chap 1

1.1K 83 5
                                    




GAAAAAA!! YOSHIDA! THẰNG BẠCH TUỘC KHỐN KHIẾP!" Denji hét lên với cơ thể bị treo ngược bởi mấy cái xúc tu nhớp nháp. "Denji, tôi đã nói với cậu rồi. Tôi sẽ dùng vũ lực nếu cần thiết. " Yoshida trả lời làm Denji tức hộc máu.

" Và thế đéo nào mấy cái xúc tu này lại gần chạm vào cặc tao!?? BẮT CON MỰC CHẾT TIỆT CỦA MÀY CÚT KHỎI CƠ THỂ TAO !! "

" Đầu tiên, nó không phải là một con mực mà là một con bạch tuộc. Thứ hai, chẳng phải cậu rất thích như vậy sao ?"

"Mày không biết dùng não à, đầu mày toàn cứt à !?"

"Chà, con bạch tuộc của tôi thích nó."

"TAO ĐÉO NÓI CA-" trước khi Denji có thể nói hết câu, miệng cậu đột nhiên bị một thứ gì đó nhớp nháp và lạnh lẽo xâm nhập.
Ở dạng cưa máy, răng của Denji rất sắc, nhưng cánh tay của con bạch tuộc quỷ dường như không quan tâm đến việc bị đâm. Vật thể bán mềm xoắn và lang thang trong miệng, xoa bóp các phần nhạy cảm bên trong.

" Nn-! " Denji đang cố gắng để không phát ra một tiếng rên rỉ nào, cậu không muốn tên bạch tuộc chết tiệt này thấy khía cạnh đó của cậu

Denji ghét bị đối xử như một con vật. " NGRRH-! " Sự tức giận của cậu lên tới đỉnh điểm, máu dâng lên đỉnh đầu. Cậu cắn mạnh cái xúc tu vẫn còn bên trong miệng cậu ta và khở động cưa ở tay . Denji cắt xúc tu đang giữ lấy chân cậu. Mực đen văng tung tóe. " MÀY!THẰNG KHỐN! " Denji hét lên trong khi chạy hết tốc lực về phía người đang ung dung gồi trên bàn kia.

"Oh, cậu muốn đánh nhau với tôi sao Denji yêu dấu ?" Yoshida chế giễu, không ngạc nhiên trước hành vi của Denji. Yoshida dễ dàng tránh được cuộc tấn công của cậu. Có vẻ như anh ta đã được đào tạo để đối phó với anh chàng cưa máy này.

Tai nạn! Denji đập vào tường. Cậu chạy quá nhanh.

Yoshida mỉm cười nhưng đột nhiên anh cảm thấy một giọt máu gần môi mình. Những chất lỏng màu đỏ nhỏ giọt từ má của Yoshida. Anh cảm thấy máu đang chảy bằng tay của anh. Nhìn vào ngón trỏ của mình,đó là một món quà nhỏ từ người vừa đập vào tường. Hóa ra Yoshida vẫn bị dính vào cuộc tấn công của Denji. Cậu đang rất khó chịu với tôi, huh, Denji?

Yoshida quay mặt về phía Denji. "Quỷ bạch tuộc đang tức giận vì cậu đã cắt nó. Denji cậu đã sẵn sàng để gánh lấy hậu quả từ việc làm của mình ? "

"Tao đéo quan tâm??! CHIẾN ĐÊ ! " Denji hét lên khi cậu kéo sợi dây từ giữa ngực, khởi động lại cưa máy từ trong đầu. 'thật ồn ào".

Yoshida bắt ngón giữa của mình vào ngón trỏ. Quỷ bạch tuộc ngay lập tức tăng gấp đôi kích thước. "Ink." Anh chỉ nói một từ và sinh vật nhớp nháp kia phun chất lỏng màu đen của nó vào cậu.

Denji bị sốc, không nghĩ là nó có thể phun mực "moẹ con mực chết tiệt". Toàn bộ cơ thể anh bị bao phủ bở một lớp mực đặc và...sệt ?. Bạn có thể ngửi thấy mùi tanh của biển từ khắp nơi trên cơ thể cậu ấy. Cậu gặp khó khăn khi di chuyển, động cơ cưa của cậu bị trì trệ vì độ dính của mực.

Yoshida không đứng im trong khi Denji vẫn bối rối. Các xúc tu ngay lập tức quấn chặt quanh tay và chân của Denji. Mặc dù vậy, Denji vẫn cố gắng trốn thoát và vung đầu cưa lên xuống để cắt những xúc tu quấn quanh cậu. Những mọi nỗ lực của cậu là vô ích.

( Yoshiden) không ai khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ