1

2.7K 172 18
                                    

CÓ H! CÓ H! CÓ H!

ĐIỀU QUAN TRỌNG PHẢI NHẮC LẠI 3 LẦN ĐỂ BẠN NÀO KHÔNG THÍCH HOẶC CHƯA ĐỦ TUỔI CÓ THỂ XEM XÉT CLICKBACK NHÉ

------------------------------------------------------------

"Tiểu mỹ thụ. Em thật lộng lẫy."

Joshua đã nghe những lời khen ngợi đó không biết bao nhiêu lần, nhưng cậu vẫn hành động như thể đang bị mê hoặc bởi những lời ngọt ngào đó, đỏ mặt và ngượng ngùng đảo mắt đi.

Các con mồi sẽ luôn bị cuốn vào từng hành động nhỏ của cậu.

Cậu không cần phải tiếp cận mà chúng sẽ tự chủ động mò đến tìm cậu. Joshua sẽ trò chuyện với bọn chúng một cách bình thường, thân thiện và hành động như thể cậu không hề bị chúng thu hút dù chỉ một chút. Khi mục tiêu bắt đầu tán tỉnh, cậu sẽ tỏ ra do dự và ngại ngùng. Điều đó khiến con mồi càng bị thúc đẩy muốn chinh phục cậu hơn.

Chiếc áo sơ mi sa tanh ôm sát ngực và eo cậu một cách hoàn hảo, cổ áo chữ V khoét sâu để lộ xương quai xanh khó cưỡng của Joshua. Không khó để nhận ra con mồi kia đang nhìn chằm chằm vào làn da đang lộ ra và đường nét trên cơ thể cậu một cách dâm đãng như thế nào.

Chẳng mấy chốc, tên kia thô bạo đẩy cậu vào thang máy, hôn cậu một cách cuồng nhiệt trong khi tay không yên phận sờ soạng khắp cơ thể cậu. Joshua đẩy nhẹ hắn, rên rỉ nói "Không phải ở đây... ai đó có thể nhìn thấy chúng ta mất". Hành động ngây thơ và trong sáng của cậu khiến tên kia không thể kiềm chế nổi mà muốn dựng đứng lên.

Khi họ bước vào phòng suite dành riêng cho khách VIP, người đàn ông đẩy Joshua xuống giường. Nhưng trước khi tên khốn đó có thể lột trần được Joshua thì cậu đã dễ dàng đảo ngược vị trí và cắt động mạch cổ hắn ta chỉ bằng một chuyển động dứt khoát. Một cách vô cùng nhẹ nhàng, Joshua dùng gối che vết thương đang hở ra của tên kia để máu không bắn vào người cậu.

Cậu ngắm nhìn con mồi của mình đang vũng vẫy chết trong máu của chính hắn.

Thực sự khiến cậu thoả mãn.

Joshua phát hiện tay áo và áo sơ mi của mình đã dính vài vết máu đỏ tươi. Thật xấu hổ làm sao. Cậu  thích những chiếc áo sơ mi sa tanh vì màu sắc đẹp mắt và chất liệu của chúng sẽ làm nổi bật cơ thể cậu một cách hoàn hảo. Và bây giờ thì cậu sẽ không thể bước ra khỏi căn phòng này một cách dễ dàng như mọi lần nữa.

Khách hàng yêu cầu lấy ngón đeo nhẫn của mục tiêu làm quà lưu niệm, đây là một yêu cầu khá vô vị với cậu. Joshua cảm thấy có lỗi vì không thể mang về món quà ưng ý nào cho Minghao mổ xẻ ngày hôm nay.

Điện thoại dưới đất rung nhẹ. Lau máu trên ngón tay cái, Joshua nhặt nó lên.

"Hi, Vernie."

"Hyung, anh cần phải rời khỏi đó ngay. Sẽ có người đến sớm thôi."

Joshua nhướng mày, kẹp điện thoại giữa vai và tai khi bắt đầu làm việc. Cậu nhẹ nhàng cắt sạch ngón tay được yêu cầu, bọc nó bằng màng bọc thực phẩm và ném vào túi ziploc. "Nhanh như vậy sao? Bị lộ thông tin à?"

𝒀𝒐𝒐𝒏𝑯𝒐𝒏𝒈 | Baby, I'm a shadow of youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ