Kudo Shinichi chạy đến lầu 3 nhìn chung quanh mấy căn phòng toàn bồi rượu rồi có vài ảnh không nên nhìn cậu đỏ mặt nhanh tiến cuối phòng bên tay phải là 302 , cậu mở cửa bước vào trong phòng từ từ tiến vào trong thì từ đâu đằng sau bị ai đó chụp thuốc mê khiến cậu mất đi ý thức. Kẻ đằng sau ra hiệu trói tay cậu lại sau lưng rồi bịt mắt cậu lại đặt cậu lên giường nằm. Xong xuôi bọn chúng bỏ đi.
3h sau thuốc hết tác dụng, mi mắt cậu khẽ nhíu lại rồi nhìn xung quanh bỗng cậu nghe thấy tiếng nước chảy trong phòng tắm thì liền giật mình bật giật chợt phát hiện cả tay và chân đã bị người khác trói. Vì sao trói cậu ở đây? bắt cóc? tống tiền? hay bọn áo đen đã biết mình? v...v.... trong lúc cậu đang suy nghĩ thì cửa phòng tắm chợt mở ra một người đàn ông với mái tóc màu bạch kim dài đẹp, cả người độc một chiếc khăn tắm quấn quanh hông , thân thể hoàn mỹ có thể nói nhiều cô gái sẽ đổ gục với anh ta , nhưng khoan.... ánh mắt đầy sát khí đó, khuôn mặt lạnh băng đó.... là hắn....
- "Gin"
Cậu chợt thốt lên tên của hắn , thân thể không khỏi run lên, khuôn mặt cậu tái mét đầy hoảng sợ. Gin nhìn cậu bằng ánh mắt lạnh tanh như muốn bóp chết cậu.
-"cậu nhóc, trong các số đám nam nữ tạp nham kia cậu là người đầu tiên dám gọi thẳng tên tôi như vậy đấy"
Gin nhìn cậu mắt lộ ý đùa giỡn con mồi, hắn bước từ từ về phía cậu.
-"tôi... tôi ...." Cậu hoảng loạn lùi lại nơi góc giường.
Hắn nhếch khóe môi nhìn cậu rồi bước cạnh giường kéo ngăn tủ nhỏ ở kế bên rồi rút một khẩu súng chĩa về hướng cậu :
-"ông chủ của cậu chưa từng dạy rằng không được gọi thẳng tên tôi sao? hửm?"
-" tôi .... tôi... tôi không biết"
cậu lắp bắp , khuôn mặt biến sắc chỉ biết an ủi bản thân phải bình tĩnh rồi mới đáp thêm một câu:
- "Tôi là người mới đến mong ngài lượng thứ, xin.. xin đừng nói với ông chủ của tôi"
Tuy rằng cậu đã nói dối hắn, nhưng chỉ còn cách này để giữ lại mạng sống thôi, cậu không hối hận. Nhưng cái cậu thắc mắc là vì sao hắn lại quên cậu sau khi hắn đánh ngất cậu trước đó có cho cậu uống thuốc chứ hả? hay hắn ... không lẽ hắn quên cậu là thám tử trung học rồi. Không để cậu suy nghĩ thêm hắn lại lên tiếng cắt đứt sự suy nghĩ đó:
-" hm... cũng được. Nhưng cậu phải lấy lòng tôi trước"
-"Anh muốn thế nào?"
-" Phải xem biểu hiện của cậu rồi"
Hắn cất lấy khẩu súng bỏ vô tủ đầu giường rồi ngồi trên giường chăm chú nhìn cậu, cảm thán một câu:
-" nhìn cậu không tệ, bọn chúng cũng biết lựa người đấy, nhóc tên gì?''
Trước câu hỏi của hắn cậu đành lấy đại tên người khác nói đại:
-"S...ShiChi"
Hắn ngẫm tên cậu rồi cũng không để ý chỉ nói thêm vài câu:
-'' lúc nãy tôi nói rồi nếu cậu muốn mạng sống an toàn thì cậu biết nên làm gì rồi đấy"
-"tôi ,... có thể không bán thân không, tôi bán tài"
Hắn hứng thú nhìn nhóc con bị trói rồi nhếch môi nhẹ nói tiếp:
-"ồ, nhưng tôi không thích tài lẻ, tôi chỉ muốn trải qua một đêm với cậu"
-'' tôi không phải con gái"
Cậu nhanh chóng dập tắt câu nói của hắn, chỉ thấy hắn cười.
-"anh cười gì, tôi phải con gái. tôi là trai thẳng"
-"thẳng? cậu nói làm tôi thấy buồn cười lắm đấy. cậu đi làm tại quán này không biết đây là quán gì sao?"
-"hả???"
Cậu trố mắt nhìn hắn.
-"Nhưng... rõ ràng tôi thấy phòng đó ... đôi nam nữ đó..."
Cậu mặt đỏ bừng , á khẩu nói. Hắn nhìn cậu rồi với tay tắt đèn điện càng khiến cậu hoảng hơn
-" anh ... anh.... mau mở đèn... tôi sợ bóng tối"
-" Mỗi lần quan hệ tôi không thích mở đèn"
Hắn cười nụ cười lóe ý gian gian, tiến đến phả hơi nóng lên mặt cậu:
-"Cậu bé ngoan , tôi sẽ nhẹ nhàng với em"
-''không ... không được"
Shinichi vùng vẫy muốn đạp hắn ra , chưa kịp đạp hắn túm lấy chân cậu, Gin cười khinh thường:
-"nếu chọc giận tôi em sẽ không được yên ổn đâu , cả gia đình em"
Cậu lườm hắn, trừng mắt giận giữ.
-"khốn nạn"
-"chậc... em đúng là một tiểu nhóc con phiền phức"
Gin kéo cậu lại rồi cởi hết đồ cậu ra. Shinichi cắn răng chịu đựng.
"bình tĩnh Shinichi chỉ lần này thôi rồi mày sẽ được tự do... bình tĩnh nào , nếu không hắn sẽ liên lụy cả gia đình cậu mất thôi..." cậu trấn an bản thân.
Gin nhìn cậu từ trên xuống.
-"nhóc ! thân thể của em cũng không tệ, tôi không thích con mồi mang cho tôi bị trói như vậy. nếu em có gan giở trò thì biết hậu quả là gì rồi đấy!'' Hắn cúi xuống nói nhẹ vào tai cậu tiện thể cởi trói tay chân cậu .
BẠN ĐANG ĐỌC
[CP Gin x Shinichi] THẦM LẶNG
Fanfiction"Ác quỷ liệu có yêu em được không? Kudo Shinichi!" Tác giả: Hoàng Lục Anh