Thật ra tôi ko đục ko kì thị mà chỉ làm theo ý nghĩ, viết thế nào nghĩ đến đó- Còn kết cuối cốt truyện tôi ko biết nên cá là SE =)).
Hahahaha- Đùa thôi tôi điên khùng tý
_________Lưu ý : Có tục, chửi!___________
------------------------------------------------------------------------
[ 8h30 a.m - Ký túc xá Đông Nam Á _ Châu Á]
- Này! Cậu làm em ý bị sao thế?!- Giọng tức giận vang lên trong nhà, tiếng chàng trai dáng vẻ thiếu niên đang ôm một cậu thiếu niên khác đang khóc oà, anh ta đang mắng người trước mặt mình, tay ôm chầm lấy người đang khóc. Khuôn mặt anh ta màu đỏ, có hai thanh trắng dài và kế tiếp là màu xanh biển, đôi con người mà xanh biển nhạt. Còn cậu thiếu niên kia đứng trước mặt anh ta có làn da màu đỏ nhạt, ngôi sao vàng giữa vị trí khuôn mặt, đôi con ngươi đỏ còn bên phải là đen. Khung cảnh nhà có một lọ hoa bị bể do một ai đó không cẩn thận mà làm ngón chân cậu thanh niên đang gục vào lòng anh ta bị chảy máu. Cậu ta có dáng vẻ dễ thương hiền lành, người 1m72, khá là cao nhưng được mọi người yêu mến vì tính cách dễ gần gũi và yêu thương.
- N-nhg tớ có l..làm gì đâu.?! Tớ ngồi trên phòng làm công việc giấy tờ kia mà, tớ chỉ nghe thấy tiếng vỡ rồi chạy xuống xem.. t-tớ thấy cậu ý ngồi khóc thôi!- Việt Nam cố giải thích cho Thailand. - Nghe tớ-
- Cố cãi à! Rõ ràng tôi thấy cậu xuống cố tình cười lớn mà? Giọng đó chắc chắn là của cậu khiến Phill bị thương! Đừng nói dối, tôi sẽ báo cáo với thầy ASEAN!!- Thái Lan tức giận nói, khiến Phil lên giọng, nói bé:
- Thái L-lan à.. t-tớ b-bất c-cẩn làm đổ v-vỡ t-thôi... đừng m-mắng Việt Nam nx..- Phil lí nhí đau đớn nói.- C-chỉ là.. vết t-thương nhỏ thôi.-
- Không sao không sao Phil-chan à, tớ ở bên cậu r!- Thái nhìn sót xa nói với Phill khiến Việt Nam đứng hình vì tình cảm anh ta dành cho Phill nhiều như thế nào.
- Tôi tha thứ cho cậu, lần sau còn thế tôi sẽ báo cáo với thầy!- Thái Lan nhíu mày nói, chừng mắt nhìn Việt Nam. Hắn bế Phil như kiểu công chúa đi vào y tế sơ cứu vết thương.
Việt Nam chỉ đứng nhìn, tay ôm lấy con tim mỏng manh đau đớn mà không kìm được nước mắt.
.
.
1 giọt.. 2 giọt rơi xuống má cậu.
Cậu làm gì sai chứ?
{Fashback}
*Choang*
- Tiếng gì vậy nhỉ?- Việt Nam đi xuống cầu thang ngó nhìn người gục xuống. Là Phill, sao.. cậu ý lại ở đây? Việt Nam khó hiểu, đi xuống nhanh đến chỗ Phill.
- Phill! Cậu làm sao vậy?!- Việt Nam quỳ xuống đặt 2 tay lên vai Phill.
- Haha... "Cậu bị làm sao vậy?!" t khó chịu nó lắm đấy VIỆT NAM ạ!- Phill gạt 2 tay cậu ra khiến tay cậu bị mảnh vỡ lọ hoa găm vào chảy máu. Đã thế hắn còn nhại lại câu cậu.
- Phill...- Việt Nam đứng dậy mà đi xa khoảng cách hắn nhưng vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra.
- Tại m mà t bị bọn họ ko qtâm, t muốn được hưởng hạnh phúc to lớn hơn m! Đó là vì sao mấy ngày trước m bị họ bơ đi, là t khiến họ say mến yêu đắm đuối. Nhg rốt cuộc bọn nó là con rối khiến ta hưởng phúc lớn đấy! * cười lớn* đừng ngây thơ, t sẽ khiến m bị tổn thương lớn hơn!!- Hắn nói còn cười như điên, Việt Nam bàng hoàng tin ko tin vào mắt mình. Hắn muốn hưởng phúc lớn mà coi nhg người bạn tốt của cậu là con rối dưới tay hắn còn khiến cậu đau khổ hơn?
Cách 2 năm trc, Phill được thầy ASEAN mang về nuôi vì hắn mồ côi cha mẹ, Việt Nam là người yêu thương cậu nhất, nhường nhị cho. Tình cảm còn bền vững lắm mà sao h lại..?!
Lúc đó Thái vào..
____________________
Cậu đau khổ nhìn đôi bàn tay bị máu đỏ dính vào, cậu bỏ đi. Làn này cậu sẽ chuyển đến chỗ khác cho hắn hưởng phúc lớn...
-------
END
[ Mơn vì đã đọc!]
BẠN ĐANG ĐỌC
{DROP}Mãi Ở Bên [ AllVietNam- VietNamese story]
RandomHọ yêu thầm Phil chứ ko phải cậu, liệu cậu làm gì sai? Thật ra tôi chỉ ship vài đứa thôi à, có khi điên khùng hoặc vã quá làm comeno truyện khác =)) Loạn luân giề? Ít theo kiểu tình anh em thôi. T thề t vã DongLaos x VietNam đấy, Cho nên, cảnh báo c...