EPILOGUE

531 12 1
                                    

     
" they said I'm heartless " hahaha,what i f*cking care to them,huh?.

" Wait i forgot something,nakalimutan ko ung bag ko. "wika ko saking isipan,agad akong tumakbo sa may kalsada na biglang may paparating na kotse na hindi ko namamalayan.
  
      "  BOOGGSSHH "

" tuluyan akong nawalan ng malay pero bago ako mawalan ng malay ay may narinig  pakong tawa "

" HAHAHA,buti naman at wala nakong kaaway !!" wika nito at nawalan nako ng malay.

    " And Everything is Went Black "

     •IN IMORTAL WORLD•

                             " Shiny Pov "

" nandito ako sa rooftop ng skwelahan namin ng biglang dumating si elaine at malakas akong sinampal. "

" Elaine ano bang ginawa ko sayo,wala naman diba? "mangiyak-ngiyak kong wika at sinampal din siya ng malakas,sumalampak naman ito sa sahig.

" Elaine,Shiny Ano na naman toh,hah!,ang landi mo talaga at attension seeker " galit-na galit na wika ni kuya calix sabay sampal sakin ng malakas,sabay tulak sakin dahilan ng pagkalag-lag ko sa rooftop

" Kuya,sorry kung naging slut ako gusto ko lang naman mapansin niyo ko kasi nung dumating si elaine,siya laging kasama niyo,dark sorry kung ginagamit kita para mapansin nila ako,royalties besh akala ko ba lagi niyo kong ipagtatangol pero parang hindi niyo yun kayang gawin kasi mas mahal niyo pa si elaine kesa sakin,naging slut, attention seeker ,clown,bitch ako para mapansin niyo ko,pero tama na! pagod na pagod nako ang hirap-hirap niyo mahalin!,ang gusto ko lang mahalin niyo din ako pabalik pero di niyo un kayang gawin diba dahil sa tingin niyo slut ako diba? "sigaw ko pagkalag-lag ko sa mataas na skwelahan ay nawalan nako pero bago mawalan ng malay ay naramdaman ko pa ang maraming dugo saaking ulo na tumutulo.

" And Everything is Went Black "

• real write this is | Akira Kuronasawa Manunulat
• do plugging
•@Akira

Heartless Mafia Empress Reincarnated As A Weak-Sut PrincessWhere stories live. Discover now