Untitled Part 3

2.7K 12 2
                                    

            Ở nơi này chốc lát trong lúc đó, thánh nữ trong khe lồn giống nhau vốn có điện lưu lại bỏ thêm áp, kia lớn côn thịt đột nhiên đâm một cái, lập tức xuyên thấu của nàng ngũ tạng lục phủ, đồng phát ra một loại cường đại sóng điện, giống vô số chỉ cương châm bắn ra. Sinh ra một loại độ cao hưng phấn ma lực, kích thích nàng cả thể xác và tinh thần, một đôi ngọc thủ không ngừng mà tại long linh sau lưng của quào loạn quấy loạn, một đôi đầy đặn đùi ngọc càng không ngừng đặng đá, cuối cùng, vừa giống như dây giống nhau thật chặc cuốn lấy long linh hạ thân không để.

            Lúc này, long linh dùng sức thượng trừu, liên côn thịt mang thịt đản nhất hạ rút ra, ngay sau đó lại là một trận thẳng ra thẳng vào, cấp trừu mãnh sáp. Ngưng Huyên tiên tử vẫn đang phe phẩy mông, đứt quãng rên rỉ, không bao lâu, nàng chấn động toàn thân, vách hang mãnh co lại một cái, lại như gợn sóng xoay tròn nhuyễn động. Thừa dịp ngưng huyên cao trào tiết thân sắp, thưởng thức co rút lấy hũ mật sở mang tới khoái cảm đồng thời, chôn ở trong phòng hoa dương vật bắt đầu hấp thụ tinh thuần thủy tinh hoa.

            Dương vật ngay trước đánh vào đầu cuối âm đạo cái kia đoàn thịt mềm lên, làm cho thánh nữ kia đói khát dục vọng tạm thời chiếm được một tia dịu đi, long linh nhưng không có cho nàng chút nào giảm xóc, một tay bắt lấy một chi vú, vòng eo nhanh chóng bãi động, làm cho côn thịt tại vừa bị phá dưa trong mật huyệt đánh thẳng về phía trước, mỗi lần đều thẳng tắp đỉnh tại trên nhụy hoa, đem mềm mại hoa nhỏ xông điêu linh suy tàn.

            "Nha... Ta còn muốn... Dùng sức a..." Ngưng Huyên tiên tử không biết sống chết la to, phối hợp long linh mãnh lực đút vào, lần lượt giơ cao âm hộ, nghênh đón gây cho nàng vô hạn khoái cảm côn thịt. Bỗng nhiên, nam căn theo nơi bí mật trung rút ra, trứng vịt lớn nhỏ quy đầu tránh thoát đào nguyên trói buộc, "Ba" một tiếng, nghĩ là mở ra một bình rượu, số lớn dâm mật như nước suối trào ra, theo bắp đùi trắng như tuyết chảy đi xuống, bên trong hoàn trộn lẫn lấy một tia vết máu.

            Mất đi dương cụ hoa đạo trung ma ngứa một mảnh, ngưng Huyên tiên tử chỉ cảm thấy một trận hư không, giống nhau long linh nhẹ nhàng vừa kéo, liền đem lòng của nàng, can, phế liên quan toàn bộ linh hồn của con người đều rút đi như vậy, trong mắt của nàng lộ vẻ mê mang, một đôi ngọc thủ tắc đang cầm phồng lớn vú, tự hành nhu chà.

            Đem ngưng Huyên tiên tử hai chân thật cao nâng lên, hướng nàng trên thân đè tới, cơ hồ là chiết khấu trình độ, tả hữu kẹp lấy trên bộ ngực sữa của nàng cặp kia no đủ ngực cao phong, sau đó để cho nàng hai tay ôm lấy nàng đầu gối, giơ lên ngọc thủ gối lên nàng trên chân của mình, cũng ngạo nghễ ưỡn lên lấy hạ thể, làm cho mông nhẹ nhàng, chỗ thẹn đó tại nam nhân trước mắt nhìn một cái không sót gì, nhiệt tình hoan nghênh dương vật tiến vào.

            Trên thân nghiêng về trước, long linh chế trụ nàng mảnh mai, dọn xong tư thế, đem phân thân lại đưa vào ẩm ướt lỗ lồn."Nha a..." Lỗ lồn lại bị cự bổng xâm nhập, xinh đẹp ngưng huyên cơ hồ cảm động đến mừng đến chảy nước mắt, nàng bỏ qua tất cả tạp niệm, cái mông nhỏ một trước một sau loạng choạng, thừa nhận kia mưa rền gió dữ vậy đánh sâu vào.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 13, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

liệp diễm thiên đình phong lưu Where stories live. Discover now