Fandom: Genshin Impact.
Couple: Cyno x Tighnari.
Warning: 18+Tóm tắt: Cyno không nhận ra mình yêu Nari và anh hay bị cuốn theo một cách vô thức Và khi anh nhận ra thì đang dở bum ba la bum em người yêu.
.
.
.Ngày thứ n Cyno đến làng Grandhava để tìm hình bóng em. Anh không đem theo mong muốn tình cảm gì ngoài những mớ giấy tờ công việc cùng một túi bánh đặc sản của nửa thế giới cát đỏ bên kia, nơi em không thể thỏa mãn trí tò mò. Dù vẫn như thường lệ nhưng lòng anh vẫn cứ rộn rạo da diết khi chờ em xuất hiện, và thắt ngặt khó chịu khi anh định cất lời gì về em. Cyno... không hiểu. Anh không hiểu tâm tư đang giày vò cho bản thân hao mòn này là gì, cứ luôn ngỡ rằng niềm hân hoan rộ bông trong thâm tâm chỉ là sự mến thương thông thường của bạn bè với nhau.
Tổng quản Mahamatra là một người thẳng thắn trên từng hành động, thậm chí trên cả những lời bộc bạch về tâm tư của mình với chàng kiểm lâm bạn thân của anh. Và người bạn đáng mến của anh, Tighnari cũng chỉ trầm ngâm lắng nghe anh kể chuyện với không lời chê bai, không lời gièm pha chế giễu người bằng hữu của mình.
Đến bao giờ Cyno mới nhận ra, chiếc dây leo gai quấn lấy trái tim của anh thực chất chỉ là sợi dây leo mỏng manh, khô giòn và dễ vỡ trước sự rung động của cái tâm được giác ngộ. Anh thực thi pháp luật chỉ bằng cái trí, bỏ ngỏ cái hồn của anh từ bao giờ đã tìm được cho mình sự đồng điệu. Phải làm thế nào hơn để anh mới nhận ra cái nỗi lòng mình đã rối rắm như tơ vò và chỉ khao khát được gặp em để cùng gỡ nút thắt. Và đến khi nào, anh mới thừa nhận mình đang thèm khát em.
Khi Cyno lấy cái lí tính để suy xét cái tâm cảm, anh đã hòa hợp theo nhịp điệu của Tighnari từ khi nào. Anh trôi theo đà lấn tới của em, để bàn tay bọc găng da vuốt dọc cần cổ, rướn mình trao anh nụ hôn gian manh của cáo. Em nhìn anh, đôi mắt em chứa điều gì chủ đạo vậy? Là niềm vui ánh lên trên sắc xanh ngọc khi biết tâm tư của anh, hay là nỗi khó chịu phảng phất trên sắc đỏ vì anh không cam tâm với tình cảm của mình? Tighnari nở một nụ cười nhuốm chút dư vị buồn bã từ tâm can, dặn dò anh những câu khẩu lệnh thường ngày. Và một ngày của họ cứ trầm lắng dần như sắc đêm đen xâm lấn mảng trời hồng, những câu đối thoại công việc chết tiệt thi thoảng được cất lên.
"Cyno."
"Anh yêu em chứ?"
"Anh..."
"Nếu anh vẫn chưa tìm được câu trả lời, thì nhìn hiện tại đi."Lời thỏ thẻ của em như tia sáng dẫn lối anh khỏi mớ tơ vò tự mình làm ra, và tổng quản Mahamatra như vừa tỉnh khỏi cơn mộng dài đằng đẵng, thoát khỏi cơn mụ mị cứ che phủ tâm trí mình. Đôi mắt hồng ngọc trong trẻo, sáng rỡ chớp một cái, nhìn xuống em. Thân em lõa lồ nằm trước mặt anh, với chiếc chân đã gác lên vai anh, theo lời em kể "đều do anh làm".
"Là anh hết sao?"
"Haha, chứ sao nữa?"Em cười khúc khích, trách cứ sự ngu ngốc của anh. Đôi tai em vẫn xen lẫn giữa hai dòng cảm xúc, nửa hướng lên nhưng nửa lại cụp xuống, tê tái còn chưa dứt. Gò má em ửng hồng, phiếm hơi sương, trên cặp lông mày và đuôi mắt vẫn còn vương dư âm của đau đớn. Tighnari vốn tiếng xéo sắc, dáng vẻ ủy mị của em chỉ mình anh mới thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CynoNari] Vô thức
FanfictionMột chiếc fic ngắn về cp Cyno x Tighnari (Genshin Impact) Warning: 18+