tới , thở hổn hển .
Akemi Miyano : - Mọi người đến lâu chưa ạ ? - Akemi thể hiện lịch sự không phải lịch sử đâu nha !
Shhinichi Kudou : - Em mới tới thôi !
Yuki Miyano : - Ran vẫn chưa tới à ?
Mouri chạy từ ngoài vào .
Ran Mouri : - Chào các cậu !!! - Ran hét to .
Yuiitsu Kudou : - Vậy là đông đủ cả rồi . Chúng ta đi chơi nào !!!!!!!!!!!!!!!!!!!! - Giọng nói vang trời lở đất của ... thể hiện rõ sự quyết tâm của bọn nhóc .
___________ Chỗ những " người già " ________
Eri Mouri: Mấy đứa này suốt ngày chơi cái trò đó !
Yusaku Kudou : Trẻ nhỏ là vậy mà !
Yukiko Kudou : Mà có ai mang " cái đó " không vậy ? - Yukiko nhìn quanh 1 lượt .
Mọi người đồng thanh ( cả bà cô Yukiko nữa nha ! ) : - Có chứ !!!!!!!!!!!!!!!
Yukiko Kudou hiện tại : - Ai là bà cô chứ !!
Người viết bài : Xin lỗi " quý cô trẻ đẹp " ! ( Quý cô trẻ đẹp ... thôi chịu thua ! ) Sau 1 hồi viết thì ... thẫn thờ , ngơ ngác , buồn ngủ . Đây đang buổi chưa đối với mình . Oáp ! Thôi đăng luôn vậy ! Thông cảm nha !

Shinichi x Shiho : Tình yêu bất bất diệt .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ