[ vô CP hướng ] 《 ( Conan đồng nghiệp ) đọc mười năm cao tam sau ta quyết định sang chết cái này kha học thế giới 》 tác giả: Chiến mâu lại tà 【 kết thúc + phiên ngoại 】
Văn án
【 một ít bị toán học bức điên sản vật 】
【 xem không hiểu có thể trước kéo đến cuối cùng xem một cái nhân vật tóm tắt 】
Conan vượt năm ải, chém sáu tướng tìm được rồi xưởng rượu BOSS quê quán, thăm dò trong quá trình bị một buồn côn phóng đảo, đương hắn tỉnh táo lại khi thấy được bốn cái đang ở đánh bài ngủ trưa cao trung sinh, trong đó hai cái là hắn thập phần tín nhiệm cùng nhau tìm xưởng rượu cao trung sinh trinh thám.
Chương 1
【 một ít bị toán học bức điên sản vật 】
【 xem không hiểu có thể trước kéo đến cuối cùng xem một cái nhân vật tóm tắt 】
summary: Conan vượt năm ải, chém sáu tướng tìm được rồi xưởng rượu BOSS quê quán, thăm dò trong quá trình bị một buồn côn phóng đảo, đương hắn tỉnh táo lại khi thấy được bốn cái đang ở đánh bài ngủ trưa cao trung sinh, trong đó hai cái là hắn thập phần tín nhiệm cùng nhau tìm xưởng rượu cao trung sinh trinh thám.
"Ha ha, ngươi lại thua rồi." Đương Conan mở mắt ra khi, hắn nhìn đến trước mặt đưa lưng về phía hắn cao trung sinh đang ở cao hứng phấn chấn mà đem tờ giấy hướng một cái khác cao trung sinh trên trán dán.
Conan bất động thanh sắc mà kiểm tra rồi một chút chính mình tình cảnh: Hắn bị nhốt ở một cái phong bế trong phòng, trước mặt có bốn cái cao trung sinh, ba cái ở đánh bài một cái đang ngủ; đồng hồ, mắt kính, đai lưng, giày, đạo cụ là một cái chưa cho hắn lưu, liền áo khoác đều bị lột không biết tung tích; trên chân có hợp với mặt đất chân khảo, dây thừng đem hắn từ bắp chân bó đến cổ mà cột vào một cây hình tròn cây cột thượng —— xác ướp đều không phải cái này bó pháp —— trên cổ tay trói lại tam bó dây thừng thêm hai phó thủ khảo —— may bó người có thể ở cánh tay hắn thượng bài trừ lớn như vậy.
Nhưng Conan vẫn là thực mờ mịt, hắn không biết sự tình là như thế nào phát triển đến nước này.
Vì cái gì, ít nhất lý luận thượng nói là hắc y tổ chức BOSS cư trú điểm địa phương, bên trong sẽ có một đám thậm chí còn ăn mặc giáo phục cao trung sinh ở đánh bài?
Đều là BOSS hậu đại? Nhưng là diện mạo thoạt nhìn cũng không giống huynh đệ tỷ muội a?
Hơn nữa cho nhau dán tờ giấy kia hai cái...... Kia hai cái...... Hiển nhiên là cùng hắn cùng nhau tới nơi này hai vị cao trung sinh trinh thám a...... Bọn họ vì cái gì sẽ......
Dư lại hai cái có thể ở ngay lúc này xuất hiện ở cái này địa điểm hơn nữa thành công đem hắn phóng đảo thậm chí lấy loại này cao quy cách thủ đoạn hạn chế hắn hành động, thoạt nhìn cũng không giống như là bình thường cao trung sinh......
Đáng giận, sự tình là như thế nào phát triển đến nước này a!
"Uy." Ghé vào bài bên cạnh bàn biên ngủ gật cao trung sinh chọc chọc đang ở dán tờ giấy cao trung sinh: "Hắn tỉnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Đọc 10 năm cao tam sau ta quyết định sang chết cái này Kha học thế giới
Adventure[ Conan ] Đọc mười năm cao tam sau ta quyết định sang chết cái này Kha học thế giới-Chiến Mâu Lại Tà 【 một ít bị toán học bức điên sản vật 】 【 xem không hiểu có thể trước kéo đến cuối cùng xem một cái nhân vật tóm tắt 】 Conan vượt năm ải, chém sáu t...